ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » ขนไก่หญิงคู่รองแชมป์โลก ประกาศตัวรักกันเอง

ขนไก่หญิงคู่รองแชมป์โลก ประกาศตัวรักกันเอง

Posted 12/10/2017 by siamsport

กลายเป็นเรื่องฮือฮา ของวงการแบดมินตัน เมื่อ สองสาวดีกรี หญิงคู่แชมป์ยุโรป 4 สมัย รองแชมป์โลก 1 สมัย และเจ้าของเหรียญเงินโอลิมปิก ประกาศตัว เป็นคู่รักกันเอง

คามิลล่า ริตเตอร์ จูล และ คริสติน่า พีเดอร์เซ่น เป็นหนึ่งในนักแบดมินตันหญิงคู่ ที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดของเดนมาร์ก โดยพวกเขาได้แชมป์ต่างๆมานับไม่ถ้วน และปัจจุบันอยู่ตำแหน่งคู่มือ 2 ของโลกด้วย
 
"เราไม่เคยบอกใครก่อนหน้านี้ เพราะเรา ต้องการให้ทุกคนจดจำในฐานะนักแบดมินตันมากกว่า" จูลเผย "และตอนนี้เราคิดว่า เราประสบความสำเร็จในแบดมินตันพอสมควรแล้ว ดังนั้น มันเป็นเวลาที่เหมาะสมที่จะประกาศไปให้ชัดเจน"

 

ทั้งคู่ระบุว่า ในบางประเทศ ยังมีกฎหมายที่รักร่วมเพศที่รุนแรง เช่นในอินโดนีเซีย ดังนั้น เธอจำเป็นต้องปิดเรื่องนี้เป็นความลับ เพราะอาจส่งผล ให้ไม่สามารถแข่งขันในรายการระดับซูเปอร์ซีรีส์ พรีเมียร์ได้

"แต่ตอนนี้ เราสองคนประสบความสำเร็จพอสมควรแล้ว  และเราก็ถึงจุดที่ จะไม่เข้าร่วมแข่งขัน ในประเทศที่ไม่ต้อนรับรักร่วมเพศได้"

 

"ที่สำคัญเราอยากบอกว่า เราทั้งคู่รักกันนอกคอร์ต แต่ในคอร์ตเราก็ชอบจับคู่กันด้วย การเล่นด้วยกันกับคามิลล่า มันยอดเยี่ยมจริงๆ" พีเดอร์เซ่นกล่าวทิ้งท้าย

ทั้งนี้ คามิลล่า ริตเตอร์ จูล ปัจจุบัน อายุ 33 ปี ส่วน พีเดอร์เซ่น อายุ 30 ปี ทั้งคู่เริ่มจับคู่กันตั้งแต่ปี 2010 จนถึงเวลานี้ก็ 7 ปีแล้ว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "โรมัน"เร้าอัลวาราโด้ทุบฟ้าลั่นจูเนียร์ล้างแค้นแทนตน
    โรมัน กอนซาเลส อดีตแชมป์โลก4รุ่นชาวนิการากัว ออกโรงเร้า เฟลิกซ์ อัลวาราโด้ เพื่อนร่วมชาติ ที่จะขึ้นชกตัดเชือกกับ ฟ้าลั่นจูเนียร์ ศักดิ์กรีรินทร์ ให้ช่วยล้างแค้นนักชกไทยแทนตนเองด้วย หลัง กอนซาเลซ ต้องพ่ายให้กับ "เจ้าแหลม" ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่นมา2ครั้งติด
  • สื่อแฉแอบแชทจีบสองสาวในไอจี "ปาเกียว"มีเสียวเมียตีหัวแตก!
    งานเข้าซะแล้ว! แมนนี่ ปาเกียว วุฒิสมาชิกดีกรีตำนานแชมป์มวยโลก 8 รุ่นคนแรกชาวฟิลิปปินส์ ตกเป็นข่าวอื้อฉาวแอบไปจีบสาวสวยผ่านสื่อสังคมออนไลน์ถึง 2 คนซ้อนๆ ลับหลัง จิงกี้ ปาเกียว ศรีภรรยา เสียแล้วหรือยังไงไม่ทราบได้?! แต่สื่อแดนตากาล็อกพร้อมใจกันเล่นข่าวดังกระหึ่มโลกออนไลน์กันเลยทีเดียว!
  • อาจตายได้!อดีตแข้งผันตัวนักมวยเตือนริโอ
    เคอร์ติส วู้ดเฮ้าส์ อดีตนักเตะที่เคยเลิกเล่นฟุตบอลอาชีพแล้วไปเอาดีด้านมวย ออกปากเตือน ริโอ เฟอร์ดินานด์ ว่าอาจตายจากการหันมาเล่นมวยได้ แต่ระบุ ไม่ได้กาหัวว่า เฟอร์ดินานด์ จะล้มเหลวกับเส้นทางนี้
  • WBC อธิบายเคลียร์ ศรีสะเกษน็อกโรมัน ทำไมต้องโดนคุมตัวห้ามขยับ
    ควันหลง จากการน็อก โรมัน กอนซาเลส ของศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น เมื่อวันอาทิตย์ที่แล้ว มีการเปิดเผยว่า การที่ "เจ้าแหลม" ต้องโดนการ์ดคุมตัวเอาไว้นั้นมันมีเหตุผล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »