ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » หล่อเลย! ชนาธิปใส่สูทร่วมทัพคอนซาโดเล่บุกเอฟซี โตเกียว

หล่อเลย! ชนาธิปใส่สูทร่วมทัพคอนซาโดเล่บุกเอฟซี โตเกียว

Posted 20/10/2017 by siamsport

ความเคลื่อนไหวของสโมสรคอนซาโดเล่ ซัปโปโร ทีมอันดับที่ 13 ของตารางคะแนนเจลีกวัน ที่มีคิวลงสนามนัดถัดไปในการออกไปเยือน เอฟซี โตเกียว ทีมอันดับที่ 11 ของตารางคะแนน ที่สนามอายิโนะโมะโตะ สเตเดี้ยม ในวันเสาร์ที่ 21 ต.ค. 60 เวลา  14.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทางช่องทรูสปอร์ต เอชดี 2

โดยในฤดูกาลนี้ทั้งสองทีมเจอกันมาแล้ว 2 นัด ในศึกเจลีกคอนซาโดเล่ ซัปโปโร เอาชนะในบ้าน 1-0 และ เจอกันในฟุตบอลถ้วย ลูวาน คัพ เป็นเอฟซี โตเกียว เปิดบ้านชนะได้ 1-0

ล่าสุดเมื่อเวลา 10.00 น. ตามเวลาท้องถิ่นที่เร็วกว่าเมืองไทย 2 ชั่วโมง สโมสรคอนซาโดเล่ ซัปโปโร ได้ฝึกซ้อมเป็นครั้งสุดท้ายก่อนจะยกพลไปเยือน เอฟซี โตเกียว ภายใต้การคุมทัมของชูเฮ โยโมะ ที่ทำการฝึกซ้อมแท็คติก โดยเน้นไปที่การเล่นเกมรุก เกมรับ จากจังหวะลูกตั้งเตะ โดยใช้เวลาทั้งหมด 1 ชั่วโมง 30 นาที

ชนาธิป สรงกระสินธ์ ยังคงอยู่ในผู้เล่นชุดหลักของแผนการฝึกซ้อมตามเดิม หลังจากที่เจ้าตัวมีสภาพร่างกายที่สมบูรณ์ร้อยเปอร์เซ็นต์ พร้อมลงสนามให้ต้นสังกัด 90 นาที โดยสิ่งที่น่าสนใจของการฝึกซ้อม สโมสรคอนซาโดเล่ ซัปโปโร ยังขาดผู้เล่นเกมรุก คือ ชินโง เฮียวโด ที่ได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่าจากการฝึกซ้อม และมีอาการป่วยเป็นไข้หวัด รวมถึง โจนาธาน เฮส ที่มีอาการบาดเจ็บที่หัวเข่า เช่นเดียวกัน จะพลาดเดินทางร่วมกับทีมในครั้งนี้

จากนั้นในเวลา 12.20 น. ตามเวลาท้องถิ่นที่เร็วกว่าเมืองไทย 2 ชั่วโมง ชนาธิป สรงกระสินธ์ พร้อมด้วยนักเตะคอนซาโดเล่ ซัปโปโร เดินทางออกจากสนามฝึกซ้อมมิยาโนซาว่า ไปยังท่าอากาศยานชิโตเซะ เพื่อออกเดินทางไปยังท่าอากาศยานฮาเนดะ ด้วยสายการบินเจแปน แอร์ไลน์ เที่ยวบิน เจแอล 512 มีกำหนดการถึงที่พักในเวลา 18.00 น.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ช้างศึกยู-23เล็งเปลี่ยนรายชื่อเกือบ 10 คนส่งชิงแชมป์เอเชีย 2018
    ทีมชาติไทย ยู 23 เล็งเปลี่ยนรายชื่อเกือบ 10 คน ในการส่งไปให้กับรายการชิงแชมป์เอเชีย 2018 หลังจาก โซรัน ยานโควิช กุนซือใหญ่ กำลังตามเช็กฟอร์มของผู้เล่นที่อยู่ในข่ายเพื่อเรียกเข้ามาเสริมทัพ
  • จักรกฤษณ์ เผย นักเตะ-โค้ชโตเกียว ถามถึง ชนาธิป
    ความเคลื่อนไหวของสโมสรคอนซาโดเล่ ซัปโปโร ทีมอันดับที่ 13 ของตารางคะแนนเจลีกวัน ที่มีคิวลงสนามนัดถัดไปในการออกไปเยือน เอฟซี โตเกียว ทีมอันดับที่ 11 ของตารางคะแนน ที่สนามอายิโนะโมะโตะ สเตเดี้ยม ในวันเสาร์ที่ 21 ต.ค.60 เวลา 14.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทางช่องทรูสปอร์ต เอชดี 2
  • เอเอฟซีบุกญี่ปุ่นถามชนาธิปตรงๆ คิดยังไงเวลาถูกเรียก "เมสซี่เจ"
    ทีมงานเอเอฟซี ดอท คอม เดินทางไปญี่ปุ่นเพื่อสัมภาษณ์ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ในหลากหลายประเด็น รวมถึงความฝันที่ "เจ" ตั้งใจเอาไว้ บทความ เขียนโดย ดาเนียล ปอร์เดส นักข่าวของเอเอฟซี ใช้หัวเรื่องว่า "ความภูมิใจของไทยแลนด์" (Pride of Thailand) โดยมีเนื้อหาดังนี้
  • ชูเฮ แนะแข้งไทย อยากค้าแข้งเจลีก ต้องมีจุดแข็ง
    หลังจากที่ชนาธิป สรงกระสินธ์ ดาวเตะทีมชาติไทยของสโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด มาค้าแข้งกับสโมสรคอนซาโดเล่ ซัปโปโร ทีมระดับเจลีกวัน และมีกระแสตอบรับที่ยอดเยี่ยมจากทั้งสโมสรและแฟนฟุตบอล ส่งผลให้มีกระแสข่าวว่าในฤดูกาล 2018 มีรายงานว่า อาจมีนักเตะสัญชาติไทยเดินทางมาค้าแข้งที่ประเทศญี่ปุ่นเพิ่มเติมทั้งในระดับเจวัน และ เจทู

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »