ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "เพอร์รี่"เพื่อนที่แสนดีช่วยปลอบ"แพททินสัน"

"เพอร์รี่"เพื่อนที่แสนดีช่วยปลอบ"แพททินสัน"

Posted 15/10/2017 by siamsport

คนเราเมื่อต้องผิดหวังกับความรักก็ต้องการคนมาช่วยปลอบอยู่บ้าง ซึ่งถือว่า โรเบิร์ต แพททินสัน ดาราชายคนดังโชคดีในเรื่องนี้ เพราะ ฮอลลีวู้ดไลฟ์ สื่อบันเทิงรายหนึ่งแฉว่า เคที่ เพอร์รี่ นักร้องสุดเซ็กซี่คอยช่วยปลอบใจเขามาโดยตลอด หลังจากที่มีข่าวว่า แพททินสัน แยกทางกับ เอฟเคเอ ทวิกส์ นักร้องรายหนึ่งไปเรียบร้อย

ตั้งแต่ที่แยกทางกับ คริสเท่น สจ๊วร์ต นางเอกสาวชื่อก้องโลกที่นอกใจเขาด้วยการไปเล่นจ้ำจี้ใต้สะดือกับ รูเพิร์ต แซนเดอร์ส ผู้กำกับหนังเรื่อง Snow White ที่สจ๊วร์ตรับบทแสดงนำเองไปแล้วนั้น แพททินสันก็ตกเป็นข่าวคบหาดูใจกับสาวหลายคน ก่อนจะมาลงเอยกับทวิกส์ ที่มีชื่อจริงว่า ทาห์เลียห์ บาร์เน็ตต์

ทั้งคู่รักกันมากจนหมั้นกันไปแล้ว และมีข่าวแต่งงานกันหลายครั้ง อย่างไรก็ตาม ล่าสุดสถานการณ์ก็พลิกจากหน้ามือเป็นหลังมือ เพราะไม่นานมานี้มีรายงานว่าทั้งคู่เลิกรากันไปแล้ว ซึ่งแน่นอนว่า แพททินสัน ช้ำใจมากๆ และ เพอร์รี่ ก็เห็นใจเพื่อนสนิทรายนี้จนคอยปลอบเขามาโดยตลอด

"แม้ว่าตอนนี้เธอจะออกทัวร์อยู่ แต่ เคที่ ก็คิดว่ามันเป็นเรื่องสำคัญที่จะส่งข้อความไปหา ร็อบ อยู่เรื่อยๆ เพื่อทำให้มั่นใจว่าเขาจะไม่ซึมเศร้า เคที่ เป็นห่วง ร็อบ มากๆ พวกเขามีมิตรภาพแบบพิเศษที่ทั้งคู่ต่างก็พอใจกับมัน แม้ว่าตอนนี้พวกเขาจะเป็นเพื่อนกัน แต่ เคที่ ก็คิดว่า ร็อบ เป็นคนฉลาด, หล่อ และเซ็กซี่มาก เธอพร้อมที่จะมีความรักกับเขา เมื่อมันถึงเวลาที่เหมาะกว่านี้ และแผลใจของเขามันดีขึ้นสักนิดแล้วนั้น เคที่ ก็คิดว่าพวกเขาคงเป็นคู่รักที่ยอดเยี่ยม หลังจากตอนนี้พวกเขาเป็นโสดทั้งคู่" วงใน ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »