ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » น่ารัก!รอนนี่ให้แฟนสนุกเกอร์แทงลูกปิดแมตช์

น่ารัก!รอนนี่ให้แฟนสนุกเกอร์แทงลูกปิดแมตช์

Posted 20/10/2017 by siamsport

เกิดภาพน่ารักในการแข่งรอบ 32 คนสุดท้ายของศึกอิงลิช โอเพ่น หลังจากที่ รอนนี่ โอซัลลิแวน ให้แฟนคนหนึ่งที่วิ่งลงมาในพื้นที่สำหรับการแข่งขันได้แทงลูกปิดแมตช์ ทำเอาหลายคนหัวเราะไปตามๆ กัน

รอนนี่ โอซัลลิแวน นักสนุกเกอร์ชายคนดัง โชว์ความน่ารักด้วยการให้คนที่วิ่งลงมาในพื้นที่การแข่งขันได้แทงลูกปิดแมตช์ ในรอบ 32 คนสุดท้ายของรายการ อิงลิช โอเพ่น ที่เจอกับ จาง หยง จอมแม่นคิวจากจีน

ในตอนที่เกิดเหตุการณ์นี้ โอซัลลิแวน นำคู่แข่งอยู่ 3-1 เฟรม ซึ่งเขาต้องการอีกแค่เฟรมเดียวสำหรับการผ่านเข้าสู่รอบ 16 คนสุดท้าย และมันก็ไม่มีปัญหาอะไรเมื่อเขาไล่เก็บแต้มจนทำให้นำห่าง 123-0 คะแนนในเฟรมที่ 5

อย่างไรก็ตาม หลังจากที่แทงลูกสีน้ำเงินลงไปแล้วนั้น มันก็เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันเมื่อมีแฟนสนุกเกอร์หญิงคนหนึ่งลงมาในพื้นที่การแข่งขัน พร้อมกับวิ่งไปรอบๆ โต๊ะอย่างสนุกสนาน ซึ่งทางเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยและกรรมการก็พยายามเข้าไปหยุดหญิงนิรนามอย่างรวดเร็ว

ทั้งนี้ โอซัลลิแวน ไม่เครียดกับเรื่องดังกล่าวเลย โดยเขาแทงลูกสีชมพูลงไปแบบสบายๆ และหลังจากนั้นเขาก็ทำให้หลายคนฮือฮาด้วยการยื่นไม้คิวให้หญิงนิรนามได้เป็นคนแทงลูกสีดำ ซึ่งแน่นอนว่าเธอรับมาด้วยความยินดี ท่ามกลางเสียงหัวเราะและรอยยิ้มของทุกคนในสนาม

หลังจากรับไม้มาแล้วนั้น หญิงนิรนามก็เล็งอย่างดี แต่สุดท้ายเธอกลับแทงลูกไม่ลง ซึ่งหลังจากนั้นเธอก็ขอลองอีกรอบ แต่ก็ยังไม่สำเร็จอีก ก่อนที่เธอจะคืนไม้ให้ โอซัลลิแวน พร้อมยกนิ้วขอบคุณเขาที่มอบโอกาสนี้ให้กับเธอ โดยแชมป์โลก 5 สมัยกล่าวหลังจบเกมแบบติดตลกผ่านทาง ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดังด้วยว่า "ผมหาคนที่จะมาเล่นแบบคู่ผสมเจอแล้ว เยี่ยมไปเลย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ขนไก่หญิงคู่รองแชมป์โลก ประกาศตัวรักกันเอง
    กลายเป็นเรื่องฮือฮา ของวงการแบดมินตัน เมื่อ สองสาวดีกรี หญิงคู่แชมป์ยุโรป 4 สมัย รองแชมป์โลก 1 สมัย และเจ้าของเหรียญเงินโอลิมปิก ประกาศตัว เป็นคู่รักกันเอง
  • "โรมัน"เร้าอัลวาราโด้ทุบฟ้าลั่นจูเนียร์ล้างแค้นแทนตน
    โรมัน กอนซาเลส อดีตแชมป์โลก4รุ่นชาวนิการากัว ออกโรงเร้า เฟลิกซ์ อัลวาราโด้ เพื่อนร่วมชาติ ที่จะขึ้นชกตัดเชือกกับ ฟ้าลั่นจูเนียร์ ศักดิ์กรีรินทร์ ให้ช่วยล้างแค้นนักชกไทยแทนตนเองด้วย หลัง กอนซาเลซ ต้องพ่ายให้กับ "เจ้าแหลม" ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่นมา2ครั้งติด
  • สื่อแฉแอบแชทจีบสองสาวในไอจี "ปาเกียว"มีเสียวเมียตีหัวแตก!
    งานเข้าซะแล้ว! แมนนี่ ปาเกียว วุฒิสมาชิกดีกรีตำนานแชมป์มวยโลก 8 รุ่นคนแรกชาวฟิลิปปินส์ ตกเป็นข่าวอื้อฉาวแอบไปจีบสาวสวยผ่านสื่อสังคมออนไลน์ถึง 2 คนซ้อนๆ ลับหลัง จิงกี้ ปาเกียว ศรีภรรยา เสียแล้วหรือยังไงไม่ทราบได้?! แต่สื่อแดนตากาล็อกพร้อมใจกันเล่นข่าวดังกระหึ่มโลกออนไลน์กันเลยทีเดียว!
  • อาจตายได้!อดีตแข้งผันตัวนักมวยเตือนริโอ
    เคอร์ติส วู้ดเฮ้าส์ อดีตนักเตะที่เคยเลิกเล่นฟุตบอลอาชีพแล้วไปเอาดีด้านมวย ออกปากเตือน ริโอ เฟอร์ดินานด์ ว่าอาจตายจากการหันมาเล่นมวยได้ แต่ระบุ ไม่ได้กาหัวว่า เฟอร์ดินานด์ จะล้มเหลวกับเส้นทางนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »