ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ชนาธิป ใกล้ฟิตสมบูรณ์ ไร้ปัญหาหากชูเฮ ส่งดวล คาชิว่า

ชนาธิป ใกล้ฟิตสมบูรณ์ ไร้ปัญหาหากชูเฮ ส่งดวล คาชิว่า

Posted 13/10/2017 by siamsport

ความเคลื่อนไหวของสโมสรคอนซาโดเล่ ซัปโปโร ทีมอันดับที่ 14 ของตารางคะแนนเจลีกวัน 2017 ที่มีคิวลงสนามนัดถัดไปในการเปิดสนามอัตสึเบตสึ พาร์ค รับการมาเยือนของคาชิว่า เรย์โซล ทีมอันดับที่ 3 ของตารางคะแนน ในวันที่ 14 ต.ค. 60 เวลา 11.00 น. ตามเวลาประเทศไทย โดยผลการแข่งขันนัดในเลกแรกนั้น คาชิวา เรย์โซล ชนะในบ้านด้วยสกอร์ 2-1

ล่าสุดเมื่อเวลา 10.00 น. ตามเวลาท้องถิ่นสโมสรคอนซาโดเล่ ซัปโปโร ได้เปลี่ยนมาฝึกซ้อมที่สนามอัตสึเบตสึ พาร์ค เพื่อความคุ้นชินในการซ้อมมื้อสุดท้าย ในการแข่งขันกับคาชิว่า เรย์โซล ในวันที่ 14 ต.ค. 30 โดยการฝึกซ้อมเป็นการฝึกซ้อม 2 ชั่วโมงเต็ม และทีมให้ผู้สื่อข่าวเก็บภาพซ้อมได้เพียง 15 นาทีเท่านั้น

ชนาธิป สรงกระสินธ์ กองกลางของสโมสรคอนซาโดเล่ ซัปโปโร ได้ออกมากล่าวถึงสภาพร่างกายของตนเองก่อนเกมที่จะต้องพบกับคาชิว่า เรย์โซล ว่าขณะนี้อาการหวัดได้กินยาฆ่าเชื้อ ตามคำสั่งของแพทย์ จนหายดีแล้ว รวมไปถึงอาการกล้ามเนื้อฉีกอยู่ในขั้นตอนรอให้กล้ามเนื้อมีความแข็งแรงสมบูรณ์มากที่สุด

"ตอนนี้ดีขึ้นมาก อาการหวัดก็กินยาฆ่าเชื้อหมดแล้ว ส่วนอาการกล้ามเนื้อฉีกมีการประสานกันแล้ว แต่เหลือรอให้กล้ามเนื้อกลับมามีความแข็งแรงขึ้นกว่าเดิม"

ชนาธิป เผย ใกล้ฟิตสมบูรณ์ ไร้ปัญหาหากชูเฮต้องการส่งดวล คาชิว่า เรย์โซล


นอกจากนี้ มิดฟิลด์คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ยังกล่าวต่อว่า ร่างกายตอนนี้ฟิตสมบูรณ์อยู่ที่ 90 เปอร์เซ็นต์ แต่ได้มีการพูดคุยกับ ชูเฮ โยโมดะ กุนซือใหญ่แล้ว ถ้าหากเขาต้องการให้ลงสนาม ก็พร้อมลงทำหน้าที่เสมอ

"ได้มีการพูดคุยกับโค้ช เขาถามว่าร่างกายผมพร้อมขนาดไหน ซึ่งตอนนี้อยู่ที่ 90 เปอร์เซ็นต์ แต่ถ้าต้องการให้ลงสนามก็พร้อมทำหน้าที่เสมอ"

ชนาธิป ได้กล่าวปิดท้ายถึง คาชิว่า เรย์โซล ทีมคู่แข่งว่า หลังจากการดูเทปการแข่งขันแล้ว ต้องยอมรับว่าทีมนี้แข็งแกร่งมาก มีผู้เล่นหลายคนที่มีนักเตะยอดเยี่ยม ซึ่งจะไม่ใช่เกมที่ง่ายของทีมอย่างแน่นอน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จิ๋วแต่แจ๋ว เจลีก ดวลกัน 155 ซม. Vs 158 ซม.
    ว่ากันว่าส่วนสูงของร่างกายเป็นปัจจัยหนึ่งของพื้นฐานที่สำคัญในการเป็นนักฟุตบอลอาชีพ แต่นิยามนี้ใช้ไม่ได้กับ 2 นักเตะร่างจิ๋วที่เล็กที่สุดในเจลีกวัน พวกเขากำลังมีโอกาสจะดวลกันในเกมคู่ระหว่าง คอนซาโดเล่ ซัปโปโร พบกับ คาชิว่า เรย์โซล วันที่ 14 ต.ค. 60 เวลา 11.00 น. ตามเวลาประเทศไทย
  • โค้ชแบนเผยเหตุผล"สารัช"สตาร์ทตัวจริงเกมฉะปราสาท
    ถือเป็นการสร้างเซอร์ไพรส์อย่างมากทีเดียว กับเกมที่ เอสซีจี เมืองทองฯ บุกไปชนะ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 2-0 ในศึกโตโยต้า ลีก คัพ 2017 รอบ 8 ทีมสุดท้าย เมื่อวันที่ 11 ต.ค.ที่ผ่านมา
  • คุณปู่แข้งทีมชาติไทย สุดเศร้าโดนคนจีนหลอกเอาของสุดรักไป
    พ.ต.อ.โรจนะ สมุนไพร อดีตผู้รักษาประตูทีมชาติไทย และ สโมสรราชประชา วัย 66 ปี เจ้าของฉายา "ประตูบ้านเชียง" ซึ่งครั้งหนึ่งเคยเป็นโค้ชสอนศาสตร์ผู้รักษาประตูให้กับ "ตอง" กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ผู้รักษาประตูทีมชาติไทยยุคปัจจุบัน ตั้งแต่สมัยอายุ 10 ขวบ จนก้าวขึ้นมาโด่งดังยึดมือหนึ่งทีมชาติไทยและสโมสร เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ล่าสุดอดีตผู้รักษาประตูทีมชาติไทยรายนี้ได้ออกมาวอนสื่อให้ช่วยตามหาภาพสมัยเล่นทีมชาติไทยและสโมสรราชประชา จากชาวจีนรายหนึ่งที่เอาไปกว่า 100 ภาพ
  • วอริกซ์ ชวนเก็บเสื้อ LOVE KING 9 FOREVER
    ด้วยสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณหาที่สุดมิได้ ทางวอริกซ์จึงได้ออกแบบชุดแข่งเหย้าสีดำเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ประเทศไทย เพื่อให้นักฟุตบอล และแฟนบอลไทยทุกคนได้ร่วมกันแสดงออกซึ่งความจงรักภักดีด้วยหัวใจที่รักและเทิดทูน ในห้วงเวลาแห่งความอาลัยยิ่งในช่วงเดือนตุลาคมนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »