ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ยินดีด้วย!"บาร์ เรฟาเอลี่"คลอดลูกคนที่2แล้ว

ยินดีด้วย!"บาร์ เรฟาเอลี่"คลอดลูกคนที่2แล้ว

Posted 22/10/2017 by siamdara

บาร์ เรฟาเอลี่ ซูเปอร์โมเดลสาวสุดเซ็กซี่กับ อาดี้ เอซร่า สามีสุดเลิฟ ได้รับข่าวดีเมื่อเธอได้ให้กำเนิดทายาทคนที่ 2 ของครอบครัวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว จากกายืนยันของ Us Weekly

"หัวใจเราเปี่ยมไปด้วยความรักในตอนนี้ เพราะฉันตื่นเต้นอย่างยิ่งที่จะประกาศว่า ฉันกลายเป็นคุณแม่ลูกสองไปแล้ว" นางแบบสาว Sports Illustrated เผย "เราได้ต้อนรับ แอล น้องสาวของ ลีฟ สู่โลกใบนี้เมื่อวันศุกร์ที่ 20 ตุลาคม เวลา 20.50 น. น้ำหนักตัว 3 กิโลกรัม เรามีความสุขมาก แข็งแรงและตั้งตารอที่จะเริ่มต้นก้าวใหม่ในชีวิต"
 
คู่รักสุดหวาน ที่มีหนูลีฟ ลูกสาววัย 1 ขวบ เป็นแก้วตาดวงใจอยู่แล้ว ประกาศข่าวการตั้งครรภ์ลูกคนที่ 2 ผ่านทางอินสตาแกรม เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา โดยสาวอิสราเอลวัย 32 ปี ได้โชว์หน้าท้องที่ยื่นเล็กน้อยของตัวเองในรูปเซลฟี่หน้ากระจก พร้อมแคปชั่น "บางอย่างกำลังจะเกิดขึ้น..."
 
จากนั้นทั้งคู่ที่แต่งงานกันเมื่อเดือนกันยายน 2015 ก็ได้มีการแชร์ข่าวดีนี้กับทุกคน และภูมิใจที่จะประกาศให้รับรู้ถึงการเตรียมมีลูกคนที่ 2 โดยเมื่อเดือนสิงหาคม พิธีกรสาวก็อวดท้องโตของตัวเองขณะนอนอาบแดดกลางสนามหญ้าลงในไอจี
 
ก่อนที่ในเดือนกันยายน สาวทรงเสน่ห์จะลงภาพที่เธออยู่ในชุดคลุมท้องยืนอยู่ริมชายหาดขณะพระอาทิตย์กำลังตกดิน ซึ่งแสงเงาในรูปนี้งดงามเป็นอย่างยิ่ง
 
"ลองคิดว่ามันไม่มีสวรรค์ มันง่ายมากถ้าคุณลองดู ไม่มีนรกอยู่ข้างใต้เรา ข้างบนก็มีเพียงแค่ท้องฟ้า ลองคิดว่าทุกคนล้วนอยู่เพื่อวันนี้" นางแบบสาวแคปชั่นโดยอ้างถึงบทเพลง Imagine ของ จอห์น เลนน่อน ตำนานนักร้องผู้ล่วงลับ
 
การตั้งท้องลูกคนที่ 2 ของ เรฟาเอลี่ ไม่ใช่เรื่องเซอร์ไพรส์แต่อย่างใด เนื่องจากสตาร์สาวเคยเปิดใจก่อนหน้านี้แล้วว่า เธออยากมีครอบครัวขนาดใหญ่ ในการสัมภาษณ์กับ Hello! Fashion Monthly เมื่อเดือนมิถุนายน 2015
 
"ฉันคิดว่านี่จะเป็นช่วงทศวรรษของครอบครัว...ฉันมาจากครอบครัวที่มีลูก 4 คน" เธอกล่าวในตอนนั้น "คุณแม่หลายคนอาจฟังเรื่องนี้และคิดว่า -ใช่สิ เอาคนเดียวให้รอดก่อนเถอะ- หวังว่าฉันจะมีครอบครัวขนาดใหญ่ แต่ฉันจะค่อยๆ ไปทีละก้าว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »