ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » โด้ตัวปลอมป่วนเกมชุดขาวทำลายสถิติบาร์ซ่า

โด้ตัวปลอมป่วนเกมชุดขาวทำลายสถิติบาร์ซ่า

Posted 16/10/2017 by siamsport

แฟนบอลรายหนึ่งใส่ชุดแข่งเบอร์ 7 ของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ลงมาป่วนเกมที่ เรอัล มาดริด บุกชนะ เคตาเฟ่ ขณะเดียวกัน "ราชันชุดขาว" ยังทำลายสถิติ "บาร์ซ่า" อีกด้วย

เรอัล มาดริด ทำลายสถิติของ บาร์เซโลน่า คู่ปรับตลอดกาล ในการเป็นทีมที่คว้าชัยชนะนอกบ้านติดต่อกันมากสุดในเกม ลา ลีกา ได้สำเร็จ หลัง "ราชันชุดขาว" บุกไปเฉือน เคตาเฟ่ 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 14 ตุลาคม ที่ผ่านมา

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เป็นฮีโร่ของ เรอัล มาดริด หลังกดประตูชัยในนาทีที่ 85 ทำให้ "ราชันชุดขาว" ชนะนอกบ้านใน ลา ลีกา 13 เกมติด ทำลายสถิติที่ บาร์ซ่า ในยุคของ โจเซป กวาร์ดิโอล่า เคยทำไว้ 12 นัดติดระหว่างเดือนพฤษภาคม 2010 ถึงเดือนมกราคม 2011

ขณะเดียวกัน ในเกมนี้ ได้มีแฟนบอล เรอัล มาดริด รายหนึ่ง สวมเสื้อ "ราชันชุดขาว" หมายเลข 7 ของ โรนัลโด้ ลงมาป่วนในสนาม ก่อนโดนเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยลากตัวออกไปตามระเบียบ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซัวเรซพอใจบาร์ซ่าบุกแบ่งแต้มตราหมี
    หลุยซ์ ซัวเรซ ยอดหัวหอก บาร์เซโลน่า โอเคกับผลเจ๊าหลังบุกเสมอ แอตเลติโก มาดริด 1-1 แต่ชี้ครึ่งหลัง บาร์ซ่า เล่นได้ดี แถมมีลุ้นพลิกชนะได้เลย
  • บาร์ซ่าตายยาก! ซัวเรซพังตาข่ายบุกตีตราหมี 1-1 รั้งฝูงต่อไป
    หลุยส์ ซัวเรซ พังตาข่ายในช่วงก่อนหมดเวลาแค่ 8 นาที พา "เจ้าบุญทุ่ม" ไล่ตีเสมอเจ้าถิ่น แอตเลติโก มาดริด แบบสุดเหนื่อย 1-1 ทำให้ บาร์เซโลน่า เสียสถิติชนะรวดร้อยเปอร์เซนต์ แต่ยังไร้พ่ายไม่แพ้ใคร นำจ่าฝูงตาราง ลา ลีกา สเปนต่อไป เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมาฟุตบอลลา ลีกา สเปนวันเสาร์ที่ 14 ตุลาคม 2560แอต.มาดริด 1 - บาร์เซโลน่า 1สนาม: ว่านต๋า เมโตรโปลีตาโน่, (มาดริด) "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด ภายใต้การค...
  • โรนัลโด้มาแล้ว! หวดเม็ดแรกในลีกน.85 พาราชันบุกสอยเกตาเฟ่2-1
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เป็นฮีโร่ให้พลพรรค "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด อีกครั้ง เมื่อซัดประตูสุดสวย เป็นลูกแรกของตัวเองในลีกซีซั่นนี้ นำชัยให้ทีมบุกไปเก็บสามแต้มเหนือ เคตาเฟ่ หวุดหวิด 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาฟุตบอลลา ลีกา สเปนวันเสาร์ที่ 14 ตุลาคม 2560เคตาเฟ่ 1 - เรอัล มาดริด 2 สนาม: เอสตาดีโอ โกลีเซียม อัลฟอนโซ่ เปเรซ, (มาดริด) เปิดเกมครึ่งแรกมาได้ 10 นาที ราชันชุดขาว ได้โอกาสก่อน คาริม เบนเซ...
  • ซีดานไม่ชัวร์เบลพร้อมรีเทิร์นชุดขาวตอนไหน
    รอดูกันเอง! ซีเนดีน ซีดาน นายใหญ่ เรอัล มาดริด เผยอาการเจ็บของ แกเร็ธ เบล ดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง แต่บอกไม่ได้แข้งชาวเวลส์พร้อมกลับมาวาดลวดลายตอนไหน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »