ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » วิดัลไม่ปิดโอกาสย้ายซบงูม.ค.นี้

วิดัลไม่ปิดโอกาสย้ายซบงูม.ค.นี้

Posted 20/10/2017 by siamsport

อาร์ตูโร่ วิดัล มิดฟิลด์ชาวชิลีของ บาเยิร์น มิวนิค พร้อมโยกไปซบ อินเตอร์ มิลาน เดือนมกราคมนี้ เหตุนักเตะอยากไปหาความท้าทายใหม่ๆ บ้าง

"ตุ๊ตโต้แมร์คาโต้เว็บ" สื่อชื่อดังของประเทศอิตาลี รายงานข่าวว่า อาร์ตูโร่ วิดัล กองกลางจอมขยันของ บาเยิร์น มิวนิค มหาอำนาจลูกหนังจากเวทีบุนเดสลีกา เยอรมัน ไม่ปิดโอกาสโยกไปเล่นให้ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ทีมดังจากศึกกัลโช่ เซเรีย อา ในเดือนมกราคมนี้

รายงานระบุว่า สาเหตุที่ดาวเตะจอมเก๋าชาวชิลี วัย 30 ปี ที่มีสัญญาถึงปี 2019 พร้อมย้ายไปอยู่กับ "เนรัซซูรี่" เพราะต้องการมองหาความท้าทายใหม่ๆ และ "เสือใต้" เพิ่งปลด คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือชาวอิตาลี ออกจากตำแหน่งโค้ชของทีมเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม แม้ วิดัล จะถูกเล่นข่าวว่าอยากย้ายทีม แต่สื่อเจ้าดังกล่าวก็คาดว่า อินเตอร์ จำเป็นต้องหาทางบรรลุข้อตกลงเรื่องย้ายทีมของ วิดัล กับ บาเยิร์น ให้ได้ในอนาคตอันใกล้ ซึ่งอาจเป็นการย้ายทีมแบบยืมตัวบอกออปชั่นซื้อขาดตอนจบซีซั่น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เผื่ออด คูตี้!บาร์ซ่าเล็งซิว ติอาโก้ ร่วมก๊วน
    ดอน บาลอน สื่อของสเปน ตีข่าว บาร์เซโลน่า คิดแผนสำรองเผื่ออดได้ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ แข้งคนสำคัญของ ลิเวอร์พูล แล้ว นั่นคือการดึง ติอาโก้ อัลกันตาร่า มิดฟิลด์ บาเยิร์น กลับมาอยู่กับทีม โดยแข้งวัย 26 ปีก็ดูมีท่าทีว่าอยากหวนซบ "อาซูลกราน่า" เหมือนกัน
  • อีการ์ดี้แฮตทริกฮีโร่นาทีท้าย!งูเฉือนปีศาจแดง-ดำสุดมัน3-2ศึกมิลานดาร์บี้
    เมาโร อีการ์ดี้ รับบทฮีโร่หลังซัดคนเดียวสามตุงแถมประตูสุดท้ายยิงนาทีที่ 90 ช่วย "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน เฉือนเก็บชัยเหนือ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ไปแบบมันหยด 3-2 ในศึกฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 15 ต.ค. ที่ผ่านมา
  • “มิลาน ดาร์บี้”พวกเขาเผชิญหน้าอีกแล้ว
    อินเตอร์ มิลาน เป็นทีมแข็งแกร่ง แต่ เอซี มิลาน ก็เก่งเหมือนกัน สองทีมเผชิญหน้าอีกแล้ว น่าหวังสูงมากๆ
  • แค่จิ๊บๆ!มาร์ติเนซยันเจ็บไหล่แค่เล็กน้อย
    ฆาบี มาร์ติเนซ กองกลางชาวสแปนิชของ บาเยิร์น มิวนิค เผยไม่ได้เจ็บบาดเจ็บที่ไหล่อย่างรุนแรง แม้ต้องถูกเปลี่ยนตัวออกในเกมบุนเดสลีกา ซึ่งต้นสังกัดเปิดบ้านถล่ม ไฟรบวร์ก 5-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ยืนยันพักแค่ไม่กี่วันก็กลับมาได้แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »