ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » "จิ้งจอก"กระหายวาง"วาร์ดี้"ซัด,"แบ๊กกี้"บู่ไร้ชัย5นัดติด

"จิ้งจอก"กระหายวาง"วาร์ดี้"ซัด,"แบ๊กกี้"บู่ไร้ชัย5นัดติด

Posted 16/10/2017 by siamsport

เลสเตอร์ ซิตี้ ของเคร็ก เช็คสเปียร์ สภาพทีมพร้อม หวังเก็บชัยนัดแรกในรอบห้าเกม ด้านทีมเยือนผลงานแย่ไม่แพ้กันโทนี่ พูลิสวาง ซาโลมอน รอนดอน เป็นความหวังทำประตู ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันจันทร์ที่ 16 ตุลาคม 2560

ปรีวิวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก
วันจันทร์ที่ 16 ตุลาคม 2560
เลสเตอร์ - เวสต์บรอมวิช
เวลา 02.00 น. ถ่ายทอดสด : บีอิน สปอร์ตส 1

สนาม : คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม

เคร็ก เช็คสเปียร์ กุนซือ ''สุนัขจิ้งจอก'' พาทีมทำผลงานได้ย่ำแย่ ไม่ชนะใครในลีกมา 5 นัดติดต่อกัน โดยฟอร์มล่าสุดไปเสมอ บอร์นมัธ มา 0-0 ที่ ไวทาลิตี้ สเตเดี้ยม

ทีมมีลุ้นที่จะได้ เจมี่ วาร์ดี้ หัวหอกทีมชาติอังกฤษกลับมาช่วยทีมได้ หลังจากหายบาดเจ็บที่โคนขาหนีบเป็นที่เรียบร้อย

โดยงานนี้ เจมี่ วาร์ดี้ จะยืนเป็นหน้าเป้า ขณะที่ ชินจิ โอกาซากิ ตัวรุกญี่ปุ่นจะเป็นหน้าต่ำ

ขณะที่ แม็ทธิว เจมส์ และ โรเบิร์ต ฮูธ ยังเป็น 2 ราย ที่ทีมไม่สามารถจะใช้บริการได้ โดย เจมส์ เจ็บเอ็นร้อยหวาย ส่วน ฮูธ มีอาการที่ข้อเท้า

โทนี่ พูลิส กุนซือ เดอะ แบ็กกี้ส์ มึนงงกับผลงานของลูกทีม เพราะ 5 นัดหลังในพรีเมียร์ลีกไม่ชนะใครเลย ฟอร์มล่าสุดเปิดบ้านเสมอกับ วัตฟอร์ด ไป 2-2

งานนี้ทีมต้องลุ้นความฟิตของ ฮัล ร็อบสัน-คานู กองหน้าทีมชาติเวลส์ที่มีอาการบาดเจ็บบริเวณต้นขา

โดย นาเซอร์ ชาดลี่ ตัวรุกทีมชาติเบลเยียม (หลัง) และ เจมส์ มอร์ริสัน (น่อง) มิดฟิลด์คนสำคัญก็เป็นอีก 2 รายที่ต้องลุ้นความฟิตเช่นกัน

งานนี้ตัวรุกที่ โทนี่ พูลิส จะวางเอาไว้ก็คือ ให้ ซาโลมอน รอนดอน ที่ยิง วัตฟอร์ด ได้เกมก่อนเป็นหน้าเป้า โดยมี คริส บรันท์, เจย์ โรดริเกซ และ แม็ตต์ ฟิลลิปส์ คอยสนับสนุนอยู่

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เลสเตอร์ (4-4-1-1) : แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล - แดนนี่ ซิมพ์สัน, เวส มอร์แกน, แฮร์รี่ แม็คไกวร์, คริสเตียน ฟุคส์ - ริยาด มาห์เรซ, แอนดี้ คิง, วิลฟรีด เอ็นดีดี้, มาร์ค อัลไบรท์ตัน - ชินจิ โอกาซากิ - เจมี่ วาร์ดี้

เวสต์บรอมวิช (4-2-3-1) : เบน ฟอสเตอร์ - เคร็ก ดอว์สัน, อาห์เหม็ด เฮกาซี่, จอนนี่ อีแวนส์, คีแรน กิ๊บบ์ส - เกอร์เซกอร์ซ ครีโชเวียค, แกเรธ แบร์รี่ - แม็ตต์ ฟิลลิปส์, เจย์ โรดริเกซ, คริส บรันท์ - ซาโลมอน รอนดอน

ผู้ตัดสิน : ไมค์ ดีน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »