ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อัดให้ร่วง!ฮอตชอตโวยน็อกคีโน่แน่หากฟาดปากกัน

อัดให้ร่วง!ฮอตชอตโวยน็อกคีโน่แน่หากฟาดปากกัน

Posted 11/10/2017 by siamsport

อลัน เชียเรอร์ อดีตดาวยิงตะข่ายกระจุย นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด หวนนึกถึงเวลาที่เกือบฟาดปากกับ รอย คีน ตำนานแข้งพันธุ์หมาบ้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แถมโวยสนั่นหากต้องวางมวยกันจริงๆ ตนสามารถน็อก "คีโน่" ลงไปนอนนับดาวได้ชัวร์

อลัน เชียเรอร์ ตำนานกองหน้าทีมชาติอังกฤษ ย้อนวันวานช่วงที่โดน รอย คีน อดีตกองกลางพันธุ์ดุ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชกหน้าสมัยที่เขายังค้าแข้งให้ "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด และทั้งสองทีมดวลกันในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อปี 2001

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในช่วงท้ายเกม โดยในเวลานั้น แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังจะแพ้ "สาลิกาดง" และจากนั้นก็เกิดเหตุกระทบกระทั่งระหว่าง เชียเรอร์ กับ คีน ซึ่งส่งผลให้ ดาวเตะชาวไอริช ตะบะแตกขว้างบอลใส่ศีรษะ "ฮอตชอต" ตามด้วยการชกเขา ด้วยเหตุนี้ทำให้กรรมการควักใบแดงไล่ออกทันที

อย่างไรก็ตามเรื่องไม่จบแค่นั้น เมื่อ "คีโน่" ฉุนขาดพยายามจะเข้ามาเอาเรื่อง เชียเรอร์ ต่อสุดท้ายนักเตะทั้งสองฝ่ายเข้ามาห้ามทัพ ก่อนที่เรื่องจะบานปลายไปมากกว่านี้ โดย เชียเรอร์ เปิดใจเกี่ยวกับเหตุการณ์เหล่านี้ แถมยังบอกอีกว่า คีน พยายามดักรอตนที่อุโมงค์ทางเข้าสนามเพราะยังคาใจ

"มันก็น่าตลกจริงๆ เพราะตอนที่เขาเดินออกจากสนาม ซึ่งเหลือเวลาแค่หนึ่งหรือสองนาทีของเกมเท่านั้นเอง เขาโดนใบแดง และเขาดักรอผมอยู่ที่ปากทางเข้าอุโมงค์ในสนามเซนต์ เจมส์ พาร์ค เราพยายามที่จะประจันหน้ากัน แต่ทำไม่ได้ มีเสียงพูดว่า -กันผมเอาไว้ อย่าให้ผมเข้าไป- สุดท้ายเราไม่ได้ประจันหน้ากัน มันเป็นอะไรที่น่าสนใจจริงๆ ตอนนั้น"

ส่วนคำถามที่ว่าเป็นไปได้ไหมหากต้องฟาดปากกัน อดีตกองหน้าจอมถล่มประตูเลือดผู้ดี จะจัดการน็อก ตำนานมิดฟิลด์เลือดเดือดทีมชาติไอร์แลนด์ ได้ เรื่องนี้ เชียเรอร์ ซึ่งคว้าแชมป์ลีกเมืองผู้ดีร่วมกับ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ตอบสั้นๆ แต่ได้ใจความว่า "แน่นอน ผมสามารถน็อกเขาได้อยู่แล้ว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาร์ตี้ยันไม่ได้คุยกับน้ามูเรื่องฟูเข่าเดี้ยง
    โรแบร์โต้ มาร์ติเนซ กุนซือทีมชาติเบลเยียม เผย ไม่ได้คุยกับ โชเซ่ มูรินโญ่ ยอดนายใหญ่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เกี่ยวกับอาการเจ็บเข่าของ มารูยาน เฟลไลนี่ ที่เดี้ยงมาจากเกมคัดบอลโลก 2018 ที่ "ปีศาจแดงแห่งยุโรป" ทุบ บอสเนียฯ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
  • ลุ้นหนัก!ผีหวังอิบราคืนสนามเกมฉะปืน
    ฟุตบอล 365 สื่อแวดวงฟุตบอลรายหนึ่ง ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด หวังให้ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกจอมเก๋ากลับมาลงสนามในนัดที่จะเจอ อาร์เซน่อล วันที่ 2 ธ.ค. นี้ หลังจากที่ อิบราฮิโมวิช ฟื้นตัวได้เร็วจนน่าจะกลับมาซ้อมแบบรายวันได้ในเดือนพฤศจิกายนนี้
  • เปแอสเชพร้อมกระชากเดเคอาเฝ้าเสา
    ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรมหาเศรษฐีแห่งลีก เอิง ฝรั่งเศส ตกเป็นข่าวว่าให้ความสนใจ ดาบิด เด เคอา นายทวาร "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ โดยเตรียมคว้ามาเฝ้าเสาในช่วงกลางปีหน้า ตามรายงานเมื่อวันจันทร์ที่ 9 ต.ค.
  • เพื่อก็องโต้!ป๋าปัดซื้อซิซูตอนถูกแบนกังฟูคิก
    มาร์ติน เอ็ดเวิร์ดส์ อดีตบิ๊กบอส แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เคยบอกปัดที่จะเซ็นสัญญากับ ซีเนดีน ซีดาน สมัยที่กำลังฉายแววรุ่งโรจน์กับบอร์กโดซ์ ทั้งที่ "ก็องโต้" เอริก คันโตน่า โดนแบนยาวจาก "กังฟูคิก"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »