ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » สื่อแฉฟัลเกาบอกแข้งเปรูให้ผ่อนเกมจูงมือเข้ารอบ

สื่อแฉฟัลเกาบอกแข้งเปรูให้ผ่อนเกมจูงมือเข้ารอบ

Posted 12/10/2017 by siamsport

ราดาเมล ฟัลเกา กองหน้าทีมชาติโคลอมเบีย ตกเป็นประเด็นร้อน หลังปรากฏภาพกระแซะเข้าหาแข้งเปรู ก่อนแนะให้เล่นแบบไม่ต้องจริงจังเกินไปในเกมส่งท้ายคัดบอลโลก เพื่อโอกาสจูงมือเข้ารอบต่อไปทั้ง 2 ฝ่าย

ราดาเมล ฟัลเกา หัวหอกดาวดังทีมชาติโคลอมเบีย ถูกกล่าวหาว่า บอกกับนักเตะเปรูให้เล่นแบบถ้อยทีถ้อยอาศัยเพื่อให้เกมจบลงด้วยผลเสมอ ระหว่างศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ นัดสุดท้าย เมื่อวันอังคารที่ 10 ตุลาคม ที่ผ่านมา

ในช่วงปลายครึ่งหลังขณะที่สกอร์เสมอกันอยู่ 1-1 นั้น ปรากฏภาพดาวยิง โมนาโก เดินเอามือป้องปากตรงเข้าไปพูดคุยกับผู้เล่นเปรูบางราย และพยายามผลักคู่แข่งรายหนึ่งให้เดินไปบอกเพื่อนร่วมทีมคนอื่นด้วย ซึ่งมีรายงานในเวลาต่อมาว่า ฟัลเกา เข้าไปบอกคู่แข่งให้เล่นแบบผ่อนคลาย เนื่องจากผลเสมอก็เพียงพอที่จะเป็นประโยชน์ต่อทั้ง 2 ฝ่ายแล้ว

ทั้งนี้ ท้ายที่สุดเกมจบลงด้วยผลเสมอ 1-1 ซึ่งส่งผลให้ โคลอมเบีย ผ่านเข้ารอบสุดท้าย ที่ประเทศรัสเซีย ในซัมเมอร์หน้า ในฐานะทีมอันดับ 4 ของตาราง ขณะที่ เปรู ผ่านเข้ารอบเพลย์ออฟ ไปพบกับ นิวซีแลนด์ แชมป์โซนโอเชียเนีย ในเกม 2 นัดแบบเหย้า-เยือน โดยผู้ชนะจะได้ตั๋วเข้าร่วมทัวร์นาเมนต์ชิงเจ้าลูกหนังโลกต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »