ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » คล็อปป์จัดหนัก!บุกเต็มสูบหวังเก็บสามแต้มแรกชปล.

คล็อปป์จัดหนัก!บุกเต็มสูบหวังเก็บสามแต้มแรกชปล.

Posted 17/10/2017 by siamsport

"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล ของ เจอร์เก้น คล็อปป์ หวังบุกไปเก็บสามแต้มแรกในถ้วยยุโรปถึงถิ่นมาริบอร์ วางแนวรุกเต็มสูบแม้ไรซาดิโอ มาเน่ ที่เจ็บยาว เจ้าถิ่นไม่กดดันหวังแชร์แต้มจากทีมเยือน ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี วันอังคารที่ 17 ตุลาคม 2560

ปรีวิวยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี
วันอังคารที่ 17 ตุลาคม 2560
มาริบอร์ (สโลวีเนีย) - ลิเวอร์พูล (อังกฤษ)
เวลา 01.45 น. ถ่ายทอดสด : บีอิน สปอร์ต3

สนาม : สตาดิโอน บิเยลี่ บริเย็ก

เอ็นเค มาริบอร์ แชมป์ลีกสโลวีเนีย ฤดูกาล 2016-17 อยู่ภายใต้การคุมทัพของ ดาร์โก มิลานิช ปราบฮาโปเอล เบียร์ เชว่า ของอิสราเอล มาได้ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบเพลย์ออฟ หลังจากรวมผลสองนัดเสมอ 2-2 แต่มาริบอร์ ผ่านเข้ามาเล่นในรอบแบ่งกลุ่ม ด้วยกฏประตูทีมเยือนที่ดีกว่า

สำหรับผลงานรอบแบ่งกลุ่ม นัดแรกนั้น เปิดบ้านเสมอกับสปาร์ตัก มอสโก มาสนุก 1-1 ก่อนบุกไปพ่ายให้กับเซบีย่า ยับเยิน 0-3 ในการเล่นนัดที่สอง เมื่อวันอังคารที่ 26 กันยายน ที่ผ่านมา ทำให้มีแค่คะแนนเดียวเท่านั้น รั้งบ๊วยของกลุ่ม อี

ขณะที่ผลงานในลีกสูงสุดสโลวีเนีย ซีซั่นนี้ ลงสนาม 12 นัดไม่แพ้ใครเลย (ชนะ 8 เสมอ 4 นัด) มีทั้งหมด 28 คะแนน รั้งรองจ่าฝูงมีแต้มตามหลังโอลิมปิย่า จ่าฝูงอยู่สองคะแนน

ความพร้อมเกมนี้จัดว่าสมบูรณ์ทีเดียว ไม่มีผู้เล่นติดโทษแบนให้ต้องกังวล อีกทั้งได้ มาร์ติน ครามาริช มิดฟิลด์ดาวรุ่งวัย 19 ปี ชาวสโลวีเนีย ฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บกลับสู่ทีมด้วย

ในแดนกลางส่ง อเล็คส์ ปีห์เลอร์, มารูวาน คาบาห์, บลาซ เวอร์โฮเว็ค, ดาเมียน โบฮาร์ ลงทำเกม โดยมี วาลอน อาห์เมดี้ ยืนเป็นหน้าต่ำคอยสนับสนุนเกมรุกช่วย  มาร์กอส ตาวาเรส กัปตันทีมวัย 33 ปี ชาวบราซิล เข้าทำประตู 

ฟาก ''หงส์แดง'' ลิเวอร์พูล ปราบฮอฟเฟ่นไฮม์ สโมสรจากเยอรมัน มาได้ในรอบเพลย์ออฟ ด้วยสกอร์รวมสองนัด 6-3 ทะยานเข้ามาเล่นในรอบแบ่งกลุ่ม

ผลงานการเล่นในรอบแบ่งกลุ่ม นัดแรกนั้น พวกเขาเปิดรังเสมอกับเซบีย่า มาสนุก 2-2 เมื่อวันที่ 13 กันยายน ที่ผ่านมา ก่อนบุกไปเสมอกับ สปาร์ตัค มอสโก ที่รัสเซีย 1-1 ในการเล่นนัดที่สอง เมื่อวันอังคารที่ 26 กันยายน ที่ผ่านมา ทำให้มีอยู่ 2 คะแนนจากการลงสนามสองนัด รั้งรองจ่าฝูงของกลุ่ม

ความพร้อมเกมนี้ต้องขาด ซาดิโอ มาเน่ กองหน้าความเร็วสูงที่มีอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังจนพลาดเกมกับแมนฯ ยูไนเต็ด, สเปอร์ส, ฮัดเดอร์สฟิลด์, เวสต์แฮม และเซาธ์แฮมป์ตัน ในพรีเมียร์ลีก รวมถึงเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กับมาริบอร์ ทั้งสองนัด

นอกจากนั้นยังไม่มี อดัม ลัลลาน่า มิดฟิลด์ที่เจ็บต้นขาตึง ตลอดจน เนธาเนียล ไคลน์ แบ็กขวาที่เจ็บหลัง ต้องพักไปจนถึงสิ้นปีนี้ และ อดัม บ็อกดาน ผู้รักษาประตูที่เจ็บเส้นเอ็นไขว้หน้าเข่าฉีกขาด ต้องพักยาว

ข่าวดีคือได้ตัว โจ โกเมซ แบ็กขวาดาวรุ่งพ้นโทษแบน 1 นัดกลับมา แต่รายของ คอเนอร์ มาสเตอร์สัน เซนเตอร์แบ็กดาวรุ่งวัย 19 ปี ชาวไอริช ติดโทษแบน แต่ไม่ส่งผลกระทบกับทีม

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือคนเก่งชาวเยอรมันของลิเวอร์พูล จะทำการเปลี่ยนแปลงผู้เล่นบางตำแหน่งจากเกมล่าสุดในพรีเมียร์ลีก ที่เปิดรังเสมอกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แบบโนสกอร์ 0-0 เมื่อวันที่ 14 ตุลาคม ที่ผ่านมา

ตำแหน่งผู้รักษาประตูให้ ลอริส คาริอุส นายทวารวัย 24 ปี ชาวเยอรมันได้ลงมาเฝ้าเสาบ้าง รวมถึงเรียก แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน กลับมายืนแบ็กซ้าย
 
ขยับมาดูแดนกลางวาง จอร์จินโย่ ไวนัลดุม ลงคุมเกมกับ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กัปตันทีม และ เอ็มเร่ ชาน

สามประสานแดนหน้าส่ง โมฮาเหม็ด ซาลาห์, โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ และ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ลงล่าตาข่าย

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

มาริบอร์ : ยาสมิน ฮันดาโนวิช - มาร์ติน มิเล็ค, อเล็คซานเดอร์ รายเซวิช, ฌอง-โคล้ด บิลลง, มิตย่า วีเลอร์ - อเล็คส์ ปีห์เลอร์, มารูวาน คาบาห์, บลาซ เวอร์โฮเว็ค, ดาเมียน โบฮาร์ - วาลอน อาห์เมดี้ - มาร์กอส ตาวาเรส (กัปตันทีม)

ลิเวอร์พูล : ลอริส คาริอุส - เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, โฌแอล มาติป, เดยัน ลอฟเรน, แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน - จอร์จินโย่ ไวนัลดุม, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน (กัปตันทีม), เอ็มเร่ ชาน - โมฮาเหม็ด ซาลาห์, โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่, ฟิลิปเป้ คูตินโญ่

ผู้ตัดสิน: วิคตอร์ คาสไซ (ฮังการี)


 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อองรีชู ซาลาห์ สำคัญกับหงส์พอๆกับ คูตี้
    เธียร์รี่ อองรี อดีตดาวยิงเทคนิคสูง ชื่นชม โมฮัมเหม็ด ซาลาห์ ปีกตัวจี๊ดว่า เป็นนักเตะที่สำคัญไม่แพ้ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ จอมทัพบราซิเลียน ระบุ ดาวเตะอียิปต์จะเป็นอาวุธสังหารสำคัญของลิเวอร์พูลแน่ๆ หากเขาสามารถจัดการโอกาสที่มีให้เป็นประตูได้ทั้งหมด
  • ไม่ยอม!ลอฟเรนยันลูกากูจงใจเล่นนอกเกมใส่ตน
    เดยัน ลอฟเรน กองหลังจอมแกร่ง ลิเวอร์พูล ไม่ปลื้มพฤติกรรมของ โรเมลู ลูกากู ดาวยิงแมนฯ ยูไนเต็ด ที่เล่นนอกเกมใส่ตนในแมตช์เสมอ "ผีแดง" 0-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แม้ เอฟเอ จะไม่เล่นกัน แต่เชื่อ หัวหอกเบลเยียม จงใจทำแน่นอน
  • ตัดคะแนน "หงส์" เกมที่เล่นดี แต่ได้แค่เสมอผีแดง
    จบลงไปแล้วกับเกมที่แอนฟิลด์ ในภาพรวมหงส์ครองบอลได้เหนือกว่าชัดเจน แต่ไม่สามารถเจาะแนวรับปีศาจแดงได้ เจ๊ากันไป 0-0 และนี่คือคะแนนของ ผู้เล่นที่ลงสนาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »