ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » โด้ควงครอบครัวถ่ายรูปสุดสุขโชว์ไอจี

โด้ควงครอบครัวถ่ายรูปสุดสุขโชว์ไอจี

Posted 18/10/2017 by siamsport

ช่วงเวลาแสนสุข ! คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตู เรอัล มาดริด ชีวิตช่างแฮปปี้เหลือเกิน ล่าสุดถ่ายรูปร่วมกับครอบครัวพร้อมใบหน้าที่เปี่ยมสุข ก่อนโพสต์ให้แฟนคลับได้เห็นผ่านโลกออนไลน์

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะซูเปอร์สตาร์ เรอัล มาดริด ยอดทีมแห่งศึกลา ลีกา สเปน ใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ด้วยการผ่อนคลายสบายอุราอยู่กับ จอร์จิน่า โรดริเกซ แฟนสาว และลูกๆ อีกสามคน ก่อนจะลงสนามช่วยทีมแมตช์พบ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในศึกยูเอฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก วันอังคารที่ 17 ตุลาคมนี้ (ตามเวลาท้องถิ่น)

กัปตันทีมชาติโปรตุเกส วัย 32 ปี ถ่ายรูปภาพที่สุดแสนน่ารักร่วมกับ จอร์จิน่า ซึ่งตอนนี้กำลังอุ้มท้องทายาทคนที่ 4 ของ "โด้" และ โรนัลโด้ จูเนียร์ รวมทั้งทายาทฝาแฝดชายหญิงชื่อ มาเตโอ กับ เอวา โดยภาพนี้แสดงให้เห็นอย่างชัดเจนว่าทุกๆ คนในครอบครัวกำลังมีช่วงเวลาที่แสนสุขจริงๆ

จอร์จิน่า ได้นำภาพดังกล่าวไปโพสต์เอาไว้ในอินสตาแกรม เว็บไซต์สังคมออนไลน์ชื่อดังพร้อมกับเขียนข้อความสั้นๆ แต่ได้ใจความว่า "ไม่จำเป็นต้องมีคำพูดอะไรมากมาย ฉันรักคุณค่ะ"

สำหรับความโรแมนติกของ โรนัลโด้ และ จอร์จิน่า มีออกมาให้เห็นอย่างต่อเนื่อง โดยก่อนหน้าที่ อดีตปีกตัวเก่ง "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้แชร์ภาพขณะรับประทานอาหารเที่ยงร่วมกัน พร้อมข้อความว่า "กำลังรับประทานอาหารเที่ยงที่ร้านอาหารที่ดีที่สุดในเมือง !"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผมไม่ผิด!โด้เมินยอมความคดีเบี้ยวภาษี
    เอล มุนโด้ สื่อของสเปน ตีข่าว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ของ เรอัล มาดริด ไม่ยอมความเรื่องที่โดนฟ้องว่าเบี้ยวภาษี โดยเขาเชื่อว่ามีบางครั้งที่จ่ายภาษีสูงกว่าความเป็นจริงด้วย
  • กินกันไม่ลง!ราชันหวิดแย่ไล่เจ๊าไก่สุดมันส์1-1
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด แชมป์เก่าต้องออกแรงเหนื่อย หลังต้องเป็นฝ่ายตามตีเสมอ ผู้มาเยือนอย่าง "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ไปแบบสุดมันส์ 1-1 โดยทีมดังจากอังกฤษขึ้นนำจากการทำเข้าประตูตัวเองของ ราฟาแอล วาราน ก่อน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สังหารจุดโทษ ให้เจ้าถิ่นคว้าแต้มสำคัญ มี 7 คะแนนเท่ากัน แต่โดนสเปอร์ยึดตำแหน่งจ่าฝูง ในศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอช) คืนวันอังคารที่ 17 ...
  • ชุดขาวเต็มสูบ-ข่ม! "โด้" พร้อมกระชากซัด,ไก่สู้ไม่ถอย! "เคน" ลงจิก
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เตรียมจัดทัพเต็มอัตราศึกโดย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ พร้องลงปิดสกอร์ เกมรับการมาเยือนของ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ แม้สถิติเคยพบกันก่อนหน้าเป็นรองแต่จะขอสู้โดย แฮร์รี่ เคน พร้อมลงล่าต่าข่าย ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอช) คืนวันอังคารที่ 17 ต.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : บีอิน สปอร์ตส์ 1 (676), เวลา : 01.45 น.
  • โด้ตัวปลอมป่วนเกมชุดขาวทำลายสถิติบาร์ซ่า
    แฟนบอลรายหนึ่งใส่ชุดแข่งเบอร์ 7 ของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ลงมาป่วนเกมที่ เรอัล มาดริด บุกชนะ เคตาเฟ่ ขณะเดียวกัน "ราชันชุดขาว" ยังทำลายสถิติ "บาร์ซ่า" อีกด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »