ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เคลีก สนใจเปิดตลาดนักเตะอาเซียน สื่อเกาหลีตามสัมภาษณ์ ชนาธิป

เคลีก สนใจเปิดตลาดนักเตะอาเซียน สื่อเกาหลีตามสัมภาษณ์ ชนาธิป

Posted 22/10/2017 by siamsport

จากการที่ชนาธิป สรงกระสินธ์ ดาวเตะทีมชาติไทย มาค้าแข้งกับสโมสรคอนซาโดเล่ ซัปโปโร ทีมระดับเจลีกวัน ด้วยสัญญายืมตัว และได้รับการตอบรับที่ยอดเยี่ยมจากต้นสังกัด มีโอกาสลงสนามในฐานะผู้เล่นตัวหลักในเกมลีกแล้ว 12 นัด รวมถึงได้รับกระแสความนิยมจากแฟนฟุตบอลที่ญี่ปุ่น ทำให้ได้รับความสนใจจากทั้งสื่อท้องถิ่นในประเทศญี่ปุ่น และ สื่อต่างประเทศอย่างมากมาย

ล่าสุดจากการเปิดเผยของ คิม อึน ซุก โปรดิวเซอร์ข่าวกีฬาของ เอ็มบีซี สปอร์ต สื่อกีฬาจากประเทศเกาหลีใต้ ที่ได้มีโอกาสสัมภาษณ์ ชนาธิป สรงกระสินธ์ หลังเกมที่มีส่วนร่วมให้กับคอนซาโดเล่ ซัปโปโร บุกเอาชนะ เอฟซี โตเกียว 2-1 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ( 22 ต.ค. 60) ได้ระบุถึงสาเหตุที่สื่อจากเกาหลีใต้เดินทางมาสัมภาษณ์ดาวเตะทีมชาติไทย ที่กำลังค้าแข้งบนลีกสูงสุดของประเทศญี่ปุ่นนั้น เนื่องจากขณะนี้ ฟุตบอลลีกของประเทศเกาหลีใต้ มีแผนที่จะดึงนักเตะของย่านอาเซียนไปค้าแข้ง และตนรู้ว่า ชนาธิป คือนักเตะระดับแถวหน้าของทีมชาติไทย ทำให้สนใจในความสำเร็จของเจ้าตัวที่กำลังค้าแข้งในลีกระดับท็อปเอเชียอยู่ในขณะนี้

"ฟุตบอลลีกเกาหลีใต้ มีแผนเล็งนักเตะย่านอาเซียนไปค้าแข้งในอนาคต ในฐานะโปรดิวเซอร์ข่าวกีฬานั้น ได้สนใจนักเตะจากประเทศไทยและเวียดนาม ที่มีชื่อเสียงเป็นพิเศษ และรู้ว่า ชนาธิป เป็นผู้เล่นชั้นแนวหน้าของประเทศไทยที่กำลังค้าแข้งที่ญี่ปุ่นอยู่ในตอนนี้ ว่าเขามีความต้องการอย่างไรสำหรับการเป็นผู้เล่นอาเซียนที่ได้ออกมาค้าแข้งต่างประเทศ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟ็อกซ์ สปอร์ตถาม "เจ" อยากเล่นลีกยุโรปไหม? ฟังคำตอบจากปากเจ้าตัว...
    ฟ็อกซ์ สปอร์ต เอเชีย สื่อกีฬาชื่อดัง ได้ลงบทสัมภาษณ์ระหว่าง กาเบรียล ทัน ผู้สื่อข่าวฟุตบอลชาวสิงค์โปร์ กับ ชนาธิป สรงกระสินธ์ กองกลางของคอนซาโดเล่ ซัปโปโร กับการเป็นนักเตะอาเซียนที่ค้าแข้งอยู่ในฟุตบอลลีกอาชีพของญี่ปุ่น ซึ่งถือเป็นลีกที่อยู่ในระดับแนวหน้าของเอเชีย
  • หล่อเลย! ชนาธิปใส่สูทร่วมทัพคอนซาโดเล่บุกเอฟซี โตเกียว
    ความเคลื่อนไหวของสโมสรคอนซาโดเล่ ซัปโปโร ทีมอันดับที่ 13 ของตารางคะแนนเจลีกวัน ที่มีคิวลงสนามนัดถัดไปในการออกไปเยือน เอฟซี โตเกียว ทีมอันดับที่ 11 ของตารางคะแนน ที่สนามอายิโนะโมะโตะ สเตเดี้ยม ในวันเสาร์ที่ 21 ต.ค. 60 เวลา 14.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทางช่องทรูสปอร์ต เอชดี 2
  • ช้างศึกยู-23เล็งเปลี่ยนรายชื่อเกือบ 10 คนส่งชิงแชมป์เอเชีย 2018
    ทีมชาติไทย ยู 23 เล็งเปลี่ยนรายชื่อเกือบ 10 คน ในการส่งไปให้กับรายการชิงแชมป์เอเชีย 2018 หลังจาก โซรัน ยานโควิช กุนซือใหญ่ กำลังตามเช็กฟอร์มของผู้เล่นที่อยู่ในข่ายเพื่อเรียกเข้ามาเสริมทัพ
  • จักรกฤษณ์ เผย นักเตะ-โค้ชโตเกียว ถามถึง ชนาธิป
    ความเคลื่อนไหวของสโมสรคอนซาโดเล่ ซัปโปโร ทีมอันดับที่ 13 ของตารางคะแนนเจลีกวัน ที่มีคิวลงสนามนัดถัดไปในการออกไปเยือน เอฟซี โตเกียว ทีมอันดับที่ 11 ของตารางคะแนน ที่สนามอายิโนะโมะโตะ สเตเดี้ยม ในวันเสาร์ที่ 21 ต.ค.60 เวลา 14.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทางช่องทรูสปอร์ต เอชดี 2

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »