ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ครั้งแรกทีมลูกหนังคุกเข่าประท้วงทรัมป์

ครั้งแรกทีมลูกหนังคุกเข่าประท้วงทรัมป์

Posted 16/10/2017 by siamsport

ลามมาสู่วงการลูกหนังแล้ว "หญิงชรา" แฮร์ธ่า เบอร์ลิน เป็นทีมแรกในวงการฟุตบอล ที่ร่วมคุกเข่าประท้วง โดนัลด์ ทรัมป์ ก่อนหน้าเกมแพ้ ชาลเก้ คาบ้าน เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

แฮร์ธ่า เบอร์ลิน ทีมใน บุนเดสลีกา เยอรมัน กลายเป็นสโมสรฟุตบอลทีมแรกที่ทำการคุกเข่าก่อนเกมเพื่อเรียกร้องความเป็นธรรมให้กับชาวผิวสี และประท้วง โดนัลด์ ทรัมป์ ประธานาธิบดีของประเทศสหรัฐอเมริกา

ในเวลานี้ ทรัมป์ กำลังโดนวิจารณ์อย่างหนัก หลังเรียกร้องให้แฟนอเมริกันเกมส์บอยคอตนักกีฬาที่ออกมาเรียกร้องความเป็นธรรมด้วยการคุกเข่าเคารพเพลงชาติ และขอให้เจ้าของทีมเลิกจ้างนักกีฬาที่ไม่เชื่อฟัง

ความเห็นของ ทรัมป์ สร้างความไม่พอใจให้กับคนในวงการกีฬาเมืองลุงแซม ก่อนลามมาที่เยอรมันแล้ว หลังนักเตะและเจ้าหน้าที่ทีม "หญิงชรา" คุกเข่าประท้วงก่อนเกมแพ้ ชาลเก้ 04 คาบ้าน 0-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 14 ตุลาคม ที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แค่จิ๊บๆ!มาร์ติเนซยันเจ็บไหล่แค่เล็กน้อย
    ฆาบี มาร์ติเนซ กองกลางชาวสแปนิชของ บาเยิร์น มิวนิค เผยไม่ได้เจ็บบาดเจ็บที่ไหล่อย่างรุนแรง แม้ต้องถูกเปลี่ยนตัวออกในเกมบุนเดสลีกา ซึ่งต้นสังกัดเปิดบ้านถล่ม ไฟรบวร์ก 5-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ยืนยันพักแค่ไม่กี่วันก็กลับมาได้แล้ว
  • โอบาเมย็องรับเสือเหลืองพร้อมขายตนช่วงซัมเมอร์
    ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง ยอดหัวหอก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ รับ "เสือเหลือง" เปิดไฟเขียวให้ตนย้ายทีมเมื่อช่วงซัมเมอร์ แต่สุดท้ายไม่มีอะไรเกิดขึ้น พร้อมยันเวลานี้แฮปปี้สุดๆ กับการรับใช้ต้นสังกัด
  • ไฮย์เกสวอนแข้งวัยเก๋าช่วยพาทีมพ้นวิกฤต
    จุ๊ปป์ ไฮย์เกส กุนซือ บาเยิร์น วอนเหล่านักเตะวัยเก๋าให้ช่วยนำทีมผ่านพ้นช่วงวิกฤตไปด้วยกัน พร้อมระบุ สิ่งที่ตนต้องทำในตอนนี้คือทำให้ทีมกลับมามีความสามัคคีกันอีกครั้ง
  • ใครดี!เสือใต้เล็งดึงซิเมโอเน่-คล็อปป์คุมทัพ
    บาเยิร์น มิวนิค ตกเป็นข่าววางตัว ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ กับ เจอร์เก้น คล็อปป์ เป็นเป้าหมายที่จะดึงมาคุมทีม หลัง "เสือใต้" เพิ่งสั่งเด้ง คาร์โล อันเชลอตติ พ้นตำแหน่งเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »