ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » แค่จิ๊บๆ!มาร์ติเนซยันเจ็บไหล่แค่เล็กน้อย

แค่จิ๊บๆ!มาร์ติเนซยันเจ็บไหล่แค่เล็กน้อย

Posted 15/10/2017 by siamsport

ฆาบี มาร์ติเนซ กองกลางชาวสแปนิชของ บาเยิร์น มิวนิค เผยไม่ได้เจ็บบาดเจ็บที่ไหล่อย่างรุนแรง แม้ต้องถูกเปลี่ยนตัวออกในเกมบุนเดสลีกา ซึ่งต้นสังกัดเปิดบ้านถล่ม ไฟรบวร์ก 5-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ยืนยันพักแค่ไม่กี่วันก็กลับมาได้แล้ว

แข้งวัย 29 ปี ได้รับการปฐมพยาบาล หลังจากได้รับบาดเจ็บไหล่ และจำเป็นต้องเปลี่ยนตัวออกในช่วง 20 นาทีสุดท้าย โดยภายหลังการแข่งขัน จุ๊ปป์ ไฮน์เกส เทรนเนอร์ บาเยิร์น ยืนยันว่า มาร์ติเนซ จะพลาดเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ กลาสโกว์ เซลติก ในวันพุธนี้ แต่ล่าสุดเจ้าตัวเผยว่าเขาจะพักเพียงแค่เวลาสั้นๆ เท่านั้น

"มันจะพักเพียงไม่นาน แค่ไม่กี่วันก็กลับมาได้แล้ว อย่างไรก็ตาม ผมมีความสุขมากกับชัยชนะ และภูมิใจเพื่อนร่วมทีมของผมจริงๆ" มาร์ติเนซ โพสต์ลงในทวิตเตอร์ส่วนตัว โดยการคว้าชัยนัดนี้ทำให้ล่าสุด บาเยิร์น ขยับขึ้นมาตามหลัง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จ่าฝูง เพียง 2 คะแนนเท่านั้น ขณะในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก พวกเขารั้งอันดับ 2 กลุ่ม บี เหนือกว่า เซลติก ด้วยผลต่างประตูได้-เสีย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไฮย์เกสวอนแข้งวัยเก๋าช่วยพาทีมพ้นวิกฤต
    จุ๊ปป์ ไฮย์เกส กุนซือ บาเยิร์น วอนเหล่านักเตะวัยเก๋าให้ช่วยนำทีมผ่านพ้นช่วงวิกฤตไปด้วยกัน พร้อมระบุ สิ่งที่ตนต้องทำในตอนนี้คือทำให้ทีมกลับมามีความสามัคคีกันอีกครั้ง
  • ใครดี!เสือใต้เล็งดึงซิเมโอเน่-คล็อปป์คุมทัพ
    บาเยิร์น มิวนิค ตกเป็นข่าววางตัว ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ กับ เจอร์เก้น คล็อปป์ เป็นเป้าหมายที่จะดึงมาคุมทีม หลัง "เสือใต้" เพิ่งสั่งเด้ง คาร์โล อันเชลอตติ พ้นตำแหน่งเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา
  • โครสชี้คิดถูกที่ลาเสือใต้ซบชุดขาว
    โทนี่ โครส กองกลางเยอรมัน ชี้คิดถูกที่ย้ายจาก บาเยิร์น มิวนิค มาร่วมทีม เรอัล มาดริด หลังประสบความสำเร็จมากมายกับ "ราชันชุดขาว" บอกเป็นก้าวสำคัญในอาชีพ พร้อมขอบคุณกุนซือทุกคนที่มีส่วนผลักดันให้ตัวเองมาถึงจุดนี้
  • บับเบิ้ลจวกริเบรี่ทะนงตัวเกินเหตุ
    มาร์คุส บับเบิ้ล อดีตปราการหลังชาวเยอรมัน จวก ฟร้องค์ ริเบรี่ ปีกคนดังของ บาเยิร์น ที่ตอนนี้ทะนงตัวมากเกินไป พร้อมชี้ ริเบรี่ รวมถึงนักเตะของทีมควรต้องรับผิดชอบกับการที่ทีมมีผลงานย่ำแย่ด้วย ไม่ใช่โยนให้ คาร์โล อันเชลอตติ เพียงคนเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »