ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ได้ข้อสรุป!เกมปืนฉะหงส์เตะวันคริสต์มาสอีฟ

ได้ข้อสรุป!เกมปืนฉะหงส์เตะวันคริสต์มาสอีฟ

Posted 12/10/2017 by siamsport

เดลี่ สตาร์ สื่อของอังกฤษ ระบุ เกมระหว่าง อาร์เซน่อล กับ ลิเวอร์พูล ถูกเลื่อนไปเล่นในวันที่ 24 ธันวาคมนี้แล้ว หลังจากที่มีการตกลงกันว่าจะเตะกันตั้งแต่ช่วงเที่ยงๆ (ตามเวลาท้องถิ่น) เพื่อที่แฟนบอลจะได้ฉลองวันคริสต์มาส อีฟ กับครอบครัวได้แบบเต็มที่

เกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ อาร์เซน่อล มีคิวเปิดรัง เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ ลิเวอร์พูล จะเลื่อนไปแข่งกันในวันอาทิตย์ที่ 24 ธันวาคมนี้ แม้ว่าจะเคยมีเสียงคัดค้านก็ตาม จากการรายงานของ เดลี่ สตาร์ สื่อของเมืองผู้ดี

เดิมทีนัดดังกล่าวมีคิวจะฟาดแข้งกันในวันเสาร์ที่ 23 ธันวาคม แต่ สกาย ช่องสถานีโทรทัศน์ยักษ์ใหญ่ของอังกฤษที่เป็นหนึ่งในเจ้าของลิขสิทธิ์ถ่ายทอดเกมลีกสูงสุดเมืองผู้ดี อยากให้เลื่อนไปเตะกันในอีก 1 วันให้หลัง เพราะมันจะตรงกับวันอาทิตย์ตามคอนเซปต์ "ซูเปอร์ ซันเดย์" พอดี

เรื่องนั้นกลายเป็นประเด็นร้อนขึ้นมาทันทีเพราะแฟนบอลไม่พอใจสุดๆ ที่จะต้องอดอยู่กับครอบครัวในวันคริสต์มาส อีฟ หากเลือกที่จะเดินทางมาเชียร์ทีมรัก ขณะเดียวกันก็มีรายงานว่าทั้ง 2 ทีมคัดค้านกับการเลื่อนวันแข่งขันเช่นกัน ส่วน เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ก็เซ็งสุดๆ กับเรื่องนี้ เพราะถ้าเกิดมันเตะกันในวันคริสต์มาส อีฟ จริง มันก็จะทำให้ทีมของเขาต้องเล่นถึง 4 เกม ในระยะเวลาเพียงแค่ 9 วันเท่านั้น

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด เดลี่ สตาร์ แฉว่า สกาย กับตัวแทนของกลุ่มแฟนบอลสามารถหาข้อตกลงร่วมกันได้แล้ว โดยที่มันจะเริ่มเตะกันในเวลา 12.30 น. ตามเวลาท้องถิ่น (19.30 น. ตามเวลาประเทศไทย) เพื่อที่พอหลังจบเกมแล้วแฟนๆ จะได้ไปฉลองกับครอบครัวต่อได้อย่างเต็มที่ โดยเกมระหว่าง อาร์เซน่อล กับ ลิเวอร์พูล จะเป็นนัดเดียวที่ฟาดแข้งกันในวันคริสต์มาส อีฟ ด้วย

หากมีการเลื่อนวันแข่งขันจริง นี่ก็จะนับเป็นหนแรกนับตั้งแต่ปี 1995 ที่เกม พรีเมียร์ลีก จะเตะกันในวันคริสต์มาส อีฟ โดยครั้งนั้นเป็นการเจอกันระหว่าง ลีดส์ ยูไนเต็ด กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปิดสถิติเปาเกมแดงเดือด-ทำไมเจิดหัวร้อน
    เปิดสถิติ มาร์ติน แอตกินสัน เปาเกมแดงเดือดสุดสัปดาห์นี้ เห็นแล้วแฟนบอล ลิเวอร์พูล อาจเซ็ง เช่นเดียวกับ สตีเว่น เจอร์ราร์ด อดีตกัปตันทีม "หงส์แดง" ที่หัวร้อนแน่
  • ฝันไกลจะไปให้ถึง?ฟีร์มิโน่ตั้งเป้านำแชมป์สู่หงส์แดง
    โรเบร์โต้ ฟีร์มิโน่ หัวหอก ลิเวอร์พูล เผยตนแฮปปี้ที่สุดที่ได้ลงเล่นให้กับทีมครบ 100 เกมเมื่อเร็วๆ นี้ พร้อมตั้งเป้าอีก 100 เกมต่อไป จะต้องเล่นให้ดียิ่งขึ้น และนำแชมป์มาให้สาวก "เดอะ ค็อป" เชยชมให้ได้
  • อย่ารีบปลด!คีแกนเชื่อคล็อปป์เหมาะกับหงส์
    เควิน คีแกน อดีตยอดหัวหอกของ ลิเวอร์พูล มั่นใจ เจอร์เก้น คล็อปป์ คือคนที่เหมาะสมที่จะพา "หงส์แดง" เดินไปข้างหน้าได้ พร้อมชี้ ทีมอื่นๆ ใน พรีเมียร์ลีก ก็มีปัญหาเรื่องเกมรับเหมือนกัน ไม่ใช่แค่ ลิเวอร์พูล ทีมเดียว
  • ซูเนสส์เผยเคยปัดซื้อยักษ์เดนส์,ก็องโต้
    แกรม ซูเนสส์ อดีตนักเตะและผู้จัดการทีมชาวสกอตต์ ระบุ เคยบอกปัดโอกาสที่จะเซ็นสัญญากับ ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล กับ เอริก คันโตน่า สมัยที่คุม ลิเวอร์พูล โดยแจง สาเหตุที่ไม่ซื้อ ชไมเคิ่ล เป็นเพราะตอนนั้นไม่อยากมีปัญหาเรื่องนายทวารมากไปกว่าเดิม ส่วนที่เมิน คันโตน่า เ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »