ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เจอร์ราร์ด : “ผมโคตรผิดหวังที่เห็น แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ตัวเขาไป”

เจอร์ราร์ด : “ผมโคตรผิดหวังที่เห็น แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ตัวเขาไป”

Posted 19/10/2017 by mthai

สตีเว่น เจอร์ราร์ด อดีตกองกลางระดับไอคอนของ ลิเวอร์พูล ยืดอกรับแบบผู้ชายว่าเขารู้สึกหัวเสียไม่น้อยที่เห็นคู่ปรับตัวฉกาจอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ตัว เนมันย่า มาติช มาเสริมทัพช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

กองกลางตัวรับชาวเซิร์บเก็บของย้ายจาก เชลซี มาร่วมงานกับ โชเซ่ มูรินโญ่ อดีตเจ้านายที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัว 40 ล้านปอนด์

“มาติช เป็นหนึ่งในผู้เล่นที่เล่นด้วยยากที่สุดสำหรับผม เขาทั้งสูงใหญ่, เล่นลูกกลางอากาศได้ดี แถมยังตามประกบคุณได้อย่างรวดเร็ว” เจอร์ราร์ด พูดถึง มาติช

“ไม่อยากจะเชื่อลยว่า เชลซี จะปล่อยเขาออกมา ในฐานะแฟน ลิเวอร์พูล ผมร้องว่า ‘โอ้! ไม่นะ’ ผมหวังว่ามันไม่เป็นอย่างนั้น แต่มันดันเกิดขึ้นแล้ว” อดีตกัปตันหงส์แดงกล่าวทิ้งท้าย

มาติช ถือเป็นฟันเฟืองสำคัญให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ฤดูกาลนี้ โดยกองกลางรายนี้จ่ายบอลสำเร็จมากที่สุดในทีมปีศาจแดง 466 ครั้ง แถมยังปะทะชนะ 10 ครั้ง และเลี้ยงผ่านคู่แข่งถึง 16 ครั้งด้วยกัน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เฮนโด้ หาที่นั่ง!! หงส์แดง เปิดศึก ยูเว่ พร้อมเช็คบิล วิลเลี่ยม คาร์วัลโญ่ เติมโหดกลางรับ
    Tuttosport สื่อกีฬาชื่อดังของ อิตาลี ประโคมข่าว “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล และยูเวนตุส กำลังเปิดศึกนอกสนามตามล่าลายเซ็น วิลเลี่ยม คาร์วัลโญ่ มิดฟิลด์ตัวรับจอมแกร่งของ สปอร์ติ้ง ลิสบอน เข้ามาเสริมทัพด้วยเงื่อนไขฉีกสัญญาที่ตัวนักเตะมีอยู่กับต้นสังกัดในปัจจุบัน
  • คอนเต้บอกมูเอาเวลาไปห่วงผีดี
    อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีม เชลซี ออกปากเตือน โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ควรเอาเวลาไปห่วงทีมตัวเอง ดีกว่าที่จะมายุ่งเรื่องต้นสังกัดของเขา หลังโดนแขวะเรื่องภายในสังกัด "สิงโตน้ำเงินคราม" หลายหน
  • เบนฟิก้า (โปรตุเกส) 0 -1 แมนฯยูไนเต็ด (อังกฤษ)
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โชว์ความแข็งแกร่งหลังบุกไปหักปีก "เหยี่ยวลิสบอน" เบนฟิก้า ได้แบบหวุดหวิด 1-0 จากประตูชัยของ มาร์คัส แรชฟอร์ด ที่ซัดฟรีคิกระยะไกลแม้นายทวารเบนฟิก้าจะรับได้แต่บอลเลยเส้นเข้าไปเต็มใบแล้ว ส่งผลให้ลูกทีม มูรินโญ่ ซิวชัย 3 เกมติด มี 9แต้มนำจ่าฝูง ส่วน เบนฟิก้า ฟอร์มสุดแย่แพ้3เกมรวดรั้งบ๊วยของกลุ่ม เอ ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »