ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เคดิร่าชี้ซีซั่นนี้ยูเว่เสียประตูเยอะเกิน

เคดิร่าชี้ซีซั่นนี้ยูเว่เสียประตูเยอะเกิน

Posted 17/10/2017 by siamsport

ซามี่ เคดิร่า มิดฟิลด์มาดเข้ม ยูเวนตุส ชี้ "ม้าลาย" เสียประตูมากเกินไปในซีซั่นนี้ ระบุแนวรับของทีมกำลังมีปัญหา ไม่เกี่ยวกับแผนการเล่น

การปราชัยดังกล่าวทำให้ตอนนี้ "ม้าลาย" เสียไปแล้ว 7 ประตู จาก 8 นัด และยังทำให้ถูก นาโปลี ทีมจ่าฝูง ทำคะแนนทิ้งไปไกลเป็น 5 แต้มแล้ว ซึ่ง เคดิร่า ก็มองว่า ยูเว่ กำลังมีปัญหาในการเล่นเกมรับ

"แน่นอน เราย้อนกลับไปดูเกมกับ ลาซิโอ ด้วยกันอีกครั้ง ซึ่งก็เหมือนกับทุกๆ เกมที่ผ่านมานั่นแหละ เราสังเกตุเห็นว่า ช่วงครึ่งหลังเราเล่นไม่ได้ระดับเดียวกับครึ่งแรก โดยเฉพาะกองหลัง ตอนนี้เราเสียประตูมากเกินไป มันไม่ใช่คำถามเกี่ยวกับเรื่องแผนการเล่นหรอก แต่มันเป็นเรื่องของการเคลื่อนที่ร่วมกันในสนาม" ดาวเตะทีมชาติเยอรมนีวัย 30 ปี กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เดลปิเอโร่หวังดีบาล่าอยู่ม้าลายจนแขวนเกือก
    อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่ อดีตยอดแข้ง ยูเวนตุส หวังเห็น เปาโล ดีบาล่า อยู่ค้าแข้งกับ "ม้าลาย" จนถึงวันรีไทร์ พร้อมอวย ดีบาล่า ซีซั่นนี้เก่งขึ้นอย่างชัดเจนเมื่อเทียบกับซีซั่นก่อน
  • สิงห์เซ็ง! คิเอลลินี่ จ่อขยายสัญญายูเว่
    สื่อเลี่ยนตีข่าว จอร์โจ้ คิเอลลินี่ ปราการหลังจอมก๋า จ่อแล้วที่จะได้เซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ ยูเวนตุส เผยบรรลุข้อตกลงเบื้องต้นกันได้เรียบร้อย
  • ดีบาล่าพลาดโทษ!ยูเว่สะดุดบุกเจ๊าอตาลันต้า2-2
    "ม้าลาย"ยูเวนตุส เสียสถิติชนะรวด100%ในเกมลีก เมื่อทำได้เพียงเสมอกับอตาลันต้า ทั้งที่ออกนำไปก่อน2-0 ตั้งแต่ช่วงครั่งชั่วโมงแรก แต่ถูกเจ้าถิ่นตามตีเสมอในครึ่งหลัง ทำให้ตามหลังนาโปลี ที่เป็นจ่าฝูงอยู่ 2 คะแนน ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา คืนวันอาทิตย์ ที่ผ่านมา
  • สปิริตทีมเยี่ยม! "คาวานี่ยก(จุด)โทษให้เนย์มาร์" เปแอสเชยำบอร์กโดซ์นำฝูงโด่ง
    ดูเหมือนว่าสถานการณ์ใน เปแอสเช จะกลับมากลมเกลียวเหมือนเดิมแล้ว แถมอาจจะรักกันมากยิ่งขึ้นไปอีก หลังไฮไลท์เกมถล่มยำ บอร์กโดซ์ 6-2 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา เอดินสัน คาวานี่ ยอมมอบหน้าที่สังหารจุดโทษให้ เนย์มาร์ ก่อนสตาร์ค่าตัวแพงที่สุดในโลกจะเหมาคนเดียวสองประตูพาทีมรั้งจ่าฝูงลีกเอิง ชนิดยังไม่แพ้ทีมใดต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »