ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โอตาเมนดี้เผยเป๊ปอยากให้แข้งซิตี้สปีคอิงลิช

โอตาเมนดี้เผยเป๊ปอยากให้แข้งซิตี้สปีคอิงลิช

Posted 19/10/2017 by siamsport

นิโกลัส โอตาเมนดี้ ปราการหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เผยกุนซือ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ต้องการให้นักเตะในทีมคุยกันด้วยภาษาอังกฤษ รวมถึงต้องทานอาหารหลังเกมด้วยกันที่สโมสรด้วย

นิโกลัส โอตาเมนดี้ เซนเตอร์แบ็กชาวอาร์เจนไตน์ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยว่า เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมชาวสแปนิช ต้องการให้นักเตะทุกคนในทีมใช้ภาษาอังกฤษสื่อสารกัน

ทีม "เรือใบสีฟ้า" ชุดนี้มีนักเตะมากถึง 11 เชื้อชาติ ซึ่งส่วนใหญ่ใช้ภาษาสแปนิชและโปรตุกีสพูดคุยกัน อย่างไรก็ตาม กวาร์ดิโอล่า ต้องการให้นักเตะใช้ภาษาอังกฤษเป็นหลัก และอยากให้ทุกคนรับประทานอาหารเย็นหลังเกมด้วยกันที่สโมสรด้วย 

"หลังจบเกมแต่ละนัด มันแทบเป็นเรื่องประจำไปแล้วที่ต้องทานอาหารด้วยกันที่สโมสร เรื่องโภชนาการและพักผ่อนถือเป็นสิ่งสำคัญมาก เพราะเรามีโปรแกรมเตะที่หนักหน่วงมาก เป๊ป ให้ความสำคัญกับเรื่องอาหารและยังต้องการให้เราเรียนภาษาอังกฤษด้วย เพราะการประชุมทีมทุกครั้งเราใช้ภาษาอังกฤษพูดคุยกัน ช่วงเดือนธันวาคมนี้ผมก็มีสอบด้วย เป๊ป เป็นคนควบคุมทุกเรื่องก็เพื่อให้ทุกอย่างมันราบรื่นในระหว่างเกม มันถูกออกแบบมาเพื่อความสมบูรณ์แบบ" ปราการหลังทีมชาติอาร์เจนตินาวัย 29 ปี กล่าว

ปัจจุบัน แมนฯ ซิตี้ รั้งตำแหน่งจ่าฝูงในตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก ด้วยการมี 22 แต้ม จาก 8 นัด โดยที่ทำประตูได้มากถึง 29 ลูก และเสียแค่ 4 ลูกเท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »