ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » อีการ์ดี้แฮตทริกฮีโร่นาทีท้าย!งูเฉือนปีศาจแดง-ดำสุดมัน3-2ศึกมิลานดาร์บี้

อีการ์ดี้แฮตทริกฮีโร่นาทีท้าย!งูเฉือนปีศาจแดง-ดำสุดมัน3-2ศึกมิลานดาร์บี้

Posted 16/10/2017 by siamsport

เมาโร อีการ์ดี้ รับบทฮีโร่หลังซัดคนเดียวสามตุงแถมประตูสุดท้ายยิงนาทีที่ 90 ช่วย "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน เฉือนเก็บชัยเหนือ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ไปแบบมันหยด 3-2 ในศึกฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 15 ต.ค. ที่ผ่านมา

ฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี
วันอาทิตย์ที่ 15 ตุลาคม 2560
อินเตอร์ มิลาน 3   -   2 เอซี มิลาน

สนาม : จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า

เกมดาร์บี้ เดลลา มาดอนนิน่า อินเตอร์ มิลาน ในฐานะเจ้าบ้าน ต้องขาด มาร์เซโล่ โบรโซวิช ที่เจ็บ แถม ชูเอา มาริโอ ดันเป็นต่อมทอนซิลอักเสบกระทันหัน แต่ยังมี อันโตนิโอ คันเดรว่า, อีวาน เปริซิช และ เมาโร อีการ์ดี้ นำทัพแนวรุก ด้าน เอซี มิลาน ในฐานะผู้มาเยือน ต้องไร้ ฮาคาน ชาลาโนกลู ที่ติดโทษแบน ความหวังฝากไว้ที่ ซูโซ่ กับ อันเดร ซิลวา

เริ่มมา 13 นาที "งูใหญ่" เกือบได้เลย บอร์ฆา บาเลโร่ จ่ายให้ คันเดรว่า จิ้มยิงด้วยขวาหน้ากรอบเขตโทษ บอลเช็ดคานบนออกหลังไป

ลูกทีมของ ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ ได้ลุ้นอีกครั้ง เปริซิช ครอสจากซ้ายเข้ากลางให้ ชูเอา มิรันด้า หนุนขึ้นมาโหม่งหลุดเสาไปนิดเดียว

เป็นเจ้าถิ่นที่มาได้ประตูก่อนในนาทีที่ 28 จากจังหวะที่ คันเดรว่า โยนจากฝั่งขวาเข้าเขตโทษให้ อีการ์ดี้ ชาร์จบอลเปลี่ยนทางเสียบเสาสอง ขึ้นนำ 1-0    โดนแบบนี้ "ปีศาจแดง-ดำ" อยู่เฉยไม่ได้ ท้ายครึ่งแรก ฟร้องค์ เกสซีเย่ จ่ายเข้าเขตโทษทางขวาให้ ฟาบิโอ บอรินี่ ซัดติดเซฟ ซาเมียร์ ฮันดาโนวิช ก่อนจะซ้ำเข้าข้างตาข่าย จบ 45 นาทีแรก อินเตอร์ ออกนำ 1-0

ครึ่งหลัง วินเชนโซ่ มอนเตลล่า แก้เกมด้วยการถอด เกสซีเย่ ออก พร้อมส่ง พาทริค คูโตรเน่ เติมแนวรุก

เปิดฉากมา 4 นาที ทีมเยือนส่งบอลเข้าสู่ก้นตาข่าย ซิลวา ตะบันชนเสา มาเตโอ มูซัคคิโอ ซ้ำเข้าไป ทว่าผู้ตัดสินเป่าเป็นลูกล้ำหน้าแล้ว
มิลาน โหมเลย ซูโซ่ และ บอรินี่ ได้ส่องไกลคนละครั้ง แต่ ซาเมียร์ ฮันดาโนวิช ยังป้องกันไว้ได้หมด

ความพยายามของ "รอสโซเนรี่" มาเป็นผลในนาทีที่ 56 เมื่อ ซูโซ่ ตัดจากขวาเข้าในแล้วปั่นด้วยซ้ายจากระยะประมาณ 20 หลา บอลโค้งเสียบเสาสองอย่างสวยงาม ตีเสมอเป็น 1-1

เจ้าบ้านอยู่เฉยไม่ได้ คันเดรว่า ปาดเรียดจากขวาเข้ากลางให้ มาติอัส เวซิโน่ ยิงออกไปอย่างน่าผิดหวัง

เกมเปิดแล้ว จาโคโม่ โบนาเวนตูร่า หาจังหวะสับไกในกรอบเขตโทษฝั่งซ้าย กระนั้น ฮันดาโนวิช ยังปฏิกิริยาฉับไวเซฟได้เยี่ยม

ผ่านมาถึงนาทีที่ 63 เป็น "เนรัซซูร์รี่" ที่ขึ้นนำใหม่ 2-1 เปริซิช กระชากถึงสุดเส้นหลังฝั่งซ้าย ก่อนครอสเข้ากลางให้ อีการ์ดี้ กระโดดยิงเข้าไปอย่างสวยงาม พร้อมเป็นประตูที่สองของเจ้าตัวด้วย

อย่างไรก็ตาม ผู้มาเยือนตามตีเสมอใหม่เป็น 2-2 บอรินี่ โยนจากฝั่งขวาเข้ากลาง บอลหลุดไปเสาสองถึง โบนาเวนตูร่า สอดขึ้นมาชาร์จ ฮันดาโนวิช ปัดบนเส้นชนเสาก่อนบอลกระดอนโดนขาตัวเองเข้าไป

เกมทำท่าว่าจะจบลงด้วยผลเสมอ แต่นาทีสุดท้าย เจ้าถิ่นมาได้จุดโทษ หลัง ดานิโล่ ดัมโบรซิโอ ไปถูก ริคาร์โด้ โรดริเกซ ทำฟาวล์ในกรอบเขตโทษ และเป็น อีการ์ดี้ รับหน้าที่สังหารไม่พลาด ทำแฮตทริกได้ด้วย จบเกม อินเตอร์ เฉือนชนะ มิลาน สุดมัน 3-2 คว้า 3 คะแนนเต็มได้สำเร็จ

รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม
อินเตอร์ : ซาเมียร์ ฮันดาโนวิช - ดานิโล่ ดัมโบรซิโอ, มิลาน สคริเนียร์, ชูเอา มิรันด้า, ยูโตะ นางาโตโมะ - โรแบร์โต้ กายาร์ดินี่, บอร์ฆา บาเลโร่ (เอแดร์ น.85) - อันโตนิโอ คันเดรว่า (ชูเอา กานเซโล่ น.73), มาติอัส เวซิโน่, อีวาน เปริซิช - เมาโร อีการ์ดี้ (ดาวิเด้ ซานตอน น.90)

มิลาน : จานลุยจิ ดอนนารุมม่า - มาเตโอ มูซัคคิโอ, เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่, อเลสซิโอ โรมันโยลี่ (มานูเอล โลคาเตลลี่ น.78) - ฟาบิโอ บอรินี่, ฟร้องค์ เกสซีเย่ (พาทริค คูโตรเน่ น.46), ลูกัส บีย่า, จาโคโม่ โบนาเวนตูร่า, ริคาร์โด้ โรดริเกซ - ซูโซ่ - อันเดร ซิลวา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “มิลาน ดาร์บี้”พวกเขาเผชิญหน้าอีกแล้ว
    อินเตอร์ มิลาน เป็นทีมแข็งแกร่ง แต่ เอซี มิลาน ก็เก่งเหมือนกัน สองทีมเผชิญหน้าอีกแล้ว น่าหวังสูงมากๆ
  • กาบิโกลส่อยกเลิกสัญญายืมเบนฟิก้า
    สื่อตีข่าว กาเบรียล บาร์โบซ่า กองหน้า อินเตอร์ มิลาน เตรียมยุติสัญญายืมตัวกับ เบนฟิก้า และย้ายกลับมาเล่นให้ ซานโตส จนถึงกลางปีหน้า ถ้ายังปรับตัวกับ "เหยี่ยวลิสบอน" ไม่ได้ หลังนักเตะได้เล่นแค่ไม่กี่นัดและยิงไม่ได้แม้แต่ลูกเดียวในซีซั่นนี้
  • ดิฟรานเชสโก้ชี้โรม่าพิสูจน์แล้วไม่หมู
    ยูเซบิโอ ดิ ฟรานเชสโก้ กุนซือ โรม่า ระบุ ทีมของตนพิสูจน์แล้วว่าเจ๋งพอตัว หลังจากที่ล่าสุดชนะ มิลาน 2-0 แต่กระตุ้นลูกทีมเช่นกันว่าอย่าเพิ่งเหลิงจากผลงานในครั้งนี้
  • มิลาน10คนพังคาร้ง "หมาป่า" เขี้ยวคมบุกรุมกัด 2-0
    วินเชนโซ่ มอนเตลล่า ดูท่าเก้าอี้จะร้อนเสียแล้วหลังล่าสุดเปิด ซาน ซิโร่ พ่ายคารังให้ "หมาป่ากรุงโรม" โรม่า 0-2 แถมท้ายเกมต้องเหลือแค่ 10 คนหลัง ฮาคาน ชาลาโนกลู โดนไล่ออกจากสนาม ทำให้ "รอสโซเนรี่" แพ้เป็นเกมที่ 3 ของฤดูกาลและเป็นเกมที่สองติดต่อกัน ในเกมเซเรีย อา อิตาลี คู่บิ๊กแมตช์เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »