ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แพะชั้นดี!5จังหวะฝันร้ายของชานทำหงส์พัง

แพะชั้นดี!5จังหวะฝันร้ายของชานทำหงส์พัง

Posted 23/10/2017 by siamsport

ลิเวอร์พูล มีฟอร์มที่ย่ำแย่มากที่สุดเกมหนึ่งของฤดูกาลนี้ หลังจากที่ออกไปแพ้ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 1-4 ถึงสนามเวมบลีย์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 22 ตุลาคม ที่ผ่านมา จนทำให้ตอนนี้พวกเขามี 13 คะแนนเท่าเดิม จากการลงเล่น 9 นัด พร้อมอยู่ที่ 9 ของตารางคะแนน

 ในนัดดังกล่าวมีนักเตะหลายคนของ ลิเวอร์พูล ที่ถูกมองว่าเล่นได้ต่ำกว่ามาตรฐาน ซึ่ง เอ็มเร่ ชาน กองกลางดีกรีทีมชาติเยอรมนีเป็นหนึ่งในนั้น และล่าสุด เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของเมืองผู้ดีก็นำเสนอ 5 ช่วงเวลาที่ ชาน คงอยากจะลืมในเกมกับ สเปอร์ส มาให้ได้อ่านกัน

ชาน กับ 5 จังหวะฝันร้ายในเกมพ่ายไก่

1. นาทีที่ 20
ชาน ได้โอกาสลองยิงในตอนที่บอลมันอยู่ตรงริมกรอบเขตโทษของ สเปอร์ส เขาเล็งไปที่สามเหลี่ยมบนอย่างดี ก่อนที่สุดท้ายบอลจะลอยข้ามคานไปไกลลิบ

2. นาทีที่ 45+2
ชาน โดน อัลลี่ เล่นงานจนสุดท้ายเสียฟาวล์ มันทำให้เขาได้รับใบเหลือง และส่งผลให้เจ้าถิ่นมีโอกาสหนีห่างเป็น 3-1 ก่อนที่จะหมดครึ่งแรก

3. นาทีที่ 45+3
และมันก็กลายเป็นประตูของ สเปอร์ส จริงๆ ซึ่งมันก็ทำให้ทีมของกุนซือ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กลับไปครองสถานการณ์ได้อีกครั้ง หลังจากที่ตอนแรก ลิเวอร์พูล ตีไข่แตกได้จนดูเหมือนจะมีลุ้นกลับมาสู่เกมได้แล้ว

4. นาทีที่ 80
นี่น่าจะเป็นจังหวะที่น่าอับอายมากที่สุดของ ชาน ในเกมนี้แล้ว เขาพยายามที่จะเข้าแย่งบอลจาก อัลลี่ แต่กลับกลายเป็นว่าโดนดาวเตะทีมชาติอังกฤษแตะบอลลอดขา ซึ่งหลังจากนั้น อัลลี่ ก็พยายามจะพาบอลหนีไปจนทำให้ ชาน ไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากทำฟาวล์ อัลลี่

5. นาทีที่ 83
ท้ายที่สุด ชาน ก็โดนเปลี่ยนตัวกับ มาร์โก กรูยิช จนทำให้เขาไม่ต้องทนทุกข์ในสนามอีกต่อไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เคนซัดเบิ้ลนำดาวซัลโว! ไก่กระต๊ากถล่มหงส์แดงยับ 4-1 แต้มทาบผี
    แฮร์รี่ เคน ฟอร์มยังสุดยอดต่อเนื่องหลังจัดการกระหน่ำสองตุงขึ้นนำดาวซัลโวพา "ไก่เดือยทอง" สเปอร์ส เปิดเวมบลี่ย์ไล่ถล่ม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยับเยิน 4-1 ซิวสามคะแนนมีเพิ่มเป็น 20 แต้มเท่ากับ "ปีศาจแดง" แต่ลูกได้เสียเป็นรองรั้งอันดับ 3 ในศึกบิ๊กแมตช์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 22 ตุลาคม ที่ผ่านมาฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษวันอาทิตย์ที่ 22 ตุลาคม 2560สเปอร์ส 4 - ลิเวอร์พูล 1สนาม : เวมบลี...
  • หงส์ลุ้นขึ้นท็อปไฟว์!ซาลาห์ป่วนตะบัน,ไก่มีเคนทีเด็ดปิดสกอร์
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เตรียมส่ง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ลงกระชากล่าชัย เพื่อลุ้นทำอันดับขึ้นท็อปไฟว์ของตารางคะแนน เกมเยือนถิ่น "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ที่มี แฮร์รี่ เคน พร้อมปิดสกอร์ ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 22 ต.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : beIN SPORTS 1, เวลา : 22.00 น.
  • ปรีวิวพรีเมียร์ลีก ประจำสัปดาห์ที่ 9:สเปอร์ VS ลิเวอร์พูล
    ปรีวิวพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำสัปดาห์ที่ 9: ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ VS ลิเวอร์พูล
  • ส.ยุโรปลงโทษสปาร์ตักเหยียดผิวแข้งดาวรุ่งหงส์
    สหพันธ์ลูกหนังยุโรป จัดเต็มสั่งลงโทษปิดสนามบางส่วนของ สปาร์ตัก มอสโก กรณีที่แฟนบอลทำซ่าแสดงพฤติกรรมเหยียดเชื้อชาติแข้งเยาวชนลิเวอร์พูล ในเกมถ้วยใบโตยุโรประดับเยาวชน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »