ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไรโอล่าเผยแม่ลูกากูโชว์ใบเกิดยืนยันอายุลูก

ไรโอล่าเผยแม่ลูกากูโชว์ใบเกิดยืนยันอายุลูก

Posted 23/10/2017 by siamsport

มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์ โรเมลู ลูกากู กองหน้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยว่าเคยคุยกับแม่ของหัวหอกเบลเยียม ที่เล่าให้เขาฟังว่า ด้วยรูปร่างใหญ่เกินวัยตั้งแต่เด็ก ทำให้พ่อแม่นักเตะคนอื่นๆ ตั้งแง่ว่าเขาโกงอายุ แถมมีข่าวผิดๆ ว่าเกิดที่แอฟริกา ทั้งที่ความจริงแล้วเกิดในเบลเยียม เลยแก้ปัญหาด้วยการพกใบเกิดไว้ยืนยันให้หายข้องใจ

ลูกากู วัย 24 ปี สูงกว่า 1.90 เมตร และตัวใหญ่มาตั้งแต่วัยรุ่น แจ้งเกิดกับ อันเดอร์เลชท์ โดยลงเล่นนัดแรกตอนอายุ 16 ปี ปี 2009 และยิงประตูกระจุยเกินวัยจนได้ย้ายมาเล่นกับเชลซี ซัมเมอร์ปี 2011 และภายใต้การดูแลผลกระโยชน์ให้โดยไรโอล่า ตอนนี้เขาย้ายมาซบ "ปีศาจแดง" ในที่สุด

ไรโอล่า เล่าถึงปัญหาที่เกิดขึ้นจากสรีระใหญ่โตเกินวัยของลูกากูว่า "ผมเคยคุยกับแม่เขา และเธอก็ลงเอยด้วยเรื่องที่ว่าพ่อแม่คนอื่นๆ ไม่เชื่อว่าเขาอายุ 12 ปีหรือ 14 ปีจริงๆ และมันฮือฮาตลอดเมื่อเขายิงได้ 3 ลูก 4 ลูก เขาตัวใหญ่และแข็งแรงมาก แต่ก็มีเสียงโวยวายว่าเขาไม่ได้อายุเท่านั้นจริงๆ เธอเลยพกใบเกิดมาด้วย เขาเกิดเบลเยียม แต่ก็มีข่าวผิดๆ บอกว่าเขาเกิดแอฟริกา และเธอจะบอกว่า - เอ้า ดูนี่ซะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ความสัมพันธ์พลิก!เชสเผยตอนนี้สุดซี้กับมู
    เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ เชลซี ระบุ ตอนนี้ตนสนิทกับ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด มากๆ ซึ่งตรงข้ามกับก่อนหน้านี้ที่เกลียดกันสุดๆ พร้อมเผย ตนได้เรียนรู้หลายอย่างจาก มูรินโญ่
  • ไม่มีแพะ!มูไม่โทษมาต้า-ลินเดอเลิฟทำทีมแพ้
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยทีมสมควรแพ้ ฮัดเดอร์ฟิลด์ 2-1 ในเกมลีก วันเสาร์ที่ผ่านมา และอาจไม่ผิดถ้าจะบอกว่าทีมเสียประตูจากความผิดพลาดของนักเตะรายบุคคล ทั้ง ฆวน มาต้า และ วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ แต่ไม่ยุติธรรมที่จะให้ใครเป็นแพะรับบาป เพราะต้นตอความผิดพลาดมาจากการเล่นในภาพรวม และสำคัญสุดคือ ทัศนคติที่ย่ำแย่
  • ลือผีเตรียมงบ30ล้านป.จ้องสอยโซเลร์
    "เดลี่เมล์" อ้าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมเสนองบ 30 ล้านปอนด์ (ราว 1,350 ล้านบาท) ให้ บาเลนเซีย เพื่อคว้าตัว การ์ลอส โซเลร์ กองกลางทีมชาติสเปน ชุดอายุไม่เกิน 21 ปี มาร่วมทัพเดือนมกราคมนี้ หลังแผงกลางอ่อนยวบเมื่อไม่มีทั้ง ปอล ป๊อกบา กับ มารูยาน เฟลไลนี่
  • สอบตกยกห้อง!ตัดเกรดผู้เล่น"แมนฯยูไนเต็ด"เกมพ่ายฮัดเดอร์สฟิลด์1-2
    แพ้เป็นเกมแรกจนได้สำหรับขุนพลปีศาจแดง เมื่อแพ้ต่อฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์ไป 1-2 ทำให้ตามหลังจ่าฝูงอย่าง แมนฯซิตี้ ถึง5 คะแนนเข้าไปแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »