ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เลือกยาก!แฟร์ต็องเก้นยกเคน,ลูกากูเก่งสูสี

เลือกยาก!แฟร์ต็องเก้นยกเคน,ลูกากูเก่งสูสี

Posted 12/10/2017 by siamsport

แยน แฟร์ต็องเก้น กองหลัง ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ยอมรับ แฮร์รี่ เคน กองหน้าเพื่อนร่วมสังกัด และ โรเมลู ลูกากู หัวหอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คือดาวยิงที่มีฝีเท้ายอดเยี่ยมพอๆ กัน และน่าจะเบียดแย่งรางวัลดาวซัลโวสูงสุดของพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในฤดูกาลนี้อย่างสนุก

แฟร์ต็องเก้น รู้ซึ้งถึงความยอดเยี่ยมของทั้งสองเป็นอย่างดี เพราะ เคน เป็นเพื่อนร่วมทัพ "ไก่เดือยทอง" ส่วน ลูกากู เป็นเพื่อนร่วมทีมชาติเบลเยียม โดยฤดูกาลนี้ เคน กระทุ้งไปแล้ว 11 ประตู จากการลงเล่น 9 นัด ส่วน ลูกากู กดไปแล้ว 11 ตุง จาก 10 นัด ล่าสุดลงมาเป็นตัวสำรอง แต่ทำประตูได้ 1 ลูก ในเกมฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนยุโรป นัดที่ เบลเยียม อัด ไซปรัส 4-0 เมื่อวันอังคารที่ 10 ตุลาคม ที่ผ่านมา

"ยากมากที่จะแยกทั้งคู่ พวกเขาคงลุ้นรางวัลรองเท้าทองคำจนถึงเกมสุดท้ายของฤดูกาล เหมือนฤดูกาลที่แล้ว โรเมลู อยู่ในฟอร์มที่ยอดเยี่ยม แต่ แฮร์รี่ ก็สุดยอด ผมไม่อาจสรรหาคำพูดมาบรรยายความสามารถของพวกเขา ท่ั้งคู่มีสไตล์แตกต่างกัน แฮร์รี่ มีความยอดเยี่ยมของตัวเอง โรเมลู ก็เจ๋งในแบบของเขา ถ้าเลือกได้ ผมไม่อยากดวลกับทั้งสองคน โชคดีที่มีพวกเขาเป็นเพื่อนร่วมทีม แต่กับ โรเมลู ผมจะต้องดวลกับเขาสองครั้งในลีก ซึ่งคงต้องมีเซนเตอร์แบ็กเข้ามาช่วยเสริมด้วย" ปราการหลังวัย 30 ปี กล่าว

ทั้งนี้ เคน เป็นดาวซัลโวสูงสุดของ พรีเมียร์ลีก ในฤดูกาล 2015-16 และ 2016-17 ที่ผ่านมา โดยกระทุ้งรวมกันถึง 54 ประตู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อัดให้ร่วง!ฮอตชอตโวยน็อกคีโน่แน่หากฟาดปากกัน
    อลัน เชียเรอร์ อดีตดาวยิงตะข่ายกระจุย นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด หวนนึกถึงเวลาที่เกือบฟาดปากกับ รอย คีน ตำนานแข้งพันธุ์หมาบ้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แถมโวยสนั่นหากต้องวางมวยกันจริงๆ ตนสามารถน็อก "คีโน่" ลงไปนอนนับดาวได้ชัวร์
  • มาร์ตี้ยันไม่ได้คุยกับน้ามูเรื่องฟูเข่าเดี้ยง
    โรแบร์โต้ มาร์ติเนซ กุนซือทีมชาติเบลเยียม เผย ไม่ได้คุยกับ โชเซ่ มูรินโญ่ ยอดนายใหญ่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เกี่ยวกับอาการเจ็บเข่าของ มารูยาน เฟลไลนี่ ที่เดี้ยงมาจากเกมคัดบอลโลก 2018 ที่ "ปีศาจแดงแห่งยุโรป" ทุบ บอสเนียฯ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
  • ลุ้นหนัก!ผีหวังอิบราคืนสนามเกมฉะปืน
    ฟุตบอล 365 สื่อแวดวงฟุตบอลรายหนึ่ง ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด หวังให้ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกจอมเก๋ากลับมาลงสนามในนัดที่จะเจอ อาร์เซน่อล วันที่ 2 ธ.ค. นี้ หลังจากที่ อิบราฮิโมวิช ฟื้นตัวได้เร็วจนน่าจะกลับมาซ้อมแบบรายวันได้ในเดือนพฤศจิกายนนี้
  • เปแอสเชพร้อมกระชากเดเคอาเฝ้าเสา
    ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรมหาเศรษฐีแห่งลีก เอิง ฝรั่งเศส ตกเป็นข่าวว่าให้ความสนใจ ดาบิด เด เคอา นายทวาร "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ โดยเตรียมคว้ามาเฝ้าเสาในช่วงกลางปีหน้า ตามรายงานเมื่อวันจันทร์ที่ 9 ต.ค.

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »