ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ชุดขาวเต็มสูบ-ข่ม! "โด้" พร้อมกระชากซัด,ไก่สู้ไม่ถอย! "เคน" ลงจิก

ชุดขาวเต็มสูบ-ข่ม! "โด้" พร้อมกระชากซัด,ไก่สู้ไม่ถอย! "เคน" ลงจิก

Posted 17/10/2017 by siamsport

"ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เตรียมจัดทัพเต็มอัตราศึกโดย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ พร้องลงปิดสกอร์ เกมรับการมาเยือนของ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ แม้สถิติเคยพบกันก่อนหน้าเป็นรองแต่จะขอสู้โดย แฮร์รี่ เคน พร้อมลงล่าต่าข่าย ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอช) คืนวันอังคารที่ 17 ต.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : บีอิน สปอร์ตส์ 1 (676), เวลา : 01.45 น.

ปรีวิวฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก
(รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอช)
วันอังคารที่ 17 ตุลาคม 2560
เรอัล มาดริด (สเปน) - ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ (อังกฤษ)
ถ่ายทอดสด : บีอิน สปอร์ตส์ 1 (676), เวลา : 01.45 น.

สนาม : ซานติอาโก้ เบร์นาเบว

ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์ ''ราชันชุดขาว'' เรอัล มาดริด แชมป์เก่า พาทีมออกสตาร์ตรอบแบ่งกลุ่มได้ตามมาตรฐาน หลังถล่มอาโปเอล นิโคเซีย 3-0 ในนัดแรก ก่อนอัดดอร์ทมุนด์ 3-1 ในนัด 2 ส่วนผลงานล่าสุดเบียดชนะเคตาเฟ่ 2-1 ในเกมลีก เป็นการคว้าชัย 4 นัดติด
 
สภาพทีมเกมนี้ ''ซิซู'' มีข่าวดีเล็กน้อย เมื่อ เกย์ลอร์ นาวาส ประตูมือ 1 ที่มีอาการเจ็บเอ็นหลังหัวเข่ารบกวนจนพลาดเกมล่าสุด กลับมาซ้อมได้และมีลุ้นคืนเสา ถ้าไม่ไหวจริงๆ ก็จะเป็นโอกาสของ กิโก้ กาซีย่า ต่อไป

แต่ในรายของ แกเร็ธ เบล (น่อง) และ มาเตโอ โควาซิช (เข่า) ยังชวดเหมือนเดิม รวมไปถึง ดาเนี่ยล กาบาร์ฆาล ซึ่งมีปัญหาที่หัวใจด้วย

ส่วน ราฟาแอล วาราน, ลูก้า โมดริช และ อีสโก้ ที่ได้พักในเกมล่าสุด ก็พร้อมคัมแบ็กตามปกติ ขณะที่แกนหลักประจำทีมรายอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็น เซร์คิโอ รามอส, กาเซมิโร่ และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ต่างพร้อมช่วยทีมเหมือนเดิม
 
ขณะที่ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ เทรนเนอร์สเปอร์ส พาทีมออกสตาร์ตรอบแบ่งกลุ่ม ด้วยการถล่มดอร์ทมุนด์ 3-1 ในนัดแรก ก่อนอัดอาโปเอล นิโคเซีย 3-0 ในนัด 2 ส่วนผลงานล่าสุดเบียดชนะบอร์นมัธ 1-0 ในเกมลีก เป็นการคว้าชัย 5 นัดติด
 
สภาพทีมเกมนี้ ''พอช'' ยังไม่มี เดเล่ อัลลี่ ที่เหลือโทษแบนอีก 1 นัด แต่ก็ได้ แยน แฟร์ต็องเก้น พ้นโทษแบนกลับมา รวมไปถึง มูซ่า เดมเบเล่ ที่หายเจ็บข้อเท้าแล้ว

ส่วน เบน เดวิส ที่ป่วยจนพลาดเกมล่าสุด ยังต้องรอทดสอบความฟิต แต่โอกาสชวดสูง ขณะที่ แดนนี่ โรส (เข่า) กับ เอริค ลาเมล่า (สะโพก) แม้จะกลับมาซ้อมได้แล้ว แต่ยังต้องใช้เวลาในการเรียกความฟิตอีกสักพัก เท่ากับขาดแค่ วิคเตอร์ วานยาม่า (เข่า) ที่ยังชวด

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนามตัวจริง   
เรอัล มาดริด (4-3-1-2) : เกย์ลอร์ นาวาส (กิโก้ กาซีย่า) - อาชราฟ อาคิมี่, ราฟาแอล วาราน, เซร์คิโอ รามอส, มาร์เซโล่ - ลูก้า โมดริช, กาเซมิโร่, โทนี่ โครส - อีสโก้ - คริสเตียโน่ โรนัลโด้, คาริม เบนเซม่า
เทรนเนอร์ : ซีเนดีน ซีดาน
 
สเปอร์ส (3-4-2-1) : อูโก้ โยริส - โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์, ดาวินซอน ซานเชซ, เอริก ดายเออร์ - แซร์ช โอริเย่ร์, มูซ่า เดมเบเล่, มุสซ่า ซิสโซโก้, แยน แฟร์ต็องเก้น - คริสเตียน เอริคเซ่น, ซน ฮึง-มิน - แฮร์รี่ เคน
ผู้จัดการทีม : เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่
 
ผู้ตัดสิน : ซีมอน มาร์ซิเนี้ยค (โปแลนด์)

ข้อมูลเพิ่มเติมที่น่าสนใจ
- สเปอร์สเคยเจอกับเรอัล มาดริดในแชมเปี้ยนส์ ลีก มาหนหนึ่งตอนซีซั่น 2010/11 จบลงด้วยชัยชนะของราชัน 4-0 ที่บ้าน ในรอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแรก และก็บุกชนะนัดสองที่ไวท์ ฮาร์ท เลนได้ด้วย
- ขณะเดียวกันก็เคยเจอกันในยูฟ่า คัพ ปี 1984/85 รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแรก โดย สตีฟ เพอร์รีย์แมน ทำเข้าประตูตัวเองที่ลอนดอน และสุดท้ายมาดริดก็ชนะไปก่อนจะไปเป็นแชมป์หนแรก
- มาดริด แชมป์เก่าไม่แพ้ที่บ้านในแชมเปี้ยนส์ ลีก นับแต่แพ้มิลาน 2-3 เมื่อ 21 ตุลาคม 2009 โดยสถิติในบ้านของพวกเขานับจากนั้นคือ ชนะ 21 เสมอ 2 (กับดอร์ทมุนด์) ซึ่งถือเป็นทีมเดียวที่หลีกเลี่ยงความพ่ายแพ้ที่เบร์นาเบวได้
- มาดริดแพ้เพียงแค่ครั้งเดียวจาก 21 เกมหลังสุดในยุโรป นั่นคือ 1-2 ต่อแอตเลติโก มาดริด รอบรองชนะเลิศ นัดสองปีก่อน แต่สุดท้ายก็เข้าชิงด้วยประตูรวม 4-2 เป็นการชนะ 15 เสมอ 5
- นี่ถือเป็นครั้งที่สองที่เจอกับทีมจากพรีเมียร์ลีกซีซั่นนี้ของมาดริด หลังเคยชนะปีศาจแดงในยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ ที่สค็อปเย่ มาเมื่อ 8 สิงหาคม
- มาดริด สถิติในบ้านเจอกับทีมจากอังกฤษคือ ชนะ 8 เสมอ 5 แพ้ 2
- ในรอบ 21 หนที่เล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก มาดริดไม่เคยพลาดสำหรับการเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย
- นี่คือเกมแรกของสเปอร์สในการเจอกับทีมจากสเปน นอกเหนือจากตอนเจอมาดริดปี 2011 ก็คือเกมแพ้ 1-2 ที่บ้านต่อเคตาเฟ่ ในยูฟ่า คัพ รอบแบ่งกลุ่มปี 2007/08
- สเปอร์สชนะแค่ 3 จาก 12 เกมเยือนยุโรปหลังสุด (เสมอ 3 แพ้ 6)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โด้ตัวปลอมป่วนเกมชุดขาวทำลายสถิติบาร์ซ่า
    แฟนบอลรายหนึ่งใส่ชุดแข่งเบอร์ 7 ของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ลงมาป่วนเกมที่ เรอัล มาดริด บุกชนะ เคตาเฟ่ ขณะเดียวกัน "ราชันชุดขาว" ยังทำลายสถิติ "บาร์ซ่า" อีกด้วย
  • โรนัลโด้มาแล้ว! หวดเม็ดแรกในลีกน.85 พาราชันบุกสอยเกตาเฟ่2-1
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เป็นฮีโร่ให้พลพรรค "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด อีกครั้ง เมื่อซัดประตูสุดสวย เป็นลูกแรกของตัวเองในลีกซีซั่นนี้ นำชัยให้ทีมบุกไปเก็บสามแต้มเหนือ เคตาเฟ่ หวุดหวิด 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาฟุตบอลลา ลีกา สเปนวันเสาร์ที่ 14 ตุลาคม 2560เคตาเฟ่ 1 - เรอัล มาดริด 2 สนาม: เอสตาดีโอ โกลีเซียม อัลฟอนโซ่ เปเรซ, (มาดริด) เปิดเกมครึ่งแรกมาได้ 10 นาที ราชันชุดขาว ได้โอกาสก่อน คาริม เบนเซ...
  • ซีดานไม่ชัวร์เบลพร้อมรีเทิร์นชุดขาวตอนไหน
    รอดูกันเอง! ซีเนดีน ซีดาน นายใหญ่ เรอัล มาดริด เผยอาการเจ็บของ แกเร็ธ เบล ดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง แต่บอกไม่ได้แข้งชาวเวลส์พร้อมกลับมาวาดลวดลายตอนไหน
  • "โด้"กระหายลุ้นยิงตุงแรกในลีก!นำราชันบุกรังเคตาเฟ่
    แชมป์เก่า เรอัล มาดริด ต้องเน้นสามแต้มทุกนัดหากจะลุ้นป้องกันแชมป์หลังผ่านไป 7 นัด ตามคู่อริ "เจ้าบุญทุ่ม" ถึง 7 แต้ม แล้ว เกมนี้ ซีเนดีน ซีดาน พร้อมจัดชุดใหญ่เกมบุกไปเยือน เคตาเฟ่ แม้สภาพทีมจะไม่สมบูรณ์ แต่ยังมีพระเอกอย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ นำทัพพร้อมความกระหายต้องการยิงประตูแรกในลีกให้ได้ เช็กปรีวิวความพร้อมทั้งสองทีมในศึก ลา ลีกา สเปน คืนวันเสาร์ที่ 14 ตุลาคม 2560

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »