ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ช้างศึกยู-23เล็งเปลี่ยนรายชื่อเกือบ 10 คนส่งชิงแชมป์เอเชีย 2018

ช้างศึกยู-23เล็งเปลี่ยนรายชื่อเกือบ 10 คนส่งชิงแชมป์เอเชีย 2018

Posted 20/10/2017 by siamsport

ทีมชาติไทย ยู 23 เล็งเปลี่ยนรายชื่อเกือบ 10 คน ในการส่งไปให้กับรายการชิงแชมป์เอเชีย 2018 หลังจาก โซรัน ยานโควิช กุนซือใหญ่ กำลังตามเช็กฟอร์มของผู้เล่นที่อยู่ในข่ายเพื่อเรียกเข้ามาเสริมทัพ

สืบเนื่องจาก "บิ๊กโจ"พาทิศ ศุภะพงษ์ โฆษกและรองเลขาธิการ ฝ่ายต่างประเทศสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ได้ออกมาเปิดเผยเมื่อวันที่ 18 ต.ค.ที่ผ่านมา ว่า สามารถเปลี่ยนแปลงรายชื่อ 50 คนล็อตใหม่ได้ โดยจะเริ่มในเดือน พ.ย.นี้ จากนั้นก่อนแข่งชิงแชมป์เอเชีย 7 วัน ช่วงม.ค.2018 ต้องหั่นให้เหลือ 23 คนสุดท้าย เพื่อส่งไปให้ฝ่ายจัดการแข่งขันทันที

ทำให้ "โค้ชโย่ง"วรวุธ ศรีมะฆะ ผู้ช่วยโค้ชทีมชาติไทย อายุไม่เกิน 23 ปี ได้ออกมาพูดถึงเรื่องนี้ว่า "เป็นสิ่งที่ดีที่เราจะได้มีการคัดรายชื่อใหม่ที่จะนำไปบรรจุไว้ 50 คน ก่อนที่จะไปทำการแข่งขันรายการชิงแชมป์เอเชีย อายุไม่เกิน 23 ปี รอบสุดท้าย ที่ประเทศจีน ในปี 2018"

"อย่างไรก็ตามเท่าที่ได้คุยกับ โซรัน ยานโควิช หัวหน้าผู้ฝึกสอนของทีมแล้ว คิดว่าอาจจะมีการเปลี่ยนราวเกือบ 10 คน เนื่องจากเขาเองได้ดูผู้เล่นหน้าใหม่มาหลายคน ประกอบกับนักเตะที่ส่งชื่อก่อนหน้านี้เริ่มฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บ พร้อมกับลงสนามให้กับทีมแล้ว อาทิ รัตนัย ส่องแสงจันทร์ ผู้รักษาประตูของ การท่าเรือ เอฟซี"

"แต่คาดว่า โซรัน ยานโควิช อาจจะตามเช็กฟอร์มการเล่นของนักเตะอีกหลายคน เพราะเขาเองมีข้อมูลบางส่วนเท่านั้น แต่ทั้งนี้ต้องการที่จะเห็นกับตาว่าผู้เล่นที่อยู่ในลิสต์ มีพัฒนาการในด้านการเล่นเพียงใด ไปจนถึงสภาพร่างกายอีกด้วย" อดีตกองหน้าทีมชาติไทย กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จักรกฤษณ์ เผย นักเตะ-โค้ชโตเกียว ถามถึง ชนาธิป
    ความเคลื่อนไหวของสโมสรคอนซาโดเล่ ซัปโปโร ทีมอันดับที่ 13 ของตารางคะแนนเจลีกวัน ที่มีคิวลงสนามนัดถัดไปในการออกไปเยือน เอฟซี โตเกียว ทีมอันดับที่ 11 ของตารางคะแนน ที่สนามอายิโนะโมะโตะ สเตเดี้ยม ในวันเสาร์ที่ 21 ต.ค.60 เวลา 14.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทางช่องทรูสปอร์ต เอชดี 2
  • เอเอฟซีบุกญี่ปุ่นถามชนาธิปตรงๆ คิดยังไงเวลาถูกเรียก "เมสซี่เจ"
    ทีมงานเอเอฟซี ดอท คอม เดินทางไปญี่ปุ่นเพื่อสัมภาษณ์ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ในหลากหลายประเด็น รวมถึงความฝันที่ "เจ" ตั้งใจเอาไว้ บทความ เขียนโดย ดาเนียล ปอร์เดส นักข่าวของเอเอฟซี ใช้หัวเรื่องว่า "ความภูมิใจของไทยแลนด์" (Pride of Thailand) โดยมีเนื้อหาดังนี้
  • ชูเฮ แนะแข้งไทย อยากค้าแข้งเจลีก ต้องมีจุดแข็ง
    หลังจากที่ชนาธิป สรงกระสินธ์ ดาวเตะทีมชาติไทยของสโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด มาค้าแข้งกับสโมสรคอนซาโดเล่ ซัปโปโร ทีมระดับเจลีกวัน และมีกระแสตอบรับที่ยอดเยี่ยมจากทั้งสโมสรและแฟนฟุตบอล ส่งผลให้มีกระแสข่าวว่าในฤดูกาล 2018 มีรายงานว่า อาจมีนักเตะสัญชาติไทยเดินทางมาค้าแข้งที่ประเทศญี่ปุ่นเพิ่มเติมทั้งในระดับเจวัน และ เจทู
  • ฟ็อกซ์สปอร์ตชี้ ชนาธิป ขอปรับตัวเจลีก 2 ซีซั่น เป็นผู้เล่นแถวหน้าได้แน่
    สืบเนื่องจากการที่ชนาธิป สรงกระสินธ์ ดาวเตะทีมชาติไทยของสโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ได้มาค้าแข้งกับสโมสรคอนซาโดเล่ ซัปโปโร ด้วยสัญญายืมตัว และมีโอกาสลงสนามในการเล่นเกมลีก 11 นัดติดต่อกัน ได้รับการตอบรับที่ดีจากเพื่อนร่วมทีมและแฟนบอลที่ประเทศญี่ปุ่น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »