ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สิงห์ไร้ "โมราต้า-ก็องเต้"!อาซาร์นำยิงลุ้นท็อปทรี,พาเลซสู้เพื่อแต้มแรก

สิงห์ไร้ "โมราต้า-ก็องเต้"!อาซาร์นำยิงลุ้นท็อปทรี,พาเลซสู้เพื่อแต้มแรก

Posted 14/10/2017 by siamsport

"สิงโตน้ำเงินคราม" เซลซี จะไม่มี เอ็นโกโล่ ก็องเต้ และ อัลบาโร่ โมราต้า เหตุมีอาการบาดเจ็บ โดย เอแด็น อาซาร์ จะเป็นแกนหลักแนวรุกบุกล่าชัย เกมพบ "ปราสาทเรือนแก้ว" คริสตัล พาเลซ ที่จะขอสู้เพื่อเก็บแต้มแรกในลีกให้จงได้ ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 14 ต.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : beIN Sports 3, เวลา : 21.00 น.

ปรีวิวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ
วันเสาร์ที่ 14 ตุลาคม 2560
คริสตัล พาเลซ (20) - เชลซี (4)
ถ่ายทอดสด : beIN Sports 3, เวลา : 21.00 น.   

สนาม : เซลเฮิร์สท์ พาร์ค

รอย ฮ็อดจ์สัน ผู้จัดการทีม "อินทรีผงาดฟ้า" ปวดหัวกับผลงานของลูกทีม เนื่องจากออกสตาร์ตแพ้ 7 เกมติดต่อกัน โดยยิงไม่ได้แม้แต่ประตูเดียวและเสียถึง 17 ลูก นัดล่าสุดโดน แมนฯ ยูฯ ถล่มเละ 4-0 ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

เกมนี้ทีมมีข่าวดีเมื่อ วิลฟรีด ซาฮา ตัวรุกคนสำคัญซ้อมได้เต็มที่ในช่วงเบรกทีมชาติและมีลุ้นที่จะคัมแบ็กนัดนี้ได้เลย เขาสลัดอาการเจ็บเข่าจากนัดแรกที่แพ้ ฮัดเดอร์สฟิลด์ ได้เรียบร้อย

แต่ผู้เล่นคนอื่นๆ อย่าง เจมส์ ทอมกิ้นส์ (ป่วย), รูเบน ลอฟตัส-ชีค (ต้นขา) และ คอนเนอร์ วิคแฮม (เข่า) ต่างลงสนามในเกมนี้ไม่ได้

รวมทั้ง คริสติย็อง เบนเตเก้ ดาวยิงทีมชาติเบลเยียมที่มีอาการบาดเจ็บเข่ารบกวนจนลงสนามวันไปเยือน แมนฯยูฯ ไม่ได้อีกคนหนึ่งด้วย

ขณะที่ อันโตนิโอ คอนเต้ พาทีมแชมป์เก่าออกสตาร์ตสัปดาห์นี้ด้วยการเป็นอันดับ 4 โดยสัปดาห์ก่อนพลาดท่าแพ้เต็ง 1 แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไปคาถิ่น 0-1

ทีมได้รับข่าวร้าย เมื่อ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ มิดฟิลด์ตัวรับคนสำคัญไปเจ็บเอ็นหลังหัวเข่ามาจากเกมรับใช้ทีมชาติฝรั่งเศส คาดว่าเดือนตุลาคมนี้จะลงสนามไม่ได้ทั้งเดือน

แถม อัลบาโร่ โมราต้า ดาวซัลโวคนสำคัญก็เจ็บเอ็นหลังหัวเข่า และยังไม่สามารถจะกลับมาลงสนามในนัดนี้ด้วย

อีกคนหนึ่งก็คือ แดนนี่ ดริงค์วอเตอร์ มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษที่ซื้อมาจาก เลสเตอร์ ก็ยังเจ็บน่อง ยังไม่อาจจะลงสนามให้ เชลซี ได้แม้แต่เกมเดียว

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนามตัวจริง

คริสตัล พาเลซ (4-3-3) : เวย์น เฮนเนสซี่ - โจเอล วอร์ด, มามาดู ซาโก้, เดเมี่ยน เดอลานี่ย์, ปพทริก ฟาน อานโฮลต์ - โยอัน กาบาย, ลูก้า มิลิโวเยวิช, เจสัน พันเชียน - แอนดรอส ทาวน์เซนด์, บาการี่ ซาโก้, วิลฟรีด ซาฮา
ผู้จัดการทีม : รอย ฮ็อดจ์สัน

เชลซี (3-4-3) : ติโบ กูร์กตัวส์ - เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า, อันโตนิโอ รือดิเกอร์, แกรี่ เคฮิลล์ - วิคเตอร์ โมเสส, เชส ฟาเบรกาส, ตีมู บากาโยโก้, มาร์กอส อลอนโซ่ - เอแด็น อาซาร์ - มิชี่ บาตชูอายี่
ผู้จัดการทีม : อันโตนิโอ คอนเต้

ผู้ตัดสิน : อังเดร มาร์ริเนอร์

ข้อมูลเพิ่มเติมที่น่าสนใจ
- พาเลซ เอาชนะในรังได้เพียงครั้งเดียวจาก 8 หนที่พบ เชลซี ในพรีเมียร์ลีก ด้วยสกอร์ 1-0 ภายใต้การคุมทัพของ โทนี่ พูลิส เมื่อมีนาคม 2014 (เสมอ 1 แพ้ 6)
- เชลซี เอาชนะได้ตลอด 2 ครั้งหลังสุดที่เซลเฮิร์สท์ พาร์ค ขณะที่ พาเลซ ก็ชนะได้ตลอด 2 หนหลังสุดที่สแตมฟอร์ด บริดจ์
- ครั้งล่าสุดที่ รอย ฮ็อดจ์สัน และ อันโตนิโอ คอนเต้ เผชิญหน้ากันคือเกมอุ่นเครื่องที่อังกฤษเสมออิตาลี 1-1 เมื่อมีนาคม 2015 โดย แอนดรอส ทาวน์เซนด์ แข้ง พาเลซ ยิงประตูให้ทัพสิงโต
- พาเลซ เอาชนะได้เพียงเกมเดียวจาก 7 นัดหลังสุดที่เซลเฮิร์สท์ พาร์ค (แพ้ 5)
- พาเลซ ยิงตรงกรอบไป 81 ครั้งในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ โดยน้อยกว่า เชลซี เพียงแค่ 2 ครั้งเท่านั้น แต่สิงห์บลูส์ทำไปแล้ว 12 ประตู
- เชลซี เอาชนะได้ 8 จาก 9 นัดเยือนหลังสุดในพรีเมียร์ลีก เว้นเกมแพ้ แมนฯ ยูไนเต็ด 0-2 เมื่อเมษายน
- ทีมของ อันโตนิโอ คอนเต้ ยิงไม่ได้ถึง 2 จาก 3 เกมหลังสุดในลีก ซึ่งเท่ากับจำนวน 36 เกมก่อนหน้านี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »