ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เดจาวู!รูนซัดสุดงามใส่ปืนเหมือน15ปีก่อน

เดจาวู!รูนซัดสุดงามใส่ปืนเหมือน15ปีก่อน

Posted 23/10/2017 by siamsport

แฟนบอลแทบตะลึงหลังเห็น เวย์น รูนี่ย์ ตะบันใส่ อาร์เซน่อล เหมือนย้อนเวลากลับไปเมื่อ 15 ปีที่แล้ว พร้อมทำสถิติเป็นแข้งตัวแสบสุดของ "ปืนใหญ่" อีกด้วย

เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าตัวเก๋าของ เอฟเวอร์ตัน ทำประตูได้อย่างงดงามในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เปิดรัง กูดิสัน ปาร์ก พบกับ อาร์เซน่อล เมื่อวันอาทิตย์ที่ 22 ตุลาคม ที่ผ่านมา

ดาวยิงวัย 31 ปี กดด้วยเท้าขวาเต็มข้อเข้าไปตุงตาข่ายให้ เอฟเวอร์ตัน ออกนำ 1-0 ในนาทีที่ 12 ซึ่งเหมือนกับที่เคยทำได้ในเกมที่ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" พบกับ "ปืนใหญ่" เมื่อวันที่ 19 ตุลาคม ปี 2002 ยังไงยังงั้นเลยทีเดียว

ขณะที่แฟนบอลพากันทวีตข้อความยกย่อง รูนี่ย์ ที่เพิ่งย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลับมาเล่นให้ เอฟเวอร์ตัน อีกรอบเมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยผู้ใช้บัญชีทวิตเตอร์ที่ชื่อ เซ็บ สแตฟฟอร์ด เขียนว่า "รูนี่ย์ จะยังคงยิงประตูแบบนี้ได้อีกตอนที่เขาอายุ 50 ปี"

ด้านรายการ แมตช์ ออฟ เดอะ เดย์ ทวีตข้อความว่า "15 ปีมาแล้วนับตั้งแต่ที่เขาทำประตูแรกให้ เอฟเวอร์ตัน ในเกมพบ อาร์เซน่อล และวันนี้ เวย์น รูนี่ย์ ก็กลับมาทำได้เหมือนเดิมอีกครั้ง"

ขณะเดียวกัน รูนี่ย์ ยังทำสถิติเป็นนักเตะที่ยิงประตู อาร์เซน่อล ได้มากสุดใน พรีเมียร์ลีก หลังทำไป 12 ลูกแล้ว

5 อันดับนักเตะ พรีเมียร์ลีก ที่ยิง อาร์เซน่อล มากสุด
12 - เวย์น รูนี่ย์
10 - ร็อบบี้ ฟาวเลอร์
9 - ปีเตอร์ เคร้าช์
8 - เท็ดดี้ เชอริงแฮม
8 - ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คูมันจ่อเด้ง!ปืนบุกสอยทอฟฟี่พังคาถิ่น5-2
    อนาคต โรนัลด์ คูมัน น่าจะใกล้โดนเด้งเต็มที หลัง "ทอฟฟี่น้ำเงิน" เปิดบ้านพ่าย "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล 2-5 เวย์น รูนี่ย์ ยิงให้เจ้าถิ่นนำ แต่สุดท้าย โดนผู้มาเยือนสอยแซงจาก นาโช่ มอนเรอัล, เมซุต โอซิล , อเล็กซองด์ ลากาแซตต์ และ อารอน แรมซี่ย์ ก่อน ทีมทอฟฟี่ มาได้ประตูขวัญถุงจาก อูมาร์ นียาสส์ แต่สุดท้าย อเล็กซิส ซานเชซ ยิงปิดกล่องทดเจ็บ ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ผ่านมาเอฟเวอร์ตัน 2-5 อาร์เซน...
  • ปืนข่ม!อเล็กซิสคืนทัพโป้ง,ทอฟฟี่จัดรูนยิงยื้อเก้าอี้คูมัน
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล จะได้ อเล็กซิส ซานเชซ กลับมาร่วมทีมล่าตาข่าย เกมเยือนถิ่น "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน ที่ เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงตัวเก๋าจะลงล่าตาข่ายลุ้นเก็บชัย ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ถ่ายทอดสด : beIN SPORTS 1, เวลา : 19.30 น.
  • ลือสนั่น!สื่อผู้ดีเผยโอซิลบอกลาปืนไปซบรังผี
    "เดอะ มิร์เรอร์" หนังสือพิมพ์เล่มดังของอังกฤษ อ้าง เมซุต โอซิล จอมทัพ อาร์เซน่อล ได้บอกกับเพื่อนร่วมทีมแล้ว ว่าตกลงจะไม่ต่อสัญญากับต้นสังกัด และเตรียมย้ายไปค้าแข้งให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แบบไม่มีค่าตัว ฤดูกาลหน้า
  • เวนเกอร์เผยปีนกระหายชัยจนเฉือนซเวซด้า 1-0
    อาร์แซน เวนเกอร์ รับการสัมภาษณ์หลังชนะ เซอร์เวน่า ซเวซด้า จากเกมที่แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »