ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ซาลาห์-ฟีร์มีโน่เบิ้ล! "หงส์" บุกถล่มมาริบอร์ขาดลอย 7-0

ซาลาห์-ฟีร์มีโน่เบิ้ล! "หงส์" บุกถล่มมาริบอร์ขาดลอย 7-0

Posted 18/10/2017 by siamsport

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล คว้าสามคะแนนแรกใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้สำเร็จ หลังบุกไปถล่ม มาริบอร์ ทีมดังจากสโลวีเนียยับเยิน 7-0 เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา เกมนี้ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และโรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ช่วยกันยิงคนละสองประตู พาทีมรั้งจ่าฝูงของกลุ่ม อี มี 5 คะแนนเท่ากับ สปาร์ตัก มอสโก แต่มีลูกได้เสียดีกว่า


ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กลุ่ม อี
วันอังคารที่ 17 ตุลาคม 2560
มาริบอร์ (สโลวีเนีย) 0 - ลิเวอร์พูล (อังกฤษ) 7

สนาม : ลุดสกี้ เวิร์ต

    ลิเวอร์พูล ที่เสมอมาตลอด 2 นัดแรกวาง โมฮาเหม็ด ซาลาห์, โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ และ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ในแนวรุก ด้าน มาริบอร์ ส่ง มาร์กอส ตาวาเรส เป็นหัวหอกตัวเป้า

    เริ่มเกมได้เพียง 4 นาที ลิเวอร์พูล เปิดฉากบุกแล้วขึ้นนำ 1-0 เร็วเลย เมื่อ ซาลาห์ ตัดบอลได้ทางกราบขวาก่อนจะกระชากเข้าเขตโทษแล้วจ่ายเข้ากลางให้ ฟีร์มีโน่ แปเน้นๆ ไม่เหลือ

    จากนั้น นาทีที่ 13 หงส์แดงหนีห่าง 2-0 เมื่อ เจมส์ มิลเลอร์ ทะลุมาทางขวาก่อนตวัดเปิดเข้ากลางให้ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ สอดมาวอลเลย์ด้วยขวาเข้าประตูไป

    รูปเกมยังเป็นทีมเยือนที่บุกฝ่ายเดียว แนวรับของเจ้าบ้านจ่ายบอลกันพลาด ฟีร์มีโน่ ลากจี้มาก่อนไหลตามช่องเข้าเขตโทษฝั่งขวาให้ ซาลาห์ สปีดไปเอี้ยวตัวแปเล่นด้วยด้วยซ้ายผ่าน ยัสมิน ฮันดาโนวิช เสียบตาข่ายเป็น 3-0

    ไม่พอแค่นั้น ก่อนหมดครึ่งแรก 5 นาที ลิเวอร์พูล มาได้เพิ่ม เมื่อ อัลเบร์โต้ โมเรโน่ ทะลุเข้าเขตโทษฝั่งซ้ายก่อนปาดเข้ากลางให้ ซาลาห์ ชาร์จเผาขนไม่เหลือเป็น 4-0 และจบ 45 นาทีแรกด้วยสกอร์นี้

   กลับมาเล่นในครึ่งหลัง นาทีที่ 55 ลิเวอร์พูลมาทิ้งเป็น 5-0 จากจังหวะที่ คูตินโญ่ เปิดฟรีคิกจากฝั่งซ้ายไปให้ ฟีร์มีโน่ โขกเช็ดบางๆ เปลี่ยนทางเข้าเสาไกลไม่เหลือ

    จากนั้นหงส์แดงก็เพลาเกมบุกลงไป แต่ก็ยังมีโอกาสในนาทีที่ 76 เมื่อ ฮันดาโนวิช เตะออกมาจากหน้าปากประตูตัวเองไม่ดี เข้าทาง อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน กระชากไปซัดด้วยขวา แต่บอลไปติดเซฟ ฮันดาโนวิช ที่แก้ตัวปัดออกหลังได้

    ก่อนหมดเวลา 4 นาที หงส์แดงหนีห่าง 6-0 เมื่อ แดเนียล สเตอร์ริดจ์ ลากจี้ขึ้นมาก่อนจ่ายทะลุช่องให้ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน หลุดไปแปด้วยขวาเข้าประตูไป

    นาทีสุดท้าย ทีมเยือนได้อีกเม็ดจากลูกยิงของ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ซัดด้วยขวาไปแฉลบแนวรับทีมเยือนตุงตาข่าย จบเกม ลิเวอร์พูล บุกถล่ม มาริบอร์ 7-0

รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม

    มาริบอร์ : ยัสมิน ฮันดาโนวิช, มาร์ติน มิเลช, อเล็กซานเดอร์ ไรเซวิช, มาร์โก ซูเลอร์, มิตย่า วิเลอร์, มาร์วาน คาบา, บลาส เวอร์โฮเวช, มาร์ติน ครามาริช, วาลอน อาห์เมดี้, ดัมยาน โบฮาร์, มาร์กอส ตาวาเรส

    สำรอง : มัตโก้ โอบราโดวิช, ฌอง-โคล้ด  บิลลง, อเล็กส์ ปิห์เลอร์, ดิโน่ โฮติช, ดาเร่ เวอร์ซิช, ยัสมิน เมซาโนวิช, มาเตย์ ปัลซิช

    ลิเวอร์พูล : ลอริส คาริอุส, เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, โฌแอล มาติป, เดยัน ลอฟเรน, อัลเบร์โต้ โมเรโน่, เอ็มเร่ ชาน, จอร์จินโย่ ไวนัลดุม, เจมส์ มิลเนอร์, โมฮาเหม็ด ซาลาห์, โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่, ฟิลิปเป้ คูตินโญ่

    สำรอง : ซิมง มิโญเลต์, โจ โกเมซ, รักนาร์ คลาวาน, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน, โดมินิก โซลันกี้, แดเนียล สเตอร์ริดจ์

    ผู้ตัดสิน : วิคเตอร์ คาสไซ (ฮังการี)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คล็อปป์จัดหนัก!บุกเต็มสูบหวังเก็บสามแต้มแรกชปล.
    "หงส์แดง"ลิเวอร์พูล ของ เจอร์เก้น คล็อปป์ หวังบุกไปเก็บสามแต้มแรกในถ้วยยุโรปถึงถิ่นมาริบอร์ วางแนวรุกเต็มสูบแม้ไรซาดิโอ มาเน่ ที่เจ็บยาว เจ้าถิ่นไม่กดดันหวังแชร์แต้มจากทีมเยือน ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี วันอังคารที่ 17 ตุลาคม 2560
  • อองรีชู ซาลาห์ สำคัญกับหงส์พอๆกับ คูตี้
    เธียร์รี่ อองรี อดีตดาวยิงเทคนิคสูง ชื่นชม โมฮัมเหม็ด ซาลาห์ ปีกตัวจี๊ดว่า เป็นนักเตะที่สำคัญไม่แพ้ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ จอมทัพบราซิเลียน ระบุ ดาวเตะอียิปต์จะเป็นอาวุธสังหารสำคัญของลิเวอร์พูลแน่ๆ หากเขาสามารถจัดการโอกาสที่มีให้เป็นประตูได้ทั้งหมด
  • ไม่ยอม!ลอฟเรนยันลูกากูจงใจเล่นนอกเกมใส่ตน
    เดยัน ลอฟเรน กองหลังจอมแกร่ง ลิเวอร์พูล ไม่ปลื้มพฤติกรรมของ โรเมลู ลูกากู ดาวยิงแมนฯ ยูไนเต็ด ที่เล่นนอกเกมใส่ตนในแมตช์เสมอ "ผีแดง" 0-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แม้ เอฟเอ จะไม่เล่นกัน แต่เชื่อ หัวหอกเบลเยียม จงใจทำแน่นอน
  • ตัดคะแนน "หงส์" เกมที่เล่นดี แต่ได้แค่เสมอผีแดง
    จบลงไปแล้วกับเกมที่แอนฟิลด์ ในภาพรวมหงส์ครองบอลได้เหนือกว่าชัดเจน แต่ไม่สามารถเจาะแนวรับปีศาจแดงได้ เจ๊ากันไป 0-0 และนี่คือคะแนนของ ผู้เล่นที่ลงสนาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »