ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เป็นประเด็นไหม?แฉปานามาอาจไม่น่าได้ลูกตีเสมอ

เป็นประเด็นไหม?แฉปานามาอาจไม่น่าได้ลูกตีเสมอ

Posted 12/10/2017 by siamsport

เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ ตีข่าว ปานามา อาจจะไม่ควรได้ลูกตีเสมอในเกมทุบ คอสตาริก้า 2-1 โดยสหรัฐอเมริกาที่ต้องตกรอบคัดเลือกจากผลการแข่งขันนัดนี้ก็อาจยื่นเรื่องร้องเรียนได้ด้วย

ปานามา อาจจะได้ประตูทั้งที่บอลมันยังไม่ข้ามเส้นเข้าไปทั้งลูก ในเกมฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนคอนคาเคฟ นัดที่เปิดบ้านชนะ คอสตาริก้า 2-1 เมื่อวันอังคารที่ 10 ตุลาคม ที่ผ่านมา ตามรายงานของ เดอะ ซัน สื่อของประเทศอังกฤษ

ในนัดสุดท้าย ปานามา จำเป็นต้องชนะให้ได้สถานเดียว พร้อมหวังให้ผลการแข่งขันในคู่อื่นๆ มันเป็นใจกับพวกเขาด้วย หากหวังที่จะได้ไปเล่นศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบสุดท้าย ซึ่งตอนแรกพวกเขาก็ทำท่าว่าจะอกหัก หลังจากโดนทีมเยือนนำไปก่อนจากประตูของ โฆฮัน เฮเนกาส ในนาทีที่ 36

ถึงกระนั้น ปานามา ก็ตามตีเสมอได้จากประตูของ กาเบรียล ตอร์เรส ในนาทีที่ 53 ก่อนที่จะได้ประตูชัยในช่วง 2 นาทีสุดท้ายจาก โรมัน ตอร์เรส ส่งผลให้พวกเขาจบรอบคัดเลือกด้วยการเป็นอันดับ 3 และได้ไปเล่นศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบสุดท้าย แบบอัตโนมัติ ซึ่งนี่นับเป็นครั้งแรกที่พวกเขาได้สิทธิ์เล่น ฟุตบอลโลก รอบสุดท้าย

อย่างไรก็ตาม ในจังหวะที่ ปานามา ได้ประตูตีเสมอนั้น บางฝ่ายมองว่าที่จริงแล้วบอลมันยังไม่ได้ข้ามเส้นเข้าไปทั้งลูก ซึ่งนั่นหมายความว่าพวกเขาอาจจะไม่สมควรได้ประตู และนั่นก็ทำให้ สหรัฐอเมริกา อาจจะสามารถยื่นอุทธรณ์กับการตัดสินครั้งนี้ได้ เพื่อที่พวกเขาจะได้ยังมีลุ้นไปเล่น ฟุตบอลโลก 2018 รอบสุดท้าย หลังจากที่ขุนพลจากแดนลุงแซมไม่ได้ตั๋วไปลุยศึกฟุตบอลโลก รอบสุดท้าย เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 1986 จากการที่ในนัดสุดท้ายแพ้ ตรินิแดดและโตเบโก้ 1-2

ทั้งนี้ ตามกฎของสมาคมฟุตบอลอเมริกาเหนือ, อเมริกากลาง และแคริบเบียน (คอนคาเคฟ) นั้น ทีมต่างๆ ที่ได้รับผลกระทบโดยตรงจากคำตัดสินใดๆ ก็ตาม สามารถยื่นเรื่องร้องเรียนได้ภายใน 3 สัปดาห์หลังเกิดคำตัดสินดังกล่าว โดยยังไม่มีรายงานว่า สหรัฐอเมริกา จะตัดสินใจยื่นเรื่องร้องเรียนหรือไม่ แม้ว่า ไมเคิ่ล คัมมาร์แมน เจ้าหน้าที่สื่อของสหรัฐฯ จะให้สัมภาษณ์หลังจบเกมในเชิงยอมรับว่าคำตัดสินของกรรมการถือเป็นที่สิ้นสุดก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »