ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » วันนี้ที่รอคอย! คอนซาโดเล่ซัปโปโรชนะเกมเยือนในเจลีกรอบ 5 ปีกว่า

วันนี้ที่รอคอย! คอนซาโดเล่ซัปโปโรชนะเกมเยือนในเจลีกรอบ 5 ปีกว่า

Posted 22/10/2017 by siamsport

จากผลสกอร์ที่ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร บุกไปชนะ เอฟซี โตเกียว 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ทำให้ "คอนซะ" คว้า 3 แต้มนอกบ้านได้ครั้งแรกในรอบ 5 ปีกว่าบนเวที เจ ลีก หรือลีกสุงสุดของประเทศญี่ปุ่นเลยทีเดียว

สำหรับครั้งสุดท้ายที่ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ออกไปเป็นทีมเยือนในเจลีก พร้อมกับคว้า 3 แต้มกลับไปสู่แดนเหนือของแดนอาทิตย์อุทัยได้ เกิดขึ้นในวันที่ 6 ต.ค.2012 เมื่อบุกไปยัดเยียดความปราชัยให้กับ อูราวะ เรด ไดม่อนส์ ที่สนาม ไซตามะ สเตเดี้ยม 2-1 ทว่าในซีซั่นดังกล่าว "คอนซะ"ต้องตกชั้นไปเล่น เจ ทู ในที่สุด

ขณะเดียวกัน ชัยชนะที่เกิดขึ้นใน อายิโนะโมโตะ สเตเดี้ยม ของ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร เหนือ เอฟซี โตเกียว 2-1 ทำให้เป็นการคว้า 3 แต้มนอกบ้านครั้งที่ 5 ตามประวัติศาสตร์ของสโมสรใน เจ ลีก อีกด้วย หลังจาก 4 แมตช์แรกที่ชนะได้ ประกอบด้วย วันที่ 30 มี.ค.2008 ชนะ คาชิว่า เรย์โซล 2-1, วันที่ 10 พ.ค.2008 ชนะ โอมิยะ อาดิย่า 2-1, วันที่ 13 ก.ค.2008 ชนะ เจฟ ยูไนเต็ด 3-0 และวันที่ 6 ต.ค.2012 ชนะ อูราวะ เรด ไดม่อนส์ 2-1

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟ็อกซ์ สปอร์ตถาม "เจ" อยากเล่นลีกยุโรปไหม? ฟังคำตอบจากปากเจ้าตัว...
    ฟ็อกซ์ สปอร์ต เอเชีย สื่อกีฬาชื่อดัง ได้ลงบทสัมภาษณ์ระหว่าง กาเบรียล ทัน ผู้สื่อข่าวฟุตบอลชาวสิงค์โปร์ กับ ชนาธิป สรงกระสินธ์ กองกลางของคอนซาโดเล่ ซัปโปโร กับการเป็นนักเตะอาเซียนที่ค้าแข้งอยู่ในฟุตบอลลีกอาชีพของญี่ปุ่น ซึ่งถือเป็นลีกที่อยู่ในระดับแนวหน้าของเอเชีย
  • ทีละสเต็ป! “วรชิต” ขอทุ่มสมาธิช่วยฉลามชล ก่อนลุ้นค้าแข้งลีกญี่ปุ่น
    วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ กองกลางเหรียญทองซีเกมส์ ทีมชาติไทย ของสโมสร ชลบุรี เอฟซี เผยว่าเรื่องอนาคตของตัวเองกับโอกาสในย้ายไปค้าแข้ง ในลีก ญี่ปุ่น นั้น คงต้องพักเอาไว้ก่อนเพราะอยากทุ่มสมาธิไปที่การลงสนาม ช่วยทีม “ฉลามชล” ในเกมลีก 4 นัดสุดท้ายและการเปิดบ้าน พบกับ บางกอกกล๊าส เอฟซี วันอาทิตย์ที่ 22 ต.ค.นี้ ก่อนเป็นอันดับแรก
  • ชูเฮหวังเก็บชัยเหนือโตเกียว ชี้ต้องชนะเกมเยือนก่อนปิดซีซั่น
    สืบเนื่องจากการที่สโมสรคอนซาโดเล่ ซัปโปโร ทีมอันดับที่ 13 ของตารางคะแนนเจลีกวัน ที่มีคิวลงสนามนัดถัดไปในการออกไปเยือน เอฟซี โตเกียว ทีมอันดับที่ 11 ของตารางคะแนน ที่สนามอายิโนะโมะโตะ สเตเดี้ยม ในวันเสาร์ที่ 21 ต.ค. 60 เวลา 14.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทางช่องทรูสปอร์ต เอชดี 2
  • ราเยวัชพร้อมคุมช้างศึกยาว-รอส.บอลยื่นสัญญาใหม่
    มิโลวาน ราเยวัช พร้อมต่อสัญญากุมบังเหียน "ช้างศึก" ต่อไป โดยอยากได้เพิ่มเป็น 2 ปี พร้อมค่าเหนื่อยที่มากขึ้นกว่าที่รับอยู่ในปัจจุบัน ตอนนี้รอสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ยื่นมาให้พิจารณาเท่านั้น นอกจากนี้ยังไม่ทราบเรื่องที่มีสโมสรจีนให้ความสนใจอีกด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »