ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » จิ๋วแต่แจ๋ว เจลีก ดวลกัน 155 ซม. Vs 158 ซม.

จิ๋วแต่แจ๋ว เจลีก ดวลกัน 155 ซม. Vs 158 ซม.

Posted 13/10/2017 by siamsport

ว่ากันว่าส่วนสูงของร่างกายเป็นปัจจัยหนึ่งของพื้นฐานที่สำคัญในการเป็นนักฟุตบอลอาชีพ แต่นิยามนี้ใช้ไม่ได้กับ 2 นักเตะร่างจิ๋วที่เล็กที่สุดในเจลีกวัน พวกเขากำลังมีโอกาสจะดวลกันในเกมคู่ระหว่าง คอนซาโดเล่ ซัปโปโร พบกับ คาชิว่า เรย์โซล วันที่ 14 ต.ค. 60 เวลา 11.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

ชนาธิป สรงกระสินธ์ มิดฟิลด์ตัวรุกคอนซาโดเล่ ซัปโปโร เจ้าของส่วนสูง 158 เซนติเมตร

แม้ว่าร่างกายของเขาจะเล็ก แต่ก็เล็กพริกขี้หนู มาตั้งแต่ระดับฟุตบอลเยาวชนแล้ว ด้วยความมานะอดทน จากการฝึกของคุณพ่อมาตั้งแต่อายุ 5 ขวบ ชนาธิปสร้างความโดดเด่นด้วยทักษะฟุตบอลอันเป็นเลิศ และความรวดเร็ว จนประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่องทั้งระดับสโมสร และทีมชาติ จนก้าวไกลมาเล่นฟุตบอลลีกอาชีพสูงสุดของญี่ปุ่นได้สำเร็จ ตามความฝันของตัวเอง ซึ่งตอนนี้กำลังอยู่ในเส้นทางอีกยาวไกล หลังได้รับโอกาสลงสนามเป็นตัวจริงให้คอนซาโดเล่ ซัปโปโร 10 นัดติดต่อกัน และกำลังจะลุ้นลงสนามนัดที่ 11 กับการดวลคาชิว่า เรย์โซล

ฮิโรโตะ นาคางาวะ มิดฟิลด์ตัวรุกคาชิว่า เรย์โซล เจ้าของส่วนสูง 155 เซนติเมตร

นี่คือนักเตะที่มีส่วนสูงน้อยที่สุดของฟุตบอลเจลีกวัน ผู้ที่ปฏิเสธความช่วยเหลือจากแพทย์ที่แนะนำให้เขาฉีดฮอร์โมน ที่ทำให้เขามีความสูงให้ทันค่าเฉลี่ยของเด็กประถมที่อยู่ในวัยเดียวกัน นาคางาวะ ชื่นชอบการเล่นฟุตบอลมาตั้งแต่อยู่ชั้นประถม และเรียนรู้ศาสตร์ฟุตบอลจากการเป็นนักเตะเยาวชนคาชิว่า เรย์โซล ด้วยการฝึกฝนทักษะฟุตบอล การเคลื่อนที่อย่างรวดเร็ว มาลบข้อด้อยในด้านกายภาพให้เป็นจุดเด่นขึ้นมาได้อย่างไม่อายใคร จนประสบความสำเร็จในระดับเยาวชนกับสโมสร และติดทีมชาติญี่ปุ่นรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปีมาแล้ว

เจ้าตัวลงเล่นลีกสูงสุดตั้งแต่อายุ 17 ปี กับ โชนัน เบลมาเร่ ในปี 2013 ด้วยสัญญายืมตัว คว้าแชมป์เจทูในปี 2014 ก่อนจะกลับมาช่วยคาชิว่า เรย์โซล อีกครั้งตั้งแต่ฤดูกาล 2015 เป็นต้นมา โดยซัลโวไปทั้งหมด 4 ลูกในเจลีก ซึ่ง 3 ประตูเพิ่งเกิดขึ้นในฤดูกาล 2017 นี้เอง และมีสถิติที่น่าสนใจในฤดูกาลนี้คือ 3 นัดที่เขายิงได้ คาชิว่า เรย์โซล จบลงด้วยผลชนะ และไม่เสียประตูอีกด้วย

หากทั้งสองนักเตะได้รับโอกาสลงสนาม เราจะได้เห็นสองผู้เล่น ที่มีไซส์ขนาดมินิ แต่ความเร็วและทักษะฟุตบอลเป็นเลิศของทั้งคู่ เป็นอีกหนึ่งเกมฟุตบอลเจลีกที่ไม่ควรพลาด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โค้ชแบนเผยเหตุผล"สารัช"สตาร์ทตัวจริงเกมฉะปราสาท
    ถือเป็นการสร้างเซอร์ไพรส์อย่างมากทีเดียว กับเกมที่ เอสซีจี เมืองทองฯ บุกไปชนะ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 2-0 ในศึกโตโยต้า ลีก คัพ 2017 รอบ 8 ทีมสุดท้าย เมื่อวันที่ 11 ต.ค.ที่ผ่านมา
  • คุณปู่แข้งทีมชาติไทย สุดเศร้าโดนคนจีนหลอกเอาของสุดรักไป
    พ.ต.อ.โรจนะ สมุนไพร อดีตผู้รักษาประตูทีมชาติไทย และ สโมสรราชประชา วัย 66 ปี เจ้าของฉายา "ประตูบ้านเชียง" ซึ่งครั้งหนึ่งเคยเป็นโค้ชสอนศาสตร์ผู้รักษาประตูให้กับ "ตอง" กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ผู้รักษาประตูทีมชาติไทยยุคปัจจุบัน ตั้งแต่สมัยอายุ 10 ขวบ จนก้าวขึ้นมาโด่งดังยึดมือหนึ่งทีมชาติไทยและสโมสร เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ล่าสุดอดีตผู้รักษาประตูทีมชาติไทยรายนี้ได้ออกมาวอนสื่อให้ช่วยตามหาภาพสมัยเล่นทีมชาติไทยและสโมสรราชประชา จากชาวจีนรายหนึ่งที่เอาไปกว่า 100 ภาพ
  • วอริกซ์ ชวนเก็บเสื้อ LOVE KING 9 FOREVER
    ด้วยสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณหาที่สุดมิได้ ทางวอริกซ์จึงได้ออกแบบชุดแข่งเหย้าสีดำเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ประเทศไทย เพื่อให้นักฟุตบอล และแฟนบอลไทยทุกคนได้ร่วมกันแสดงออกซึ่งความจงรักภักดีด้วยหัวใจที่รักและเทิดทูน ในห้วงเวลาแห่งความอาลัยยิ่งในช่วงเดือนตุลาคมนี้
  • "โก๋อุ้ม"ทำแสบทีมเก่า ชิพย้ำชัยพากิเลนบุกโค่นปราสาท2-0 ลิ่วตัดลีกคัพ
    "โก๋อุ้ม" ธีราทร บุญมาทัน ทำแสบให้ทีมเก่า ทั้งๆ ที่โดนโห่หนัก เมื่อหลุดไปชิพเหนือชั้น ย้ำชัยให้ "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทองฯ บุกโค่น "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 2-0 ถึง ไอ โมบาย สเตเดี้ยม ในศึก โตโยต้า ลีก คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย เมื่อวันพุธที่ 11 ต.ค. 60

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »