ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » โค้ชแบนเผยเหตุผล"สารัช"สตาร์ทตัวจริงเกมฉะปราสาท

โค้ชแบนเผยเหตุผล"สารัช"สตาร์ทตัวจริงเกมฉะปราสาท

Posted 13/10/2017 by siamsport

ถือเป็นการสร้างเซอร์ไพรส์อย่างมากทีเดียว กับเกมที่ เอสซีจี เมืองทองฯ บุกไปชนะ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 2-0 ในศึกโตโยต้า ลีก คัพ 2017 รอบ 8 ทีมสุดท้าย เมื่อวันที่ 11 ต.ค.ที่ผ่านมา

หลังจากกุนซือใหญ่ของทีมเอสซีจี เมืองทองฯ อย่าง "โค้ชแบน"ธชตวัน ศรีปาน ตัดสินใจส่งชื่อของ สารัช อยู่เย็น ซึ่งเป็นการคัมแบ็กสู่ตัวจริงในรอบ 236 วัน จากอาการบาดเจ็บข้อเท้าหัก ในเกมที่ช่วยทีม เปิดบ้านชนะ สุโขทัย เอฟซี 1-0 เมื่อวันที่ 17 ก.พ.ที่ผ่านมา

โดย"โค้ชแบน"ธชตวัน ศรีปาน เฮดโค้ชของทีมได้บอกว่า "ตังค์ (สารัช อยู่เย็น) เรียกความฟิตกับทีมอย่างหนักมาตลอด อีกทั้งในช่วงที่ผ่านมาเกมอุ่นเครื่องหลายนัดเราเฝ้ามองเขาอยู่ เพราะว่าเขาได้โอกาสลงเล่น 90 นาทีต่อเนื่อง แม้ว่าความฟิตเขาอาจจะอยู่ในระดับ 70-80 เปอร์เซ็นต์ ทว่าเขาเป็นหนึ่งในนักเตะของทีมที่เข้าใจแท็กติกผมมากทีเดียว"

ส่วนการเปิดบ้านรับ ไทยฮอนด้า ลาดกระบัง ในศึกโตโยต้า ไทยลีก 2017 วันที่ 14 ต.ค.นี้ ธชตวัน ศรีปาน กุนซือ เอสซีจี เมืองทองฯ บอกว่า ทีมมีบทเรียนจากเลกแรกที่บุกไปแพ้ "อินทรีอัคนี" 0-1 ฉะนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องเน้นมากเกมนี้ แม้ว่ายังต้องรอเช็กความฟิตของ ธีรศิลป์ แดงดา กับ เลอันโดร อัสซัมเซา ก็ตาม แต่ที่ลงไม่ได้คือ ทริสตอง โด ที่เจ็บ ซึ่งเกมในบ้านจำเป็นต้องเน้นที่ชัยชนะ โดยโฟกัสที่ทีมตัวเองเป็นหลัก

ฟาก อัคถภรณ์ ชลิตาภรณ์ โค้ชไทยฮอนด้า ลาดกระบัง เผย ต้องเช็กความฟิตนักเตะต่างชาติแทบทุกคน ยอมรับการออกไปเยือน เอสซีจี เมืองทองฯ ไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะด้วยคุณภาพของผู้เล่น แถมเจ้าบ้านเพิ่งมั่นใจจากเกมไปชนะ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 2-0 ในโตโยต้า ลีก คัพ 2017 รอบ 8 ทีมสุดท้าย เมื่อวันที่ 11 ต.ค.ที่ผ่านมา ทำให้เกมนี้หวังจะบุกไปมีแต้มให้ได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »