ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ชูเฮ เข้าใจสไตล์ ชนาธิป ไม่กังวลยิงไม่ได้ ย้ำให้เป็นตัวของตัวเอง

ชูเฮ เข้าใจสไตล์ ชนาธิป ไม่กังวลยิงไม่ได้ ย้ำให้เป็นตัวของตัวเอง

Posted 23/10/2017 by siamsport

หลังจากที่ชนาธิป สรงกระสินธ์ ดาวเตะทีมชาติไทย ได้ค้าแข้งกับสโมสรคอนซาโดเล่ ซัปโปโร ทีมอันดับที่ 13 ของตารางคะแนนเจลีกวัน 2017 และได้รับความไว้วางใจจาก ชูเฮ โยโมดะ ในฐานะกุนซือใหญ่ให้โอกาสลงสนามในฐานะผู้เล่นตัวหลัก ลงสนามในเกมลีกไปทั้งสิ้น 12 นัด รวมถึงได้รับการตอบรับที่ดีจากทั้งเพื่อนร่วมทีมรวมถึงแฟนฟุตบอลชาวญี่ปุ่น

ชูเฮ โยโมดะ ในฐานะกุนซือใหญ่คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ได้กล่าวถึง ชนาธิป สรงกระสินธ์ กองกลางของทีม ที่ลงเล่นในตำแหน่งตัวรุก แม้ว่าจะมีความหวือหวาในสนาม มีจุดเด่นในการจ่ายบอลในพื้นที่อันตราย แต่ยังไม่สามารถทำประตูได้ว่า ตนเองไม่ได้มีความกังวลที่นักเตะรายนี้ยังไม่สามารถทำประตูได้เลย เพราะก่อนการเซ็นสัญญา สโมสรทราบดีว่านักเตะเป็นผู้เล่นที่มีสไตล์การสร้างสรรค์เกม ไม่ใช่นักเตะที่ทำประตูได้เป็นกอบเป็นกำ ตนเข้าใจถึงเรื่องนี้ดี และอยากให้ดาวเตะทีมชาติไทย คงสไตล์การเล่น ที่เน้นโอกาสสร้างสรรค์ให้เพื่อนร่วมทีมมีโอกาสทำประตูต่อไป

"จริงอยู่ที่หลายฝ่ายมองว่าเขา (ชนาธิป สรงกระสินธ์) ยังขาดการทำประตูให้กับทีม แต่ผมเข้าใจดีว่าเขาไม่ใช่ผู้เล่นสไตล์ยิงประตูได้มากมาย เขามีความโดดเด่นในเรื่องของการจ่ายบอล การแอสซิสต์ ผมอยากให้เขาคงรูปแบบการเล่นของตัวเองไว้ ตอนนี้เขาทำได้ดีแล้ว แต่ยังสามารถพัฒนาได้เพื่อช่วยทีมขึ้นไปอีก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชนาธิป รับจากการที่กองหน้าคอนซาโดเล่สูงใหญ่ เลยต้องปรับสไตล์ให้เข้ากับเพื่อน
    จากการที่ โจนาธาน เฮส กองหน้าชาวบราซิลของสโมสรคอนซาโดเล่ ซัปโปโร มีอาการบาดเจ็บหัวเข่า ต้องพักรักษาอาการบาดเจ็บเป็นระยะเวลากว่า 1 เดือน ทำให้ขณะนี้ ชูเฮ โยโมดะ ในฐานะกุนซือใหญ่ ได้เลือกใช้ เคน โทคุระ กองหน้าชาวญี่ปุ่น และ เจ โบธรอยด์ กองหน้าชาวอังกฤษ ลงสนามฐานะผู้เล่นตัวจริง
  • เคลีก สนใจเปิดตลาดนักเตะอาเซียน สื่อเกาหลีตามสัมภาษณ์ ชนาธิป
    จากการที่ชนาธิป สรงกระสินธ์ ดาวเตะทีมชาติไทย มาค้าแข้งกับสโมสรคอนซาโดเล่ ซัปโปโร ทีมระดับเจลีกวัน ด้วยสัญญายืมตัว และได้รับการตอบรับที่ยอดเยี่ยมจากต้นสังกัด มีโอกาสลงสนามในฐานะผู้เล่นตัวหลักในเกมลีกแล้ว 12 นัด รวมถึงได้รับกระแสความนิยมจากแฟนฟุตบอลที่ญี่ปุ่น ทำให้ได้รับความสนใจจากทั้งสื่อท้องถิ่นในประเทศญี่ปุ่น และ สื่อต่างประเทศอย่างมากมาย
  • ฟ็อกซ์ สปอร์ตถาม "เจ" อยากเล่นลีกยุโรปไหม? ฟังคำตอบจากปากเจ้าตัว...
    ฟ็อกซ์ สปอร์ต เอเชีย สื่อกีฬาชื่อดัง ได้ลงบทสัมภาษณ์ระหว่าง กาเบรียล ทัน ผู้สื่อข่าวฟุตบอลชาวสิงค์โปร์ กับ ชนาธิป สรงกระสินธ์ กองกลางของคอนซาโดเล่ ซัปโปโร กับการเป็นนักเตะอาเซียนที่ค้าแข้งอยู่ในฟุตบอลลีกอาชีพของญี่ปุ่น ซึ่งถือเป็นลีกที่อยู่ในระดับแนวหน้าของเอเชีย
  • หล่อเลย! ชนาธิปใส่สูทร่วมทัพคอนซาโดเล่บุกเอฟซี โตเกียว
    ความเคลื่อนไหวของสโมสรคอนซาโดเล่ ซัปโปโร ทีมอันดับที่ 13 ของตารางคะแนนเจลีกวัน ที่มีคิวลงสนามนัดถัดไปในการออกไปเยือน เอฟซี โตเกียว ทีมอันดับที่ 11 ของตารางคะแนน ที่สนามอายิโนะโมะโตะ สเตเดี้ยม ในวันเสาร์ที่ 21 ต.ค. 60 เวลา 14.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทางช่องทรูสปอร์ต เอชดี 2

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »