ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เกือบครบ!รูนยิงใส่ทีมพรีเมียร์ฯ36ทีม

เกือบครบ!รูนยิงใส่ทีมพรีเมียร์ฯ36ทีม

Posted 17/10/2017 by siamsport

เวย์น รูนี่ย์ หัวหอก เอฟเวอร์ตัน ทำประตูใส่ทีมระดับ พรีเมียร์ลีก ไปได้แล้ว 36 ทีม โดยมีเพียง 3 ทีมที่เขายังไม่เคยส่งบอลเข้าไปนอนในก้นตาข่ายได้

เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าประสบการณ์สูงของ เอฟเวอร์ตัน สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ทำประตูใส่ทีมต่างๆ ในลีกสูงสุดของเมืองผู้ดีได้แล้วถึง 36 ทีม หลังจากล่าสุดยิงได้ในเกมที่ต้นสังกัดเสมอกับ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 15 ตุลาคม ที่ผ่านมา

ตลอดชีวิตการเป็นนักเตะอาชีพตั้งแต่ปี 2002 รูนี่ย์ เจอกับทีมใน พรีเมียร์ลีก ไปแล้วถึง 39 ทีม ซึ่ง 3 ทีมในลีกสูงสุดของอังกฤษที่เขายังไม่เคยทำประตูใส่ได้ ประกอบด้วย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (เจอกัน 5 นัด), ดาร์บี้ เคาน์ตี้ (เจอกัน 2 เกม) และ แบล็คพูล (เจอกัน 2 หน)

ในทางกลับกัน ทีมที่ รูนี่ย์ มักจะทำประตูได้เยอะที่สุดเวลาเจอด้วยคือ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด โดยเขาทำได้ถึง 14 ประตู จากการดวลกับ "สาลิกาดง" 22 หน นอกจากนี้ ดาวซัลโวสูงสุดตลอดกาลของทีมชาติอังกฤษยังทำประตูใส่ แอสตัน วิลล่า ได้ 13 ลูกด้วย ส่วน อาร์เซน่อล, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ก็ถือเป็นคู่แข่งที่เขาโปรดปรานพอตัว หลังจากที่ทำได้ 11 ประตู เวลาเจอกับ 3 ทีมดังกล่าว

ทั้งนี้ รูนี่ย์ นับเป็นนักเตะที่ทำประตูใส่ทีมในระดับ พรีเมียร์ลีก ได้มากที่สุดเป็นอันดับ 4 ร่วมกับ เจอร์เมน เดโฟ หัวหอก บอร์นมัธ โดยอันดับ 1 ได้แก่ แฟร้งค์ แลมพาร์ด ที่ยิงใส่ไป 39 ทีม ขณะที่ แอนดี้ โคล ตามมาเป็นที่ 2 จากจำนวน 38 ทีม ส่วนอันดับ 3 ตกเป็นของ อลัน เชียเรอร์ ที่ยิงใส่ไป 37 ทีม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทีมมูทำได้แค่ลูกเดียวเกมเยือนทีมใหญ่9นัดหลัง
    เดอะ ซัน สื่อของเกาะอังกฤษ ระบุ ทีมของ โชเซ่ มูรินโญ่ สามารถทำประตูได้แค่ 1 ลูก เวลาที่ต้องบุกไปเยือนทีมในกลุ่ม 6 อันดับแรกของตารางคะแนนในช่วง 9 นัดหลังสุด โดยนับทั้งตอนคุม แมนฯ ยูไนเต็ด และ เชลซี แถมยังมีค่าเฉลี่ยยิงตรงกรอบต่อเกมในช่วงดังกล่าวแค่ 2.3 หนต่อ 1 นัด
  • ไม่ยอม!ลอฟเรนยันลูกากูจงใจเล่นนอกเกมใส่ตน
    เดยัน ลอฟเรน กองหลังจอมแกร่ง ลิเวอร์พูล ไม่ปลื้มพฤติกรรมของ โรเมลู ลูกากู ดาวยิงแมนฯ ยูไนเต็ด ที่เล่นนอกเกมใส่ตนในแมตช์เสมอ "ผีแดง" 0-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แม้ เอฟเอ จะไม่เล่นกัน แต่เชื่อ หัวหอกเบลเยียม จงใจทำแน่นอน
  • ผีโล่ง!เอฟเอไม่ลงดาบลูกากู
    เอฟเอ ตัดสินใจที่จะไม่ดำเนินมาตรการลงโทษย้อนหลังกับ โรเมลู ลูกากู ดาวยิงคนสำคัญของ แมนฯ ยูไนเต็ด ในจังหวะที่เจ้าตัวเหมือนจะย่ำ เดยัน ลอฟเรน ปราการหลัง ลิเวอร์พูล โดยที่จริง แกรม ซูเนสส์ กับ เธียร์รี่ อองรี 2 ตำนานนักเตะก็มองว่า ลูกากู ไม่ได้ตั้งใจเล่นนอกเกมใส่ ลอฟเรน เช่นกัน
  • 6เกมไร้ชัย! "จิ้งจอก" หวิดพังคาถิ่น "มาเรซ" กู้ชีพซัดตีแบ็กกี้ส์ 1-1
    "จิ้งจอกสีน้ำเงิน" เลสเตอร์ ซิตี้ หวิดแพ้คาถิ่น 3 เกมติดต่อกันแล้ว หลังได้ ริยาด มาห์เรซ ซัดตีเสมอ เวสต์ บรอมวิช อัลเบี้ยน 1-1 ส่งผลให้ 6 เกมล่าสุดก็ยังไม่สามารถเก็บชัยชนะได้ แม้จะมีแต้มแต่ไม่เพียงพอหลุดพ้นจากโซนตกชั้นรั้งอันดับ 18 ของศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมาฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษวันจันทร์ที่ 16 ตุลาคม 2560เลสเตอร์ ซิตี้ 1 - เวสต์ บรอมวิช 1สนาม: คิง พาวเวอร์ สเตเดี้ยม, ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »