ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ราชันเอาด้วยพร้อมเปิดศึกบาร์ซ่าสอยอัลลี-เคน

ราชันเอาด้วยพร้อมเปิดศึกบาร์ซ่าสอยอัลลี-เคน

Posted 10/10/2017 by siamsport

สื่อกระทิงดุอ้าง เดเล่ อัลลี และ แฮร์รี่ เคน 2 ดาวเตะตัวเก่งของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กำลังตกเป็นที่หมายปองของ 2 ทีมในสเปนอย่าง บาร์เซโลน่า และ เรอัล มาดริด อยู่ในเวลานี้

รายงานระบุว่า ซีเนดีน ซีดาน ยอดกุนซือของ "ราชันชุดขาว" อยากคว้าตัว อัลลี กับ เคน มาเสริมแนวรุกให้ได้ โดยคาดว่าทาง "ซิซู" อยากกระชาก เคน มาเสริมคม เพราะเคยพลาดคว้าตัว แข้งเป้าหมายหลักอย่าง คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ดาวยิงชาวฝรั่งเศส ที่กำลังค้าแข้งให้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แบบยืมตัวจนจบซีซั่นนี้ มาก่อน

อย่างไรก็ตาม "โลส บลังโกส" อาจต้องเปิดศึกแย่งตัว 2 ผู้เล่นดังกล่าวกับ "บาร์ซ่า" ที่อยากได้ตัวทั้งคู่อยู่ด้วย โดยเฉพาะในรายของ อัลลี ที่ เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ มองเขาในฐานะทางเลือกที่ดีรองจาก ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กองกลางของ ลิเวอร์พูล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เก่งจริง!ชาบีเชิดชูบุสเก็ตส์ช่วยตนเป็นยอดแข้ง
    ชาบี เอร์นานเดซ อดีตแข้ง บาร์เซโลน่า อดใจไม่ไหวขออวย เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ มิดฟิลด์รุ่นน้องว่าเป็นสุดยอดแข้งตัวจริงเสียงจริง และทำให้ตนพัฒนาฝีเท้าได้ยิ่งกว่าเดิมหลายเท่าสมัยที่ค้าแข้งด้วยกันกับ "เจ้าบุญทุ่ม" ระบุเป็นนักเตะฉลาดเป็นกรด และมีทัศนคติที่ดีเยี่ยม
  • ลือบาร์ซ่าสนซิวมาร์กซิยาลเสริมแนวรุก
    "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ตกเป็นข่าวว่าสนใจคว้าตัว อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ปีกทีมชาติฝรั่งเศส ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาเสริมทัพในช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะเดือนมกราคมนี้ ตามรายงานเมื่อวันจันทร์ที่ 9 ตุลาคม ที่ผ่านมา
  • สื่อปูด!รามอสเซ็นสัญญาใหม่ชุดขาวเรียบร้อย
    สื่อสเปนแฉ เซร์คิโอ รามอส กัปตันทีม เรอัล มาดริด ได้ต่อสัญญากับต้นสังกัดเรียบร้อย เผยทั้งสองฝ่ายตกลงกันได้มาตั้งแต่ก่อนจบซีซั่นที่แล้ว
  • ซีดานจี้ชุดขาวกระชากอาซาร์เสียบแนวรุกแทนเบล
    อนาคตของ แกเร็ธ เบล กับ เรอัล มาดริด ส่อแววสั่นคลอน หลังสื่อกระทิงเผย ซีเนดีน ซีดาน กุนซือ ร้องขอสโมสรให้ทุ่มเงินดึง เอแด็น อาซาร์ ดาวเด่น เชลซี เข้ามาโดยด่วน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »