ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บาร์ซ่าคุยขายชื่อสนามให้สปอนเซอร์

บาร์ซ่าคุยขายชื่อสนามให้สปอนเซอร์

Posted 13/10/2017 by siamsport

สปอร์ต สื่อกีฬาของแคว้นกาตาลุนญ่า ระบุ บาร์เซโลน่า กำลังคุยกับบริษัทหลายแห่งเพื่อยอมขายสิทธิ์การตั้งชื่อสนามเหย้าของทีม แลกกับเงินก้อนโต โดยหวังว่าจะได้เงินจากการทำข้อตกลงนี้มากกว่า 200 ล้านยูโร

บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน กำลังเจรจากับบริษัทชั้นนำหลายแห่งทั่วโลก เกี่ยวกับการขายสิทธิ์เปลี่ยนชื่อ คัมป์ นู รังเหย้าของพวกเขา เพื่อแลกกับเงินสนับสนุน ตามรายงานของ สปอร์ต สื่อกีฬาชื่อดังของแคว้นกาตาลุนญ่า

สื่อเจ้าดังกล่าวระบุว่า บาร์เซโลน่า หวังว่าจะได้เงินมากกว่า 200 ล้านยูโร (ประมาณ 8,000 ล้านบาท) สำหรับการทำข้อตกลงในครั้งนี้ โดยพวกเขาหวังว่าจะทำข้อตกลงเรื่องสปอนเซอร์ของสนามได้สำเร็จในช่วงครึ่งปีแรกของปี 2018

ทั้งนี้ การขายสิทธิ์ตั้งชื่อสนามแข่งมันกำลังมีมากขึ้นเรื่อยๆ ในวงการกีฬา อย่างเช่นในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ก็มีทั้งหมด 8 ทีมที่มีชื่อสปอนเซอร์เป็นชื่อสนามเหย้าของพวกเขา โดย บาร์เซโลน่า ยังเตรียมที่จะทำการบูรณะสนามเหย้าของพวกเขาด้วย

สำหรับการบูรณะสนามในครั้งนั้น จะทำให้รังเหย้าของ บาร์เซโลน่า มีความจุเพิ่มจาก 99,354 ที่นั่งเป็น 105,000 ที่นั่ง, มีหลังคาใหม่, มีสกอร์บอร์ดที่ภาพชัดระดับเอชดี รวมถึงสิ่งก่อสร้างหรูหราสำหรับคนระดับวีไอพีด้วย ซึ่งคาดกันว่ามันต้องใช้เงินในการบูรณะ 500 ล้านปอนด์ (ประมาณ 22,500 ล้านบาท) และเชื่อว่าการบูรณะสนามจะเสร็จสิ้นช่วงก่อนจบฤดูกาล 2021-22

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กุนรับเรือใบได้เมสซี่ร่วมทัพเป็นเรื่องยาก
    เซร์คิโอ อเกวโร่ หัวหอก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอมรับเป็นเรื่องยากของสโมสร "เรือใบสีฟ้า" สำหรับการเซ็นสัญญาคว้าตัว ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้า บาร์เซโลน่า มาค้าแข้งในถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม แต่ตัวเองก็อยากให้เพื่อนร่วมทีมชาติอาร์เจนตินารายนี้ ย้ายมาเล่นด้วยกัน
  • ราชันเอาด้วยพร้อมเปิดศึกบาร์ซ่าสอยอัลลี-เคน
    สื่อกระทิงดุอ้าง เดเล่ อัลลี และ แฮร์รี่ เคน 2 ดาวเตะตัวเก่งของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กำลังตกเป็นที่หมายปองของ 2 ทีมในสเปนอย่าง บาร์เซโลน่า และ เรอัล มาดริด อยู่ในเวลานี้
  • เก่งจริง!ชาบีเชิดชูบุสเก็ตส์ช่วยตนเป็นยอดแข้ง
    ชาบี เอร์นานเดซ อดีตแข้ง บาร์เซโลน่า อดใจไม่ไหวขออวย เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ มิดฟิลด์รุ่นน้องว่าเป็นสุดยอดแข้งตัวจริงเสียงจริง และทำให้ตนพัฒนาฝีเท้าได้ยิ่งกว่าเดิมหลายเท่าสมัยที่ค้าแข้งด้วยกันกับ "เจ้าบุญทุ่ม" ระบุเป็นนักเตะฉลาดเป็นกรด และมีทัศนคติที่ดีเยี่ยม
  • ลือบาร์ซ่าสนซิวมาร์กซิยาลเสริมแนวรุก
    "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ตกเป็นข่าวว่าสนใจคว้าตัว อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ปีกทีมชาติฝรั่งเศส ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาเสริมทัพในช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะเดือนมกราคมนี้ ตามรายงานเมื่อวันจันทร์ที่ 9 ตุลาคม ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »