ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » "ผี" รุกเต็มสูบ-สถิติข่ม!ลูกากูผนึกแรชฟอร์ดบุกเด็ดปีก "เหยี่ยวลิสบอน"

"ผี" รุกเต็มสูบ-สถิติข่ม!ลูกากูผนึกแรชฟอร์ดบุกเด็ดปีก "เหยี่ยวลิสบอน"

Posted 18/10/2017 by siamsport

"ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมส่ง โรเมลู ลูกากู กับ มาร์คัส แรชฟอร์ด ประสานคมแข้งล่าชัย เกมออกเยือนถิ่น "เหยี่ยวลิสบอน" เบนฟิก้า ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ) คืนวันพุธที่ 18 ต.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : beIN Sports2, เวลา : 01.45 น.

ปรีวิวฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก
(รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ)
วันพุธที่ 18 ตุลาคม 2560 
เบนฟิก้า (โปรตุเกส) - แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (อังกฤษ)
ถ่ายทอดสด : beIN Sports2, เวลา : 01.45 น.

สนาม : เอสตาดิโอ ดา ลุซ

เทรนเนอร์ รุย วิตอเรีย ถึงกับมึนตึ้บเหมือนกันจากเกมที่แล้วที่แพ้ต่อบาเซิ่ลถึง 0-5 ด้วย ขณะที่สถิติเจอกับทีมอังกฤษไม่ดีนักด้วย 34 เกมในถ้วยยุโรป สถิติคือชนะ 11, เสมอ 6, แพ้ 17 (ชนะ 7, เสมอ 4, แพ้ 5 ที่ลิสบอน)

สภาพทีมตอนนี้ อันเดร อัลเมยด้า จะไม่ได้เล่นนัดนี้เนื่องจากถูกไล่ออกจากเกมที่แพ้ยับเยินต่อบาเซิ่ลเกมที่แล้ว ทำให้ เปโดร เปเรยร่า กับ ดักลาส คือสองแข้งที่ได้ลุ้นออกสตาร์ตนัดนี้

ส่วนตำแหน่งอื่นๆ โจนาส, ชูลิโอ เซซาร์ และ เอลิเซว สภาพไม่เต็มร้อย

โชเซ่ มูรินโญ่ พาทีม ''ปีศาจแดง'' บุกเสมอลิเวอร์พูล 0-0 ในศึกแดงไม่เดือดครั้งล่าสุด ขณะที่มาเยือนสนามนี้ถือสถิติดีด้วย โดยพวกเขาไม่แพ้ในการเยือน 5 หนหลังนับแต่ธันวาคม 2005 ที่พ่ายต่อเบนฟิก้า

เกมนี้มูรินโญ่ได้ใส่ชื่อ มาร์กอส โรโฮ กองหลังเดินทางไปกับทีมด้วย แต่คาดว่ายังไม่น่ามีส่วนร่วมเพราะฟิตไม่เต็มร้อย ขณะที่รายของ ฟิล โจนส์ กับ อันโตนิโอ วาเลนเซีย ส่อได้พักนัดนี้ แล้วส่ง วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ ลงเจอทีมเก่า จับคู่กับ คริส สมอลลิ่ง แบ็กขวาเป็น แอชลี่ย์ ยัง คอยประจำการ

เอริก ไบยี่ ที่เจ็บแล้วไม่ได้เล่นเกมนัดบุกเจ๊าลิเวอร์พูลจะได้พักต่อ สวนทางกับ ฆวน มาต้า กับ มาร์คัส แรชฟอร์ด ที่มีชื่อสำรองนัดที่แอนฟิลด์จะได้คืนทีมลุย

นอกจากนี้ ลุค ชอว์ กับ มาร์กอส โรโฮ สองกองหลังที่บาดเจ็บมายาวก่อนหน้านี้เดินทางไปโปรตุเกสกับทีมด้วย หลังจากใกล้ฟิตเต็มที่และลงซ้อมได้ตามปกติ

กระนั้น ปีศาจแดงจะไม่มี มารูยาน เฟลไลนี่ มิดฟิลด์หัวฟูทีมชาติเบลเยียมที่เจ็บเข่าจากการรับใช้ทีมชาติ รวมถึง ไมเคิ่ล คาร์ริค ก็มีปัญหาที่น่อง, ปอล ป็อกบา และ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ที่ไม่พร้อม

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนามตัวจริง

เบนฟิก้า (4-4-2) : บรูโน่ วาเรล่า - เปโดร เปเรยร่า, ลุยเซา, ลิซานโดร โลเปซ, อเลฆานโดร กริมัลดี้ - อันดริย่า ซิฟโกวิช, ปิซซี่, ลูโบเมียร์ เฟย์ซ่า, ฟรังโก้ แชร์วี่ - ราอูล ฆิมิเนซ, ฮาริส เซเฟโรวิช
เทรนเนอร์ : รุย วิตอเรีย

แมนฯ ยูไนเต็ด (4-2-3-1) : ดาบิด เด เคอา - แอชลี่ย์ ยัง, วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ, คริส สมอลลิ่ง, ดาเล่ย์ บลินด์ - เนมานย่า มาติช, อันเดร์ เอร์เรร่า - ฆวน มาต้า, เฮนริค มคิทาร์ยาน, มาร์คัส แรชฟอร์ด - โรเมลู ลูกากู

ผู้จัดการทีม : โชเซ่ มูรินโญ่

ข้อมูลเพิ่มเติมที่น่าสนใจ
- เบนฟิก้ากับปีศาจแดงถือเป็นไม้เบื่อไม้เมาในยุโรปเลย โดยยูไนเต็ดชนะ 6 จาก 9 ครั้งที่เจอกัน
- เบนฟิก้าชนะล่าสุดที่ชนะผีแดงคือ 2-1 ที่ลิสบอนตอนเดือนธันวาคม 2005 หนนั้นทำให้ทีมของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตกรอบแบ่งกลุ่มเป็นครั้งแรกนับแต่ปี 1994
- แต่พอปี 2006 ยูไนเต็ดก็ชนะ 1-0 ที่ลิสบอน และกลับมาชนะอีก 3-1 ที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด และทำให้เหยี่ยวลิสบอน ตกรอบด้วยเช่นกัน
- เบนฟิก้าตอนนี้ฟอร์มในยุโรปไม่ดีนักมีแพ้ต่อบาเซิ่ลถึง 0-5 ด้วย โดยพวกเขาเจอกับทีมจากอังกฤษ 34 เกมในถ้วยยุโรป สถิติคือ ชนะ 11, เสมอ 6, แพ้ 17 (ชนะ 7, เสมอ 4, แพ้ 5 ที่ลิสบอน)
- พวกเขาเป็นดับเบิลแชมป์โปรตุเกสปีก่อน และได้เล่นรอบแบ่งกลุ่มเป็นหนที่ 13 โดยเป็นปีที่ 8 ติดต่อกัน
- ยูไนเต็ดมีสถิติในโปรตุเกสคือ ชนะ 6, เสมอ 2, แพ้ 4 โดยพวกเขาไม่แพ้ในการเยือน 5 หนหลังนับแต่ธันวาคม 2005 ที่พ่ายต่อเบนฟิก้า
- ในครั้งสุดท้ายที่มาเยือน ทีมของ เซอร์ อเล็กซ์ ตอนนั้นชนะ 3-1 ที่บราก้า รอบแบ่งกลุ่มปี 2013 ทำให้พวกเขาชนะ 3 เกมติดในโปรตุเกส
- การแพ้ต่อเรอัล มาดริด ในซูเปอร์ คัพ ถือเป็นการแพ้นัดเดียวของผีแดงในยุโรป 14 เกมหลังสุด (ชนะ 10, เสมอ 3)  และไม่แพ้ใครในยูโรเปี้ยน มา 6 เกมแล้ว นับแต่พ่ายเฟเนร์บาห์เช่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กูรูฟันธงมูคิดหนักแน่ถ้าเปแอสเชติดต่อมา
    กีเยม บาลาเกว เหยี่ยวข่าวสายบอลสเปน ฟันธง โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะคิดหนักแน่ๆ ถ้าหาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ติดต่อให้ไปคุมทีม หลังออกมาบอกว่า "ปีศาจแดง" จะไม่ใช่ทีมสุดท้ายของเขา
  • ทีมมูทำได้แค่ลูกเดียวเกมเยือนทีมใหญ่9นัดหลัง
    เดอะ ซัน สื่อของเกาะอังกฤษ ระบุ ทีมของ โชเซ่ มูรินโญ่ สามารถทำประตูได้แค่ 1 ลูก เวลาที่ต้องบุกไปเยือนทีมในกลุ่ม 6 อันดับแรกของตารางคะแนนในช่วง 9 นัดหลังสุด โดยนับทั้งตอนคุม แมนฯ ยูไนเต็ด และ เชลซี แถมยังมีค่าเฉลี่ยยิงตรงกรอบต่อเกมในช่วงดังกล่าวแค่ 2.3 หนต่อ 1 นัด
  • ไม่ยอม!ลอฟเรนยันลูกากูจงใจเล่นนอกเกมใส่ตน
    เดยัน ลอฟเรน กองหลังจอมแกร่ง ลิเวอร์พูล ไม่ปลื้มพฤติกรรมของ โรเมลู ลูกากู ดาวยิงแมนฯ ยูไนเต็ด ที่เล่นนอกเกมใส่ตนในแมตช์เสมอ "ผีแดง" 0-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แม้ เอฟเอ จะไม่เล่นกัน แต่เชื่อ หัวหอกเบลเยียม จงใจทำแน่นอน
  • ผีโล่ง!เอฟเอไม่ลงดาบลูกากู
    เอฟเอ ตัดสินใจที่จะไม่ดำเนินมาตรการลงโทษย้อนหลังกับ โรเมลู ลูกากู ดาวยิงคนสำคัญของ แมนฯ ยูไนเต็ด ในจังหวะที่เจ้าตัวเหมือนจะย่ำ เดยัน ลอฟเรน ปราการหลัง ลิเวอร์พูล โดยที่จริง แกรม ซูเนสส์ กับ เธียร์รี่ อองรี 2 ตำนานนักเตะก็มองว่า ลูกากู ไม่ได้ตั้งใจเล่นนอกเกมใส่ ลอฟเรน เช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »