ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » เกมเป็นเหตุ!แฟนจีนบินไกล12,000ไมล์ตามหาทีมรัก

เกมเป็นเหตุ!แฟนจีนบินไกล12,000ไมล์ตามหาทีมรัก

Posted 19/10/2017 by siamsport

เกม เอฟเอ็ม ทำหนุ่มจีนรายหนึ่งลงทุนบินมาถึงอังกฤษ เพื่อตามหาสโมสรนอกลีกที่เจ้าตัวตกหลุมรักตั้งแต่เริ่มเล่นคุมทีมเมื่อ 15 ปีก่อน

หวง เหวินบิน แฟนบอลชาวจีน เดินทางไปกลับเป็นระยะทางถึง 12,000 ไมล์ เพื่อไปตามหา รันคอร์น สโมสรนอกลีกของประเทศอังกฤษ เนื่องจากหลงรักสโมสรแห่งนี้ตั้งแต่เล่น"ฟุตบอล เมเนเจอร์" เกมฟุตบอลชื่อดังเมื่อ 15 ปีที่แล้ว

เหวินบิน วัย 37 ปี เริ่มเล่นเกมดังที่ตอนแรกใช้ชื่อว่า แชมเปี้ยนชิพ เมเนเจอร์ 01/02 โดยคุมสโมสร รันคอร์น ทาวน์ เอฟซี ตั้งแต่อยู่นอกลีก จนเข็นขึ้นมา พรีเมียร์ลีก ได้สำเร็จ โดยเซ็นสัญญาดึงนักเตะดังๆ อย่าง สตีเว่น เจอร์ราร์ด, เดวิด เบ็คแฮม, รอย คีน และ รุด ฟาน นิสเตลรอย มาเสริมทัพ

หนุ่มแดนมังกร เผยว่า "ครั้งแรกที่ผมตัดสินใจมาหา รันคอร์น เอฟซี เกิดขึ้นเมื่อปี 2015 ผมเดินทางมา ลิเวอร์พูล ด้วยรถไฟ เพื่อดูเกมสุดท้ายของ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ที่แอนฟิลด์ ตอนที่รถไฟจอด ผมเห็นป้าย รันคอร์น ผมก็บอกเพื่อนว่า ผมจะมาที่นี่อีกครั้งเพื่อหาสโมสรของผมให้เจอ"

หลังจากเดินทางมาอังกฤษ ที่มีระยะทางห่างไกลจากบ้านเกิด 6,000 ไมล์ เหวินบิน ก็ได้พบกับ มาร์ค เบิร์คลี่ย์ ประธานสโมสร รันคอร์น ที่พาเขาทัวร์สนามอย่างมีความสุข

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โด้ควงครอบครัวถ่ายรูปสุดสุขโชว์ไอจี
    ช่วงเวลาแสนสุข ! คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตู เรอัล มาดริด ชีวิตช่างแฮปปี้เหลือเกิน ล่าสุดถ่ายรูปร่วมกับครอบครัวพร้อมใบหน้าที่เปี่ยมสุข ก่อนโพสต์ให้แฟนคลับได้เห็นผ่านโลกออนไลน์
  • บีร็อดช็อก!ผัวเก่าเมียฆ่าตัวตาย
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ เซลติก คงช็อกหน่อยๆ หลังจากที่ สตีเว่น ฮินด์ สามีเก่าของภรรยาของเขาก่อเหตุฆ่าตัวตาย โดยตำรวจมั่นใจว่ามันไม่ใช่การฆาตกรรม
  • ด่าใคร!เมียบราโว่แฉแข้งชิลีเมาไม่มาซ้อมผ่านไอจี
    คาร์ล่า ปาร์โด้ ภรรยา เคลาดิโอ บราโว่ มือกาวทีมชาติชิลี ของสโมสร แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โพสต์อินสตาแกรมให้กำลังใจสามี และประเทศบ้านเกิด หลังแพ้ บราซิล 0-3 ในศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก นัดสุดท้าย เมื่อวันอังคารที่ 10 ตุลาคม ที่ผ่านมา แต่แย้มว่ามีนักเตะบางคนปาร์ตี้หนัก จนเมาไม่มาซ้อมก่อนแข่ง
  • ชีวิตดี๊ดี!โด้โพสต์รูปครอบครัวสุดอบอุ่น
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้ากัปตันทีมชาติโปรตุเกส จากสโมสร "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด แชร์ภาพสุดน่ารักของครอบครัวที่ จอร์จิน่า โรดริเกซ แฟนสาว อยู่กับลูกๆของเขาอย่างมีความสุข ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวของเขา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »