ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » "โรมัน"เร้าอัลวาราโด้ทุบฟ้าลั่นจูเนียร์ล้างแค้นแทนตน

"โรมัน"เร้าอัลวาราโด้ทุบฟ้าลั่นจูเนียร์ล้างแค้นแทนตน

Posted 12/10/2017 by siamsport

โรมัน กอนซาเลส อดีตแชมป์โลก4รุ่นชาวนิการากัว ออกโรงเร้า เฟลิกซ์ อัลวาราโด้ เพื่อนร่วมชาติ ที่จะขึ้นชกตัดเชือกกับ ฟ้าลั่นจูเนียร์ ศักดิ์กรีรินทร์ ให้ช่วยล้างแค้นนักชกไทยแทนตนเองด้วย หลัง กอนซาเลซ ต้องพ่ายให้กับ "เจ้าแหลม" ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่นมา2ครั้งติด

ความคืบหน้า "เจ้าแชมป์" ฟ้าลั่นจูเนียร์ ศักดิ์กรีรินทร์ รองอันดับ 5 ซึ่งมีคิวบินไปชกตัดเชือกชิงรองแชมป์อันดับ 1 รุ่นจูเนียร์ฟลายเวต ของสหพันธ์มวยนานาชาติ IBF กับ เฟลิกซ์ อัลวาราโด้ นักชกเจ้าถิ่น รองแชมป์อันดับ 4 ในวันที่ 15 ต.ค. ที่เมืองมานากัว ประเทศนิการากัว
    
"ดร.จิมมี่" เอกรัฐ ไชยโชติช่วง โปรโมเตอร์เกียรติกรีรินทร์ โปรโมชั่น เผยว่า หลังจากตน และ "เจ้าแชมป์" ฟ้าลั่นจูเนียร์ ศักดิ์กรีรินทร์ เดินทางมาถึงเมืองมานากัว เมื่อเช้าวันจันทร์ที่ผ่านมา แล้วเข้าพักที่โรงแรมเซมิโนล มานากัว ก่อนขึ้นชกตัดเชือกกับ เฟลิกซ์ อัลวาราโด้ นักชกเจ้าถิ่น เพื่อผู้ชนะจะได้รับสิทธิ์ขึ้นชิงแชมป์โลกภาคบังคับกับ มิลาน เมลินโด้ เจ้าของตำแหน่งแชมป์โลกชาวฟิลิปปินส์
     
ล่าสุด เมื่อ 11 ต.ค. ฟ้าลั่นจูเนียร์ และ อัลวาราโด้ ได้เข้าร่วมพิธีเปิดการแถลงข่าวการชกอย่างเป็นทางการ โดยมี โรมัน กอนซาเลส อดีตแชมป์โลกขวัญใจชาวนิการากัว มาร่วมงานแถลงข่าวด้วย โดยศึกนัดนี้ฝ่ายจัดการแข่งขันได้เตรียมความพร้อมจัดให้ยิ่งใหญ่อลังการ ที่สังเวียนเปอร์โตซัลวาดอร์ และจะเป็นศึกโลกกำปั้นนัดประวัติศาสตร์ที่ชาวนิการากัวเฝ้าติดตามชม เพราะ อัลวาราโด้ ถือเป็นความหวังแชมป์โลกคนต่อไปต่อจากโรมัน โดยโรมันฝากบอกอัลวาราโด้ด้วยว่า ให้ชำระแค้นแทนตนด้วย แม้ว่าดูรูปร่างแล้วนักชกไทยจะได้เปรียบอัลวาราโด้อยู่มากก็ตาม
    
สำหรับ ศึกฟ้าลั่นจูเนียร์-อัลวาราโด้ ถือเป็นการชกครั้งที่ 2 ของนักชกไทยบนแผ่นดินนิการากัว หลังจากที่ ชาติชาย เชี่ยวน้อย อดีตแชมป์โลกคนที่ 2 ของเมืองไทยเคยเดินทางมาชกที่เมืองมานากัว แพ้คะแนน ราตอง โมจิก้า เมื่อ 3 มิ.ย. 2511 ซึ่งนับเป็นเวลากว่า 49 ปีมาแล้ว
   
"ดร.จิมมี่" เอกรัฐ กล่าวว่า ฟ้าลั่นจูเนียร์และทีมงานได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากแฟนมวยชาวนิการากัว ถือเป็นโอกาสดีที่จะที่ได้ฉลองความสัมพันธ์ระหว่างสองประเทศ โดยใช้การกีฬาเชื่อมความสัมพันธ์อีกครั้ง ซึ่งแฟนมวยนิการากัวได้ให้การยอมรับนักชกไทยเป็นอย่างดี หลังจากที่ ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น เอาชนะ โรมัน กอนซาเลส นักชกขวัญใจชาวนิการากัวมาถึง 2 ครั้งติดต่อกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อแฉแอบแชทจีบสองสาวในไอจี "ปาเกียว"มีเสียวเมียตีหัวแตก!
    งานเข้าซะแล้ว! แมนนี่ ปาเกียว วุฒิสมาชิกดีกรีตำนานแชมป์มวยโลก 8 รุ่นคนแรกชาวฟิลิปปินส์ ตกเป็นข่าวอื้อฉาวแอบไปจีบสาวสวยผ่านสื่อสังคมออนไลน์ถึง 2 คนซ้อนๆ ลับหลัง จิงกี้ ปาเกียว ศรีภรรยา เสียแล้วหรือยังไงไม่ทราบได้?! แต่สื่อแดนตากาล็อกพร้อมใจกันเล่นข่าวดังกระหึ่มโลกออนไลน์กันเลยทีเดียว!
  • อาจตายได้!อดีตแข้งผันตัวนักมวยเตือนริโอ
    เคอร์ติส วู้ดเฮ้าส์ อดีตนักเตะที่เคยเลิกเล่นฟุตบอลอาชีพแล้วไปเอาดีด้านมวย ออกปากเตือน ริโอ เฟอร์ดินานด์ ว่าอาจตายจากการหันมาเล่นมวยได้ แต่ระบุ ไม่ได้กาหัวว่า เฟอร์ดินานด์ จะล้มเหลวกับเส้นทางนี้
  • WBC อธิบายเคลียร์ ศรีสะเกษน็อกโรมัน ทำไมต้องโดนคุมตัวห้ามขยับ
    ควันหลง จากการน็อก โรมัน กอนซาเลส ของศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น เมื่อวันอาทิตย์ที่แล้ว มีการเปิดเผยว่า การที่ "เจ้าแหลม" ต้องโดนการ์ดคุมตัวเอาไว้นั้นมันมีเหตุผล
  • กินกันไม่ลง!สามจีเจ๊าคาเนโล่ป้องแชมป์4สถาบัน
    ซาอูล "คาเนโล่" อัลวาเรซ ซุปตาร์ นักชกชาวเม็กซิกัน ชวดคว้าแชมป์โลกรุ่นมิดเดิ้ลเวตหลังทำได้แค่เสมอกับ เกนนาดี้ โกลอฟกิ้น แชมป์โลกชาวคาซัคสถาน ทำให้ โกลอฟกิ้น ป้องกันแชมป์โลก4สถาบันได้สำเร็จ ในการชกที่ ที-โมบาย อารีน่า ลาสเวกัส ประเทศสหรัฐอเมริกา ช่วงเช้าวันอาทิตย์ที่ 17 กันยายน ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »