ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ชนาธิป ลงอุ่นเครื่อง หวังเรียกฟิตสมบูรณ์ก่อนเยือน โตเกียว

ชนาธิป ลงอุ่นเครื่อง หวังเรียกฟิตสมบูรณ์ก่อนเยือน โตเกียว

Posted 15/10/2017 by siamsport

สืบเนื่องจากการที่ชนาธิป สรงกระสินธ์ ดาวเตะทีมชาติไทย ได้ลงสนามในฐานะตัวสำรองในนาทีที่ 75 ให้กับสโมสรคอนซาโดเล่ ซัปโปโร ในเกมที่เปิดสนามอัตสึเบตสึพาร์ค ถล่มเอาชนะ คาชิว่า เรย์โซล ด้วยสกอร์ 3-0 เมื่อวันที่ 14 ต.ค. 60 ที่ผ่านมา เพราะเจ้าตัวยังไม่ฟิตสมบูรณ์จากการที่เพิ่งหายบาดเจ็บกล้ามเนื้อฉีก

ล่าสุด เมื่อเวลา 10.00 น. ตามเวลาท้องถิ่นที่เร็วกว่าไทย 2 ชั่วโมง ชูเฮ โยโมดะ ในฐานะกุนซือใหญ่ ได้วางโปรแกรมฝึกซ้อมของทีม ให้นักเตะตัวหลักที่มีโอกาสได้ลงสนาม 90 นาทีเต็มทำการยึดกล้ามเนื้อประมาน 30 นาทีเท่านั้น ส่วนผู้เล่นตัวสำรองบางรายได้วางให้มีโปรแกรมให้มีเกมอุ่นเครื่องกับสโมสรโนรุบุริตซ์ ฮอกไกโด ซึ่งเป็นสโมสรชื่อดังในการแข่งขันลีกสมัครเล่นบนเกาะฮอกไกโด

ชูเฮ โยโมดะ ต้องการให้ชนาธิป สรงกระสินธ์ มีเกมอุ่นเครื่องเพื่อเร่งความฟิตให้กลับมาสมบูรณ์หนึ่งร้อยเปอร์เซ็นต์ หลังจากที่ตอนนี้อยู่ที่ประมานเก้าสิบเปอร์เซ็นต์ เพราะต้องมีผู้เล่นพร้อมที่สุดในการออกไปเยือนเอฟซี โตเกียว ในวันเสาร์ที่ 21 ต.ค. 60

ชนาธิป สรงกระสินธ์ ได้ลงสนาม 45 นาทีในครึ่งแรก ร่วมกับผู้เล่นชื่อดังทั้ง จุนอิจิ อินาโมโตะ , ไดกิ ซูกะ และ มาเชโด้ ช่วยให้คอนซาโดเล่ ซัปโปโร นำอยู่ในครึ่งเวลาแรก 2-0 และสุดท้ายจบลงด้วยสกอร์นี้

กองกลางทีมชาติไทยได้กล่าวถึงสภาพร่างกายของตนเองในวันนี้ว่า ยังไม่สมบูรณ์เท่าไรนัก ต้องใช้เวลาอีกสักระยะความฟิตทั้งหมดจะกลับมา ซึ่งยังมีเวลาก่อนเล่นเกมถัดไปในการบุกเยือน เอฟซี โตเกียว

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตัวจริงไม่สำคัญ! ชนาธิปยันทำทุกทางให้ทีมรอดตกชั้น
    หลังจากชนาธิป สรงกระสินธ์ ป่วยและกล้ามเนื้อฉีกจนชวดช่วยทีมชาติไทยเล่นเกมอุ่นเครื่อง ก่อนจะหายกลับมาซ้อมแต่หลุดเป็นเพียงตัวสำรองและได้รับโอกาสลงเล่นในช่วง 15 นาทีสุดท้ายในเกมที่คอนซาโดเล่ ซัปโปโร เอาชนะ คาชิว่า เรย์โซล 3-0 เมื่อวันที่ 14 ต.ค. 60 ที่ผ่านมา
  • คุณปู่แข้งทีมชาติไทย สุดเศร้าโดนคนจีนหลอกเอาของสุดรักไป
    พ.ต.อ.โรจนะ สมุนไพร อดีตผู้รักษาประตูทีมชาติไทย และ สโมสรราชประชา วัย 66 ปี เจ้าของฉายา "ประตูบ้านเชียง" ซึ่งครั้งหนึ่งเคยเป็นโค้ชสอนศาสตร์ผู้รักษาประตูให้กับ "ตอง" กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ผู้รักษาประตูทีมชาติไทยยุคปัจจุบัน ตั้งแต่สมัยอายุ 10 ขวบ จนก้าวขึ้นมาโด่งดังยึดมือหนึ่งทีมชาติไทยและสโมสร เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ล่าสุดอดีตผู้รักษาประตูทีมชาติไทยรายนี้ได้ออกมาวอนสื่อให้ช่วยตามหาภาพสมัยเล่นทีมชาติไทยและสโมสรราชประชา จากชาวจีนรายหนึ่งที่เอาไปกว่า 100 ภาพ
  • ทอมก็แน่น, เฉลิมพงษ์ก็นิ่ง, อดิศรก็เหนียว! พรรษา คู่ใครดีในทีมชาติไทย?
    เก็บชัยชนะได้สองเกมรวดในช่วงปฎิทินฟีฟ่าเดย์ สำหรับ ทีมชาติไทย โดยเฉพาะในเกมล่าสุดที่เปิดสนาม เอสซีจี สเตเดียม เอาชนะ เคนย่า 1-0 ซึ่งหลังจบเกมเฮดโค้ชเคนย่า ออกมายกนิ้วให้เกมรับของทัพช้างศึกว่าแข็งแกร่งมากๆ
  • "เจ" บินกลับญี่ปุ่นช่วยซัปโปโรลุยเจลีกโค้งสุดท้าย-พร้อมรอเช็คอาการ
    ภายหลังจากที่"เจ"ชนาธิป สรงกระสินธ์ ดาวเตะร่างเล็กของทีม คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ถูก มิโลวาน ราเยวัช กุนซือใหญ่ทีมชาติไทย เรียกเข้ามาสู่แคมป์ทีมชาติไทย ในการช่วยทีมชาติไทยลงเล่นตามปฎิทินฟีฟ่าเดย์ 2 นัด ในการเจอกับทีมชาติเมียนมาร์ และเคนย่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »