ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เปิดสถิติเปาเกมแดงเดือด-ทำไมเจิดหัวร้อน

เปิดสถิติเปาเกมแดงเดือด-ทำไมเจิดหัวร้อน

Posted 11/10/2017 by siamsport

เปิดสถิติ มาร์ติน แอตกินสัน เปาเกมแดงเดือดสุดสัปดาห์นี้ เห็นแล้วแฟนบอล ลิเวอร์พูล อาจเซ็ง เช่นเดียวกับ สตีเว่น เจอร์ราร์ด อดีตกัปตันทีม "หงส์แดง" ที่หัวร้อนแน่

มาร์ติน แอตกินสัน ผู้ตัดสินคนดังของอังกฤษ ได้รับมอบหมายให้ลงทำหน้าที่ในเกมแดงเดือดที่ ลิเวอร์พูล จะเปิดรัง แอนฟิลด์ ต้อนรับการมาเยือนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วันเสาร์ที่ 14 ตุลาคมนี้

ในเวลานี้ "ปีศาจแดง" กำลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ลงเล่นในลีก 7 นัด ชนะ 6 เสมอ 1 มี 19 คะแนน รั้งอันดับ 2 ของตาราง โดยเป็นรอง แมนฯ ซิตี้ แค่ผลต่างประตูได้เสียเท่านั้น ขณะที่ลูกทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ชนะแค่นัดเดียวจาก 7 เกมหลังสุดในทุกรายการ

แอตกินสัน วัย 46 ปี เคยตัดสินเกมแดงเดือด มาแล้ว 3 ครั้ง โดย "ปีศาจแดง" เป็นฝ่ายเก็บชัยชนะได้ทั้งหมด ขณะที่ซีซั่นนี้ลงเป่าในเกมที่ทีมของ โชเซ่ มูรินโญ่ ลงสนามมาแล้ว 1 นัด ในเกมนัดเปิดฤดูกาลที่ถล่ม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 4-0 เมื่อเดือนสิงหาคม ที่ผ่านมา

 

 

ทั้งนี้ เกมแดงเดือดที่ แอตกินสัน ตัดสินนัดล่าสุดคือเกมที่เขาไล่ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ออกจากสนามหลังเปลี่ยนตัวลงมาเล่นแค่ 38 วินาทีเท่านั้น เมื่อฤดูกาล 2014-15 ซึ่ง แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นฝ่ายบุกมาชนะที่ แอนฟิลด์ 2-1

ในหนังสืออัตชีวประวัติของ เจอร์ราร์ด อดีตกัปตันทีม ลิเวอร์พูล เขียนไว้ว่า แอตกินสัน เป็นหนึ่งในผู้ตัดสินที่ตนจะไม่ขอคบด้วยอย่างแน่นอน

 

แอตกินสัน ลงตัดสินเกมของ ลิเวอร์พูล มาแล้ว 50 นัด โดย "หงส์แดง" ชนะ 22 เสมอ 13 และแพ้ 15 นัด รวมทั้งให้จุดโทษ 5 ครั้ง ขณะที่ให้จุดโทษคู่แข่ง 8 ครั้ง

ส่วนเกมของ แมนฯ ยูไนเต็ด นั้น แอตกินสัน ลงเป่าไป 37 เกม โดย "ปีศาจแดง" ชนะ 22 เสมอ 7 และแพ้ 8 นัด ขณะที่ให้จุดโทษไปแค่ 2 หนเท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฝันไกลจะไปให้ถึง?ฟีร์มิโน่ตั้งเป้านำแชมป์สู่หงส์แดง
    โรเบร์โต้ ฟีร์มิโน่ หัวหอก ลิเวอร์พูล เผยตนแฮปปี้ที่สุดที่ได้ลงเล่นให้กับทีมครบ 100 เกมเมื่อเร็วๆ นี้ พร้อมตั้งเป้าอีก 100 เกมต่อไป จะต้องเล่นให้ดียิ่งขึ้น และนำแชมป์มาให้สาวก "เดอะ ค็อป" เชยชมให้ได้
  • อย่ารีบปลด!คีแกนเชื่อคล็อปป์เหมาะกับหงส์
    เควิน คีแกน อดีตยอดหัวหอกของ ลิเวอร์พูล มั่นใจ เจอร์เก้น คล็อปป์ คือคนที่เหมาะสมที่จะพา "หงส์แดง" เดินไปข้างหน้าได้ พร้อมชี้ ทีมอื่นๆ ใน พรีเมียร์ลีก ก็มีปัญหาเรื่องเกมรับเหมือนกัน ไม่ใช่แค่ ลิเวอร์พูล ทีมเดียว
  • ซูเนสส์เผยเคยปัดซื้อยักษ์เดนส์,ก็องโต้
    แกรม ซูเนสส์ อดีตนักเตะและผู้จัดการทีมชาวสกอตต์ ระบุ เคยบอกปัดโอกาสที่จะเซ็นสัญญากับ ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล กับ เอริก คันโตน่า สมัยที่คุม ลิเวอร์พูล โดยแจง สาเหตุที่ไม่ซื้อ ชไมเคิ่ล เป็นเพราะตอนนั้นไม่อยากมีปัญหาเรื่องนายทวารมากไปกว่าเดิม ส่วนที่เมิน คันโตน่า เ
  • ชานทึ่งคูตินโญ่มีทักษะสุดมหัศจรรย์
    เอ็มเร่ ชาน มิดฟิลด์รูปหล่อ ลิเวอร์พูล ซูฮก ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เพื่อนร่วมทีมเลือดแซมบ้า เป็นนักเตะที่มีพรสวรรค์มากสุดเท่าที่เคยเจอมา พร้อมระบุ "คูตี้" เล่นบอลกับเท้าได้เนียนตาสุดๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »