ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » คอนเต้รับผลเจ๊าโรม่ายุติธรรมแล้ว

คอนเต้รับผลเจ๊าโรม่ายุติธรรมแล้ว

Posted 19/10/2017 by siamsport

อันโตนิโอ คอนเต้ นายใหญ่ เชลซี ระบุ ผลเสมอกับ โรม่า 3-3 ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก ถือว่ายุติธรรมดี พร้อมชี้ เกมนี้ทีมของตนเล่นได้ยากสุดๆ ในช่วงครึ่งแรก แม้ว่าจะได้ 2 ลูกในช่วงดังกล่าวก็ตาม

อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีม เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่ามันเป็นผลการแข่งขันที่ยุติธรรมแล้ว กับการที่ "สิงห์บลูส์" เปิดรัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ เสมอกับ อาแอส โรม่า 3-3 ในเกม ยูเอฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ซี เมื่อวันพุธที่ 18 ตุลาคม ที่ผ่านมา

เกมนี้เจ้าถิ่นนำไปก่อน 2 ลูกจาก ดาวิด ลุยซ์ ในนาทีที่ 11 กับ เอแด็น อาซาร์ นาทีที่ 37 แต่ทีมเยือนโชว์โหด รัวทีเดียว 3 ลูกจาก อเล็กซานดาร์ โคลารอฟ ในนาทีที่ 40 และ 2 ประตูของ เอดิน เชโก้ ในนาทีที่ 64 กับ 70 อย่างไรก็ตาม "สิงห์บลูส์" ตายยาก ตามตีเสมอได้จาก อาซาร์ ในนาทีที่ 75

กุนซือชาวอิตาเลียน เผยว่า "มันเป็นผลการแข่งขันที่ยุติธรรมแล้ว นี่เป็นเกมที่ยากลำบากหลังจากที่ต้องเจอกับทีมที่ดี ในครึ่งแรกเราเจอปัญหาอย่างหนัก เราเล่นได้ดีก็จริง แต่ปกติแล้วสไตล์การเล่นของเรามันไม่เหมือนกับวันนี้ ในครึ่งแรกเรามีปัญหาด้านการครองบอล และมันก็เล่นได้ยากมากแม้ว่าเราจะทำได้ 2 ลูกก็ตาม"

"ถึงแม้จะเปลี่ยนระบบแต่มันก็ไม่ได้ช่วยให้อะไรดีขึ้นมากนัก แต่คุณจำเป็นต้องเปลี่ยนบางอย่างอยู่แล้วเมื่อเจอกับสถานการณ์ที่ยากลำบาก และบางครั้งมันก็ถือเป็นการเปลี่ยนแปลงแบบกะทันหัน ตอนที่เราทำการเปลี่ยนแปลงบางอย่างในครึ่งหลังนั้น สถานการณ์มันก็เปลี่ยนไปด้วย ดาวิด ลุยซ์ มีปัญหานิดหน่อยตรงน่อง และตอนนี้ผมก็ไม่สามารถให้นักเตะต้องเสี่ยงจากการฝืนเล่นได้ (ลุยซ์ โดนเปลี่ยนตัวออกในนาทีที่ 57) ตอนนี้เราต้องเล่นโดยที่ใช้นักเตะชุดเดิมตลอดเวลา" คอนเต้ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สิงห์รอดตัว! "อาซาร์" ยิงเบิ้ลไล่ตีเจ๊าหมาป่ากรุงโรมสุดมัน 3-3
    ''สิงห์บลูส์'' หวิดต้องพ่ายคา สแตมฟอร์ด บริดจ์ เสียแล้วหลังนำไปก่อน 2-0 แท้ๆ แต่โดนทีเด็ดของ "หมาป่ากรุงโรม" ยิงสามเม็ดรวดแซงนำท้ายสุดจะเป็น เอแด็น อาซาร์ ที่เกมนี้เหมาสองประตูโขกตีเสมอ 3-3 จบด้วยการแบ่งแต้มกันไป เชลซี ยังนำจ่าฝูงของกลุ่ม ซี ด้วยการยังไม่แพ้ใคร ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กลุ่ม ซี เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา
  • เช็คฟิต"โมราต้า",หมาป่าหวังแบ่งแต้มจากถิ่นสิงห์บลู
    เชลซีของอันโตนิโอ คอนเต้ หวังแก้ตัวจากเกมลีกที่แพ้คริสตัล พาเลซ 1-2 เกมนี้รอเช็คฟิตอัลบาโร่ โมราต้า หัวหอกตัวเก่ง ด้านทีมเยือน โรม่า หวังมาเก็บหนึ่งแต้มจากถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มซี คืนวันพุธที่ 19 ตุลาคม 2559
  • ปืน-สิงห์พร้อมเปิดศึกแย่งคว้าหอกดาวรุ่งบาร์ซ่า
    สื่อผู้ดีตีข่าว อาร์เซน่อล กับ เชลซี จัดการติดต่อกับนายหน้า อาเบล ลุยซ์ ศูนย์หน้าดาวรุ่ง บาร์เซโลน่า เพื่อหวังฉกเสริมแนวรุกในอนาคต หลังแข้งวัย 17 ปีโชว์ฟอร์มเด่นในทีมชุด บี คาดดาวเตะสแปนิชพร้อมโยกไปค้าแข้งในอังกฤษเพื่อโอกาสเล่นอย่างสม่ำเสมอเหมือนรุ่นพี่รายอื่นๆ ที่ย้ายหนี "เจ้าบุญทุ่ม" มาแล้ว
  • 3 แต้มสำคัญ!ซาฮาชี้เหมือนฝันดับสิงห์ได้
    วิลฟรีด ซาฮา ปีกจอมพลิ้ว คริสตัล พาเลซ ระบุ เหมือนฝันที่เป็นจริงกับการที่ทีมของตนทุบ เชลซี 2-1 เผยดีใจสุดๆ ที่เป็นคนทำประตูชัยให้ต้นสังกัด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »