ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สุดยอด!ฮิวจ์สชูเดอบรอยน์แข้งระดับโลก

สุดยอด!ฮิวจ์สชูเดอบรอยน์แข้งระดับโลก

Posted 15/10/2017 by siamsport

มาร์ค ฮิวจ์ส กุนซือ สโต๊ค ซิตี้ ยกย่อง เควิน เดอ บรอยน์ มิดฟิลด์ทีมชาติเบลเยียม ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นนักเตะระดับโลกอย่างแท้จริง หลังโชว์ฟอร์มสุดยอดช่วยให้ "เรือใบสีฟ้า" ถล่ม "ช่างปั้นหม้อ" 7-2 ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่สนามเอติฮัด สเตเดี้ยม เมื่อวันเสาร์ที่ 14 ตุลาคม ที่ผ่านมา

ในเกมดังกล่าว จอมทัพวัย 26 ปี จ่ายบอลให้ กาเบรียล เฆซุส กับ เลรอย ซาเน่ ยิงประตูได้ ซึ่งส่งผลแข้งชาวเบลเยียมทำแอสซิสต์ในเกมพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ 5 ลูกด้วยกัน  ล่าสุด ฮิวจ์ส ยอมรับว่า เดอ บรอยน์ กลายเป็นแข้งระดับโลกไปแล้ว

"เป็นเรื่องยากจากมุมมองของเรา คุณคงไม่อยากเสียประตูเยอะแบบนี้หรอก แต่มีนักเตะบางคนของ แมนฯ ซิตี้ ที่อยู่ในระดับโลก เดอ บรอยน์ คือนักเตะระดับโลกอย่างแท้จริงในตำแหน่งนี้ เราเจอเรื่องยากมากในการหยุดการเล่นของเขา เจ้าตัวคือปัจจัยสำคัญที่ทำให้พวกเขาแตกต่างจากเรา สโต๊ค กลับมาสู่เกมได้ตอนสกอร์อยู่ที่ 2-3 มันน่าปลื้มที่เราไล่ตามมาได้ แต่หลังจากนั้นไม่นานก็ทำผิดพลาด และ แมนฯ ซิตี้ หนีห่างออกไปเรื่อยๆ"

"ท้ายที่สุดแล้วเราขอบคุณเสียงนกหวีดจากผู้ตัดสิน คุณต้องเล่นในระดับสุดยอด และดึงเอาสิ่งที่ดีที่สุดออกมาจากตัวนักเตะ จำเป็นต้องให้ทุกคนได้ถึง 8-9 คะแนน แต่น่าเสียดายที่เราไม่ได้มีนักเตะที่เล่นได้ดีมากขนาดนั้นในวันนี้" ฮิวจ์ส กล่าว

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »