ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » จับ "ตั๊กแตน" มาสอบสวน! สวยผิดหูผิดตาไปทำอะไรมาที่เกาหลี

จับ "ตั๊กแตน" มาสอบสวน! สวยผิดหูผิดตาไปทำอะไรมาที่เกาหลี

Posted 20/10/2017 by siamsport

"ตั๊กแตน ชลดา" ไขปริศนา ทำไมถึงได้ดูสวยขึ้นผิดหูผิดตา ออร่าความงามจับ หลังจากเดินกลับมาจากแดนกิมจิ

แบกเป้ตีตั๋วเครื่องบินไปทัวร์ประเทศเกาหลีใต้ เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา "ตั๊กแตน ชลดา" นักร้องลูกทุ่งสาวคนดังค่ายแกรมมี่ โกลด์ กลับมาเมืองไทย พร้อมกับความงามดูดีมีออร่าจับ จนมีกระแสชื่นชมจากแฟนคลับในเชิงบวก ขณะเดียวกันก็มีขาเม้าท์ตั้งประเด็นขึ้นมา ที่สวยผิดหูผิดตา ดูมีชีวิตชีวาขึ้นเป็นกอง เพราะว่าไปบึ้นเขียงเสริมความงามที่แดนกิมจิมาหรือไม่อย่างไร

เพื่อคลายความสงสัย จับเจ้าตัวมาถามไถ่ให้รู้ความจริงชัดเจนกันไปเลยดีที่สุด โดยนักร้องสาวเจ้าของเสียงร้องเพลงดัง ไม่ใช่แฟนทำแทนไม่ได้ แฟนเก็บ อยากเป็นคนรักไม่ได้อยากเป็นชู้ หนาวแสงนีออน ขอจองในใจ ฯลฯ ยืนยันว่า การเดินทางไปแดนกิมจิเมื่อเดือนก่อน ตนร้องตาม "เพชร สหรัตน์" นักร้องหนุ่มคนดังผู้เป็นสามี ที่มีคิวไปแสดงคอนเสิร์ต เพราะต้องการไปท่องเที่ยวผ่อนคลาย ไม่ได้ตั้งใจไปทำศัลยกรรมเสริมความงาม อย่างที่มีคนตั้งประเด็นสงสัยแต่อย่างใด

"โอ้โห แตนไปเกาหลีมาแค่กี่วันเอง ไปประมาณ 5 วัน เท่ากับอยู่ที่โน่นจริงๆ แค่ 3 วัน ถ้าไปทำอะไรคงทำไม่ได้หรอกนะด้วยเวลาเพียงเท่านี้ หรือถ้าทำกลับมาก็คงจะบวมฉึ่ง สังเกตมั้ยเวลาคนไปทำสวยต้องใช้เวลาพักฟื้นเป็นเดือนๆ เลยนะ แต่นี่คือแตนไปเที่ยว ด้วยความที่พี่เพชรมีงานที่โน่นด้วยก็ร้องตาม ขอไปด้วยอยากไปเที่ยว แตนเคยไปแต่โซนอเมริกา และโซนยุโรป ไม่เคยไปเกาหลี ก็อยากไปเห็นว่าบ้านเมืองของเขาเป็นยังไง ไปมาเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมาค่ะ ชีวิตตอนนี้ก็แฮปปี้ดี พอใจในสิ่งที่เราเป็นอยู่มาโดยตลอด ไม่คิดว่าจะต้องไปทำอะไรแบบนั้นเลยนะ"

ถามย้ำอีกทีเพื่อความชัวร์ ช่วงหลังเงียบหายไป โผล่มาอีกทีเรียกกระแสฮือฮาเรื่องของความสวยความงามยกใหญ่ไปเที่ยวมาอย่างเดียวจริงๆ นะ "ไม่ได้หายไปไหนนะ ก็อยู่ที่เดิมทำงานเดิม อยู่แบบเดิมๆ ชีวิตก็เดินสายคอนเสิร์ตเหมือนเดิม แต่ช่วงนี้ก็พักค่ะ ไม่ได้ไปทำอะไรมานะ ใช้ชีวิตปกติ เพียงแต่ว่าพักนี้แตนอาจจะเห็นแตนไปโน่นไปนี่ และเอาภาพลงโซเชียล คือด้วยตัวแตนเองก็อยากผ่อนคลาย ให้รางวัลตัวเอง ไปเที่ยวตรงนั้นตรงนี้อะไรทำนองนี้ ที่มีคนชมว่าสวยขึ้นกว่าเดิม เพราะการแต่งตัวหรือเปล่า บางครั้งคนเราก็ต้องมีช่วงผ่อนคลายกันบ้าง ซึ่งแตนว่าเป็นธรรมชาติของผู้หญิงทุกคนนะ ที่มีบางช่วงรู้สึกระปรี้กระเปร่าลุกขึ้นมาแต่งตัวไปเที่ยว ผอมลงด้วยก็อาจจะมีส่วน แตนเป็นคนที่อ้วนง่ายผอมง่ายอยู่แล้ว ถ้าอดแป้ง ทานอาหารไม่เน้นแป้งเยอะก็จะผอมลงมาเลย ก็ดีใจนะคะที่มีคนชม เราก็เป็นผู้หญิงที่ยังรักสวยรักงามอยู่" ตั๊กแตนกล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กินคลีน ยกเวท นี่แหละ! เคล็ดลับเอวเอส 21 นิ้ว ฉบับ แพม เปมิกา
    เป็นตัวแทนของประเทศเพื่อเดินทางไกลไปประกวดมิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนลเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับ แพม เปมิกา พาเมล่า มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2017 ซึ่งก่อนที่เธอจะเดินทางไปปฏิบัติภารกิจนั้น เธอก็ได้มีการฟิตหุ่นอย่างเต็มที่ โดยหวังว่าจะเอาเอว 21 ไปโชว์หุ่นสวยเป๊ะ ที่ประเทศเวียดนาม วันนี้ได้มีโอกาสเจอเธอทั้งที เลยขอแอบไปกระซิบถามเธอกันหน่อยดีกว่าว่า หุ่นเพรียว เอวเล็กเบอร์ S แบบนี้ เธอต้องทำยังไงบ้างอะ?
  • แต่งหน้าแบบสุภาพ 18 ไอเดียสไตล์ดารา สวยเรียบร้อย เหมาะกับช่วงไว้อาลัย
    แต่งหน้าแบบสุภาพ ให้เหมาะกับช่วงไว้อาลัยหรือไว้ทุกข์นั้น ต้องแต่งหน้าเฉดสีไหน ถึงจะได้ลุคที่ดูสุภาพเรียบร้อยและเป็นทางการ มาดูไอเดียไปพร้อม ๆ กันเลยค่ะ
  • สวยแถมใจดีโคตรๆ "แหวน แหวน" โดดช่วย "ขวัญ" ทำสิ่งยิ่งใหญ่ ได้ใจนางเอก
    หลังนางเอกสวยวัวตายควายล้มเจอพิษผู้รับเหมา ทำบ้านใหม่ราคา 40 ล้านพังจนดูไม่จืด เละจนแทบกลายเป็นกระต๊อบ ทำเอาเจ้าตัวเครียดจนเกินบรรยาย
  • "เพอร์รี่"เพื่อนที่แสนดีช่วยปลอบ"แพททินสัน"
    คนเราเมื่อต้องผิดหวังกับความรักก็ต้องการคนมาช่วยปลอบอยู่บ้าง ซึ่งถือว่า โรเบิร์ต แพททินสัน ดาราชายคนดังโชคดีในเรื่องนี้ เพราะ ฮอลลีวู้ดไลฟ์ สื่อบันเทิงรายหนึ่งแฉว่า เคที่ เพอร์รี่ นักร้องสุดเซ็กซี่คอยช่วยปลอบใจเขามาโดยตลอด หลังจากที่มีข่าวว่า แพททินสัน แยกทางกับ เอฟเคเอ ทวิกส์ นักร้องรายหนึ่งไปเรียบร้อย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »