ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » น่ารัก!บาโลแข่งมอเตอร์ไบค์จิ๋วกับเพื่อน(มีคลิป)

น่ารัก!บาโลแข่งมอเตอร์ไบค์จิ๋วกับเพื่อน(มีคลิป)

Posted 12/10/2017 by siamsport

มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอก นีซ มีช่วงเวลาที่สนุกสนานในการซ้อม หลังจากได้แข่งมอเตอร์ไบค์คันเล็กกับเพื่อน โดยที่เขาเป็นฝ่ายชนะด้วย

มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าตัวแสบของ นีซ สโมสรแกร่งแห่งเวที ลีก เอิง ฝรั่งเศส โชว์ความน่ารักด้วยการแข่งรถมอเตอร์ไบค์คันเล็กกับเพื่อนในสนามซ้อม

ทั้งนี้ "ซูเปอร์มาริโอ" แสดงให้เห็นถึงความชำนาญด้วยการขับไปตามกรวยที่ตั้งเอาไว้ได้และไม่ล้มเลย ก่อนที่จะเข้าเส้นชัยไปแบบสบายๆ สวนทางกับเพื่อนร่วมทีมของเขาที่ล้มคว่ำตั้งแต่ช่วงเข้าโค้งแรก

สำหรับ บาโลเตลลี่ นั้น ทำผลงานได้น่าพอใจในฤดูกาลนี้ หลังจากทำประตูในลีกไปแล้ว 5 ลูก จากการลงเล่น 5 นัด โดยปัจจุบันต้นสังกัดของเขาอยู่ที่ 10 ของตารางคะแนน จากการเก็บได้ 10 แต้มหลังผ่านไปแล้ว 8 เกม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อแฉฟัลเกาบอกแข้งเปรูให้ผ่อนเกมจูงมือเข้ารอบ
    ราดาเมล ฟัลเกา กองหน้าทีมชาติโคลอมเบีย ตกเป็นประเด็นร้อน หลังปรากฏภาพกระแซะเข้าหาแข้งเปรู ก่อนแนะให้เล่นแบบไม่ต้องจริงจังเกินไปในเกมส่งท้ายคัดบอลโลก เพื่อโอกาสจูงมือเข้ารอบต่อไปทั้ง 2 ฝ่าย
  • เป็นประเด็นไหม?แฉปานามาอาจไม่น่าได้ลูกตีเสมอ
    เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ ตีข่าว ปานามา อาจจะไม่ควรได้ลูกตีเสมอในเกมทุบ คอสตาริก้า 2-1 โดยสหรัฐอเมริกาที่ต้องตกรอบคัดเลือกจากผลการแข่งขันนัดนี้ก็อาจยื่นเรื่องร้องเรียนได้ด้วย
  • อเมริกันซอคเก้อร์กร่อย! สหรัฐฯ แพ้ทรินิแดดฯ อดไปบอลโลก
    ทีมชาติสหรัฐอเมริกา อดไปเล่นฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 1986 หลังจากที่พลาดท่าโดน ทรินิแดด แอนด์ โทเบโก้ สอยแบบเจ็บปวด 2-1 เมื่อช่วงเช้าวันพุธที่ผ่านมา ตามเวลาประเทศไทย
  • ใครบ้างหนอ!?4ฮีโร่ของเนย์มาร์
    รู้จักกับ 4 ขวัญใจวัยเด็กของ เนย์มาร์ ด้วยฝีเท้า, ความสำเร็จ, ชื่อเสียง และความร่ำรวยของเขา มันจึงไม่น่าแปลกใจเลยถ้าเกิด เนย์มาร์ หัวหอกค่าตัวแพงที่สุดในโลกของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง จะเป็นขวัญใจของเด็กๆ ชาวบราซิเลียนหลายคน รวมถึงเยาวชนทั่วโลกอีกหลายราย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »