ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » "กรีซมันน์"ดวล"เมสซี่"ตราหมีเค้นฟอร์มหยุดความฮอตบาร์ซ่า

"กรีซมันน์"ดวล"เมสซี่"ตราหมีเค้นฟอร์มหยุดความฮอตบาร์ซ่า

Posted 14/10/2017 by siamsport

 "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด กร้าวจัดทัพชุดใหญ่ขอหยุดความร้อนแรงของอาคันตุกะ บาร์เซโลน่า ที่ชนะรวดมา 7 เกมติดต่อกัน อองตวน กรีซมันน์ ดาวยิงประจำทัพหมีขอวัดคม ลิโอเนล เมสซี่ ดาวซัลโวที่ร้อนแรงซัดไปแล้ว 11 ประตู ทีมไหนจะเข้าป้าย..เข้าวิน? เช็กความพร้อมได้ใน ปรีวิว ลา ลีกา สเปน คืนวันเสาร์ที่ 14 ตุลาคม นี เวลา 01.45 น.

ปรีวิว ฟุตบอล ลา ลีกา สเปน
วันเสาร์ที่ 14 ตุลาคม 2560
แอต.มาดริด (4) - บาร์เซโลน่า (1)
ถ่ายทอดสด : บีอิน สปอร์ตส์ 2 เวลา : 01.45 น.

สนาม : ว่านต๋า เมโตโปลีตาโน่

"โชโล่" ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ นายใหญ่ "ตราหมี" โล่งอกเมื่อแบ็กซ้ายตัวเก่ง ฟิลิเป้ หลุยส์ ที่เจ็บจากเกมแพ้ เชลซี  ฟิตกลับมาลงสนามได้อีกครั้ง เช่นเดียวกับ ลูกัส เอร์นานเดซ เซนเตอร์ฮาล์ฟที่หายเจ็บพร้อมกลับมาเป็นตัวเลือก 

แต่ที่ต้องเช็กคือ ซิเม่ เวอร์ซัลจ์โก้ แบ็กขวาโครเอเชีย ที่เจ็บโคนขาหนีบอาจฟิตไม่พอสำหรับนัดนี้ แต่ไม่มีปัญหาเพราะ โชโล่ มีตัวเลือกทั้ง โฆเซ่ คิมิเนซ และ ฆวนฟราน

ส่วนแนวรุก อองตวน กรีซมันน์ ดาวยิงตัวเก่งยืนคู่ อังเคล กอร์เรอา ด้าน ซาอูล ญีเกซ จะกลับไปทำเกมตรงกลางอีกครั้ง หลังนัดก่อนที่เสมอกับ เลกาเนส 0-0 ถูกจับไปยืนเเบ็กซ้ายจำเป็น

มาดูทางฝั่ง "จ่าฝูง" บาร์เซโลน่า ที่ฟอร์มในลีกชนะ 100 เปอร์เซนต์มา 7 เกมติดต่อกันแล้ว แถมทิ้งแอต.มาดริดทีมอันดับ 4 ถึง 6 คะแนน

เกมนี้ เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ มีข่าวดีเมื่อ อันเดรส อีเนียสต้า ฟื้นจากอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อที่ได้รับมาจากเกมกับ ลาส ปัลมาส มีลุ้นกลับมาลงสนามในเกมนี้

ส่วนรายอื่นๆ ไม่มีปัญหา จะขาดก็แค่อีกสองแข้งที่พักยาวอย่าง อุสมัน เดมเบเล่ กับ ราฟินญ่า เท่านั้น

นัดนี้เชื่อว่า บัลเบร์เด้ น่าจะโรเตชั่นนักเตะตามสไตล์ โดย อิวาน ราคิติช จะได้กลับมาเป็นตัวจริงแทน เปาลินโญ่ ที่ล้าจากการเดินทาง ด้านแบ็กขวา เนลซอน เซเมโด้ มีโอกาสเบียด เซร์จี้ โรเบร์โต้ ลงเป็นตัวจริง

ขณะที่แนวรุกเชื่อว่ายังไง ลิโอเนล เมสซี่ ดาวซัลโวลีกหลังซัดไปแล้ว 11 ลูก แถมล่าสุดเพิ่งทำแฮตทริกพา อาร์เจนตินา บุกไปเชือดเอกวาดอร์ผ่านเข้ารอบฟุตบอลโลกได้สำเร็จ ก็ยังน่าจะได้ลงสนามเป็นตัวจริงพร้อมกับ หลุยส์ ซัวเรซ

11 นักเตะตามคาด

แอต.มาดริด (4-4-2) ยาน โอบลัค-โฆเซ่ คิมิเนซ, สเตฟาน ซาวิช, ดีเอโก้ โกดิน, ฟิลิเป้ หลุยส์ กาสมีร์สกี้-โกเก้, ซาอูล ญีเกซ, โตมัส ปาร์เตย์, ยานนิค การ์ราสโก้-อองตวน กรีซมันน์, อังเคล กอร์เรอา

บาร์เซโลน่า (4-3-1-2) มาร์ค อันเดร แทร์ ชเตเก้น-เนลซอน เซเมโด้, เคราร์ด ปีเก้,ซามูแอล อุมตีตี้, จอร์ดี้ อัลบา-อิวาน ราคิติช, เซร์คิโอ บุสเก็ตส์, อันเดรส อีเนียสต้า (เดนิส ซัวเรซ)-ลิโอเนล เมสซี่-เคราร์ด เดวโลเฟว, หลุยส์ ซัวเรซ

เกร็ด "แอต.มาดริด - บาร์เซโลน่า"

* บาร์เซโลน่า ชนะใน 14 เกมหลังสุดในลา ลีกา

* มีสกอร์รวมสูงกว่า 2.5 ลูกใน 22 จาก 25 เกมหลังสุดของ บาร์ซ่า ในลีก

* บาร์ซ่ายิงอย่างน้อย 2 ลูกใน 14 เกมลีกหลัง

* แอต.มาดริดไม่แพ้ 35 จาก 38 เกมหลังสุดในบ้านเกมลีก โดยพวกเขาไม่เสียประตู 5 จาก 7 เกมเหย้าลีกหลังสุด

* บาร์ซ่าไม่เสียประตู 5 จาก 7 เกมลีกหลัง

* บาร์ซ่า ชนะ 5 จาก 6 เกมเยือนหลังสุดที่เจอกับ ตราหมีนับทุกรายการรวมกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาร์ซ่าคุยขายชื่อสนามให้สปอนเซอร์
    สปอร์ต สื่อกีฬาของแคว้นกาตาลุนญ่า ระบุ บาร์เซโลน่า กำลังคุยกับบริษัทหลายแห่งเพื่อยอมขายสิทธิ์การตั้งชื่อสนามเหย้าของทีม แลกกับเงินก้อนโต โดยหวังว่าจะได้เงินจากการทำข้อตกลงนี้มากกว่า 200 ล้านยูโร
  • กุนรับเรือใบได้เมสซี่ร่วมทัพเป็นเรื่องยาก
    เซร์คิโอ อเกวโร่ หัวหอก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอมรับเป็นเรื่องยากของสโมสร "เรือใบสีฟ้า" สำหรับการเซ็นสัญญาคว้าตัว ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้า บาร์เซโลน่า มาค้าแข้งในถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม แต่ตัวเองก็อยากให้เพื่อนร่วมทีมชาติอาร์เจนตินารายนี้ ย้ายมาเล่นด้วยกัน
  • ราชันเอาด้วยพร้อมเปิดศึกบาร์ซ่าสอยอัลลี-เคน
    สื่อกระทิงดุอ้าง เดเล่ อัลลี และ แฮร์รี่ เคน 2 ดาวเตะตัวเก่งของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กำลังตกเป็นที่หมายปองของ 2 ทีมในสเปนอย่าง บาร์เซโลน่า และ เรอัล มาดริด อยู่ในเวลานี้
  • เก่งจริง!ชาบีเชิดชูบุสเก็ตส์ช่วยตนเป็นยอดแข้ง
    ชาบี เอร์นานเดซ อดีตแข้ง บาร์เซโลน่า อดใจไม่ไหวขออวย เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ มิดฟิลด์รุ่นน้องว่าเป็นสุดยอดแข้งตัวจริงเสียงจริง และทำให้ตนพัฒนาฝีเท้าได้ยิ่งกว่าเดิมหลายเท่าสมัยที่ค้าแข้งด้วยกันกับ "เจ้าบุญทุ่ม" ระบุเป็นนักเตะฉลาดเป็นกรด และมีทัศนคติที่ดีเยี่ยม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »