ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สูตรเด็ด!ชานแนะแผนหงส์ใช้สยบปีศาจแดงเสาร์นี้

สูตรเด็ด!ชานแนะแผนหงส์ใช้สยบปีศาจแดงเสาร์นี้

Posted 13/10/2017 by siamsport

เอ็มเร่ ชาน กองกลางลิเวอร์พูล เผยทุกคนในทีมตื่นเต้น และจดจ่อกับเกมที่จะเปิดรังแอนฟิลด์ พบกับ แมนฯ ยูไนเต็ด วันเสาร์ที่ 14 ต.ค. นี้ ยอมรับเป็นเกมยาก พร้อมสะกิดเพื่อนร่วมทีม"เล่นเกมหนัก" อัดเป็นอัด เสียบเป็นเสียบ ใส่แข้ง "เร้ด เดวิลส์" เพื่อครองเกม และต้องยิงให้ได้ถ้ามีโอกาส

ลิเวอร์พูล ผลงานกระท่อนกระแท่น สามวันดีสี่วันไข้ เกมรุกไม่มีความแน่นอน เกมรับก็ฝากผีฝากไข้ไม่ได้ ทั้งหมดนี้สวนทางกับ "ปีศาจแดง" ที่เล่นเกมลีก 7 นัด ชนะ 6 เสมอ 1 คลีนชีต 6 นัด ยิง 21 ลูก เสีย 2 ลูก และรวม 10 นัดทุกรายการ ทีมชน 9 นัด โดยแบ่งเป็นชนะมา 6 นัดติดก่อนเบรกทีมชาติ

"เกมนี้เพื่อลิเวอร์พูล ทั้งกับเมือง, แฟนบอล และพวกเรา นี่จะเป็นเกมที่ยากมากเพราะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เล่นดีมากฤดูกาลนี้ แต่เรามั่นใจในความแข็งแกร่งของเรา และเราตั้งตารอเกมนี้แล้ว เราต้องเล่นจังหวะปะทะให้หนัก เราต้องพยายามครองเกม และต้องยิงประตูให้ได้เมื่อมีโอกาส เอาไว้เรามารอดูกัน"

"การเล่นในแอนฟิลด์เป็นสิ่งพิเศษเสมอ และตอนนี้เราจะเจอแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจากไม่ได้เล่นในแอนฟิลด์มาหลายอาทิตย์ เราตื่นเต้น จดจ่อกับเกมๆ นี้ และเราอยากกลับไปเล่นในแอนฟิลด์แล้ว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปิดสถิติคล็อปป์ปะทะมูใครเหนือกว่ากัน?
    เปิดสถิติ เจอร์เก้น คล็อปป์ เคยดวลกับ โชเซ่ มูรินโญ่ มาแล้วกี่นัด ใครเหนือกว่ากัน ก่อนที่ทั้งสองคนจะพาทีมลงทำศึกแดงเดือดสุดสัปดาห์นี้
  • ผีพร้อมทุ่ม50ล้านป.สอยโรสแก้ปัญหาแบ๊กซ้าย
    "เดอะ ซัน" เผย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมทุ่ม 50 ล้านปอนด์ยื่นซื้อ แดนนี่ โรส แบ๊กซ้ายตัวเก่งของสเปอร์ส มาแก้ปัญหาทีมไม่มีแบ๊กซ้ายถาวร แม้อาจเป็นงานยาก เพราะนักเตะมีสัญญายาว แถม สเปอร์ส เล็งเก็บผู้เล่นดีๆ ไว้ลุ้นแชมป์ และ ดาเนี่ยล เลวี่ ประธานใหญ่สปอร์ส ยังฉุนไม่หายที่โดน "ปีศาจแดง" มาดูดนักเตะไปตั้งแต่ยุค ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ และ ไมเคิ่ล คาร์ริค แถมซัมเมอร์ที่ผ่านมายังสนใจ เอริค ดายเออร์ ด้วย
  • ฟาวเลอร์รับผีกำลังคึก แต่แอบเหน็บ ชนะแต่ทีมอ่อน
    ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ ตำนานดาวยิงลิเวอร์พูล และตัวแสบของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชม "ปีศาจแดง" ทำผลงานได้ดี และกำลังเล่นอย่างมั่นอกมั่นใจ แต่แอบเหน็บ บอกส่วนหนึ่งเพราะ 7 นัดที่ผ่านมา เจอแต่ทีมคู่แข่งที่ชื่อชั้นอ่อนกว่าซึ่งตามหน้าเสื่อยังไงก็ต้องชนะอยู่แล้ว
  • แกรี่เผยป๋าเดือดดาลเป็นพิเศษตอนเยือนหงส์
    แกรี่ เนวิลล์ อดีตยอดแบ็กขวาของ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ เมื่อไหร่ก็ตามที่ต้องมาเยือน ลิเวอร์พูล เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" ก็มักจะมีอารมณ์เดือดดาลมากเป็นพิเศษ พร้อมเผย เฟอร์กูสัน ไม่อยากออกจาก แอนฟิลด์ พร้อมกับความพ่ายแพ้สุดๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »