ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » จักรกฤษณ์ เผย นักเตะ-โค้ชโตเกียว ถามถึง ชนาธิป

จักรกฤษณ์ เผย นักเตะ-โค้ชโตเกียว ถามถึง ชนาธิป

Posted 19/10/2017 by siamsport

ความเคลื่อนไหวของสโมสรคอนซาโดเล่ ซัปโปโร ทีมอันดับที่ 13 ของตารางคะแนนเจลีกวัน ที่มีคิวลงสนามนัดถัดไปในการออกไปเยือน เอฟซี โตเกียว ทีมอันดับที่ 11 ของตารางคะแนน ที่สนามอายิโนะโมะโตะ สเตเดี้ยม ในวันเสาร์ที่ 21 ต.ค.60 เวลา  14.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทางช่องทรูสปอร์ต เอชดี 2

สืบเนื่องจากการที่สโมสรเอฟซี โตเกียว มี"ไอซ์" จักรกฤษณ์ เวชภิรมย์ นักเตะชาวไทย ลงเล่นให้กับทีมรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ด้วยสัญญายืมตัว แต่การฝึกซ้อมนั้นจะเป็นการซ้อมร่วมกับทีมชุดใหญ่ เจ้าตัวได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวสยามสปอร์ตว่า ผู้เล่นของสโมสรเอฟซี โตเกียว รวมไปถึง ทาคาโยชิ อัมมะ กุนซือใหญ่ของเอฟซี โตเกียว เข้ามาสอบถาม และรู้เช่นกันว่า ชนาธิป สรงกระสินธ์ เป็นผู้เล่นที่มีรูปร่างเล็ก แต่เต็มไปด้วยทักษะและความรวดเร็ว ที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมให้กับทีมชาติไทยช่วงหลายปีที่ผ่านมาก่อนหน้านี้

"ผมลงซ้อมกับเอฟซี โตเกียว ร่วมกับชุดใหญ่ พอนักเตะในทีมรู้ว่าผมเป็นคนไทยเหมือนกับพี่เจ (ชนาธิป สรงกระสินธ์) พวกเขาเข้ามาคุยด้วย และชมว่าพี่เจเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม ตัวเล็กแต่มีทักษะที่โดดเด่น มีชื่อเสียงที่ประเทศญี่ปุ่น รวมถึงเฮดโค้ชใหญ่ (ทาคาโยชิ อัมมะ) เขารู้ว่าพี่เจเป็นนักเตะเบอร์หนึ่งของประเทศไทยอีกด้วย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอเอฟซีบุกญี่ปุ่นถามชนาธิปตรงๆ คิดยังไงเวลาถูกเรียก "เมสซี่เจ"
    ทีมงานเอเอฟซี ดอท คอม เดินทางไปญี่ปุ่นเพื่อสัมภาษณ์ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ในหลากหลายประเด็น รวมถึงความฝันที่ "เจ" ตั้งใจเอาไว้ บทความ เขียนโดย ดาเนียล ปอร์เดส นักข่าวของเอเอฟซี ใช้หัวเรื่องว่า "ความภูมิใจของไทยแลนด์" (Pride of Thailand) โดยมีเนื้อหาดังนี้
  • ชูเฮ แนะแข้งไทย อยากค้าแข้งเจลีก ต้องมีจุดแข็ง
    หลังจากที่ชนาธิป สรงกระสินธ์ ดาวเตะทีมชาติไทยของสโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด มาค้าแข้งกับสโมสรคอนซาโดเล่ ซัปโปโร ทีมระดับเจลีกวัน และมีกระแสตอบรับที่ยอดเยี่ยมจากทั้งสโมสรและแฟนฟุตบอล ส่งผลให้มีกระแสข่าวว่าในฤดูกาล 2018 มีรายงานว่า อาจมีนักเตะสัญชาติไทยเดินทางมาค้าแข้งที่ประเทศญี่ปุ่นเพิ่มเติมทั้งในระดับเจวัน และ เจทู
  • ฟ็อกซ์สปอร์ตชี้ ชนาธิป ขอปรับตัวเจลีก 2 ซีซั่น เป็นผู้เล่นแถวหน้าได้แน่
    สืบเนื่องจากการที่ชนาธิป สรงกระสินธ์ ดาวเตะทีมชาติไทยของสโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ได้มาค้าแข้งกับสโมสรคอนซาโดเล่ ซัปโปโร ด้วยสัญญายืมตัว และมีโอกาสลงสนามในการเล่นเกมลีก 11 นัดติดต่อกัน ได้รับการตอบรับที่ดีจากเพื่อนร่วมทีมและแฟนบอลที่ประเทศญี่ปุ่น
  • 9 คำถามกับ "โรบิน โฮล์ม" หนุ่มไวกิ้ง ผู้วิ่งมาไกลเพื่อไทยแลนด์
    แฟนฟุตบอลชาวไทยคงได้ติดตามข่าวคราว “ช้างศึก ยู-19” บุกไปลับแข้งที่แดนอิเหนา แม้ว่าจะพ่ายแพ้กลับมา ทว่า นี่เป็นเตรียมทีมก่อนไปทำศึกชิงแชมป์เอเชีย รอบคัดเลือกที่ประเทศมองโกเลีย ช่วงต้นเดือนพฤศจิกายน และเป็นการทดลองผู้เล่นหน้าใหม่ที่ถูกเรียกมาติดธงหลายคน หนึ่งในนั้นคือ “โรบิน โฮล์ม” แข้งลูกครึ่งไทย-สวีเดน ที่กำลังถูกจับตามองในขณะนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »