ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » บอลลูน เน็ตไอดอลยุค 90 อวดอกตู้ม ๆ โชว์เซ็กซี่ท่ามกลางหุบเขา เห็นภาพแล้วขาสั่น

บอลลูน เน็ตไอดอลยุค 90 อวดอกตู้ม ๆ โชว์เซ็กซี่ท่ามกลางหุบเขา เห็นภาพแล้วขาสั่น

Posted 12/10/2017 by kapook

บอลลูน พินทุ์สุดา วัย 34 ปี เน็ตไอดอลยุค 90 โชว์เซ็กซี่ท่ามกลางหุบเขา นุ่งบิกินี่อวดความแซ่บ ทำหนุ่ม ๆ ทั้งประเทศนั่งไม่ติดเก้าอี้

เรียกได้ว่าเป็นเน็ตไอดอลรุ่นแรก ๆ เลยทีเดียว สำหรับ บอลลูน พินทุ์สุดา วัย 34 ปี ซึ่งตั้งแต่วันนั้นจนถึงวันนี้ สาวบอลลูนก็ยังคงรักษาระดับความเซ็กซี่ไว้ตลอด ๆ และดูเหมือนว่าพักหลัง ๆ มานี้เจ้าตัวจะเพิ่มดีกรีความแซ่บขึ้นเรื่อย ๆ อีกด้วย

 

อย่างล่าสุด (12 ตุลาคม 2560) สาวบอลลูนก็ทำเอาหนุ่ม ๆ หัวใจเต้นผิดจังหวะ ด้วยการโพสต์ภาพนุ่งบิกินี่สีดำตัวจิ๋ว อยู่ท่ามกลางธรรมชาติของเขาใหญ่ จังหวัด นครราชสีมา ทำเอาหลายคนเลือกมองไม่ถูกเลย จะมองวิวหรือมองสาวบอลลูนดี เพราะสวยเหมือนกันทั้งสอง

 

งานนี้บอกเลย อายุเป็นเพียงแค่ตัวเลขจริง ๆ ถ้าไม่ทราบมาก่อนว่าสาวบอลลูน อายุ 34 ปี ก็คงคิดว่า 20 ต้น ๆ ทั้งรูปร่าง หน้าตา ยังดูเด็กมาก ๆ นั่นเอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รวมภาพน่ารักๆ ในกิจกรรม Been there done that จากสาวๆ RUSH Sassy Club
    ได้เห็นลุคเซ็กซี่สุดแสบของบรรดาสาวๆ RUSH Sassy Club กันมามากแล้ว คราวนี้เราขอรวมภาพน่ารักๆ ของพวกเธอยามที่ต้องไปทำกิจกรรมในคอลัมน์ Been there done that กันบ้าง มาดูกันว่าพวกเธอจะน่ารักขนาดไหน
  • ย้อนไปชมความเซ็กซี่สุดจี๊ดของนางแบบสาว ใบฝ้าย วนันทยา บนนิตยสาร Playboy
    อีกหนึ่งสาวมากความสามารถ ใบฝ้าย วนันทยา พัฒนภิรมย์ ที่ผ่านประสบการณ์ทำงานมาแล้วมากมาย ไม่ว่าจะเป็น พริตตี้, MC หรือบทบาทนางแบบสาว เธอก็ทำได้ดี และนี่คงเป็นเหตุผลที่ทำให้หนุ่มๆ หลายคนหลงเสน่ห์ใบฝ้ายเข้าให้แล้ว ลองย้อนไปชมเซ็ทแฟชั่นของเธอที่ฝากไว้บนนิตยสาร Playboy กันหน่อยดีกว่า เตรียมใจให้พร้อม….แล้วไปชมกันเลย
  • แต่งใสๆ ก็น่ารัก แพรี่พาย กับ 10 ลุค เรียบง่าย ไม่ฉูดฉาด ไม่สีเยอะ
    แพรี่พาย แต่งหน้าโทนน้ำตาลทอง สวยหรูดูแพง
  • เจอตัวแล้ว! Hyunseo Park อาจารย์สาวเกาหลีสุดฮอตกระแทกใจหนุ่มๆ
    “เธอเป็นทั้งนางแบบและคุณครูสาวสุดเซ็กซี่ในคนเดียวกัน” Hyunseo Park ทำให้เรารู้สึกคลั่งและเคลิ้มไปพร้อมๆ กัน เธอคนนี้เพิ่งเรียนจบจากมหาวิทยาลัยปูซานประเทศเกาหลีใต้มีอาชีพเป็นวิทยากรหรืออาจารย์พิเศษที่ให้ความรู้ในองค์กรและมหาวิทยาลัยต่างๆ นอกจากนี้เธอยังรับจ็อบเป็นนางแบบพาร์ทไทม์อีกด้วยก็ไม่น่าแปลกก็เธอทั้งสวยและเซ็กซี่ขนาดนี้ แต่ที่ทำให้ Hyunseo Park โด่งดังขึ้นมาและมีการแชร์ในโลกโชเชียลมากมายน่าจะมาจากภาพที่เธอกำลังสอนในชุดประโปรงสั้นรัดรูปโชว์ความเป๊ะแบบไม่ตั้งใจ บอกเลยว่าถ้าได้เรียนกับเธอจะนั่งหน้าตั้งใจเรียนทุกคาบเลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »